วิธีลดต้นขาใหญ่ให้เล็กลง บอกลาขาโต๊ะสนุ๊กอย่างไม่ยาก

วิธีลดต้นขาใหญ่ให้เล็กลง บอกลาขาโต๊ะสนุ๊กอย่างไม่ยาก

วิธีลดต้นขาใหญ่ให้เล็กลง บอกลาขาโต๊ะสนุ๊กอย่างไม่ยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คงไม่มีสาวๆ คนไหนถูกเรียกว่ามีขาหมูหรือขาโต๊ะสนุ๊กแน่นอน เพราะฉะนั้น สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาต้นขาใหญ่ วันนี้เรามีวิธีลดต้นขามาฝากกันแล้ว ด้วยการออกกำลังกายลดต้นขาที่นำมาฝาก รวมถึงวิธีอื่นๆ ที่จะทำให้ต้นขาเล็กลงอย่างใจ ไม่เพียงแค่ต้นขาที่เล็กลงเท่านั้นนะคะ แต่กลับทำให้การลดน้ำหนักได้ผลพร้อมกันด้วย

1.ออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ

วิธีออกกำลังกายลดต้นขาใหญ่ให้เล็กลงนั้น การทำท่าบริหารเพื่อลดต้นขาเฉพาะส่วนอาจยังไม่เพียงพอ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นสาวๆ จะต้องออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอร่วมด้วย เช่น วิ่งจ๊อกกิ้ง ว่ายน้ำหรือปั่นจักรยาน เป็นต้น การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอจะเน้นใช้พลังงานทุกส่วนของร่างกาย ทำให้เกิดการเบิร์นแคลอรีได้อย่างเต็มที่ และช่วยสลายไขมันทุกส่วนได้เป็นอย่างดีนั่นเอง ซึ่งมีผลทำให้ลดต้นขาได้สำเร็จง่ายขึ้นด้วย เป็นวิธีลดน้ำหนักที่ทำให้หุ่นสาวๆ เป๊ะปังยิ่งขึ้น

2.ออกกำลังกายเฉพาะส่วน

ท่าที่ 1 ยกเวทด้วยขา

อุปกรณ์ที่ต้องมีสำหรับการออกกำลังกายลดต้นขาในท่านี้ก็คือ เวท 1 กิโลกรัม เริ่มการฝึกท่าจากการนอนราบบนพื้น ผูกเวทติดกับขาแล้วยกขึ้นให้สูง 45 องศา ค้างท่าไว้ นับ 1-5 แล้วลดลงกลับสู่ท่าเดิม เมื่อฝึกท่านี้บ่อยจนร่างกายเริ่มชินหรือรับน้ำหนักของเวทได้ดีแล้ว ก็ให้ยกขึ้น-ลงแบบเร็วๆ โดยทำข้างละเท่ากัน หรือหากสาวๆ มีเวท 2 อันก็อาจผูกติดกับขา 2 ข้างแล้วยกขึ้นลงสลับกันไปเลยก็ได้ และเมื่อฝึกท่าจนคล่องแคล่วกว่านี้แล้ว ก็ยกให้สูงกว่าเดิมอีก โดยเน้นให้ต้นขาได้ขยับเขยื้อนเป็นหลัก เพื่อให้เกิดการเผาผลาญต้นขาอย่างเต็มที่ ควรทำท่านี้ 3 เซต เซตละ 10 ครั้ง โดยทำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งก็จะยิ่งลดต้นขาใหญ่ให้เล็กลงได้สำเร็จ เรียวขากระชับขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ แถมท่านี้ยังช่วยลดหน้าท้องในตัวได้อีกด้วย

ท่าที่ 2 ลดต้นขาด้านใน

เริ่มฝึกท่าด้วยการนอนราบกับพื้น ข้อเท้าสองข้างไขว้กันไว้ งอเข่าเข้ามาให้ชิดลำตัว จากนั้นจึงค่อยๆ ยืดออก แล้วคลายเท้าทั้ง 2 ข้างออกจากกัน จากนั้นกลับมาสู่ท่าเดิมแล้วจึงเริ่มทำใหม่อีกครั้ง ให้ทำประมาณวันละ 25 ครั้ง จะช่วยให้ต้นขาด้านในเล็ก และกระชับขึ้นได้

3.ควบคุมอาหาร

ต่อให้ออกกำลังกายลดต้นขาอย่างดีแค่ไหน หากสาวๆ ไม่ใส่ใจควบคุมอาหาร ยังคงกินแต่อาหารที่มีแป้ง ไขมัน น้ำตาลและกินรสเค็มบ่อยๆ ก็ทำให้การลดต้นขาเป็นไปได้ยากเช่นกัน ดังนั้น ควรควบคุมอาหาร โดยกินอาหารที่มีประโยชน์ ลดแป้ง หวาน มัน เค็มด้วยจะดีที่สุด กินผักผลไม้และดื่มน้ำเยอะๆ เพียงเท่านี้ก็นับเป็นวิธีลดต้นขาที่ได้ผลยิ่งขึ้นแล้วค่ะ

และนี่ก็คือ วิธีลดต้นขาในแบบง่ายๆ ทำแล้วได้ผลแท้จริง ตั้งแต่วิธีออกกำลังกายลดต้นขา การทำท่าลดเฉพาะส่วนบ่อยๆ และการควบคุมอาหาร สาวคนไหนอยากมีต้นขาเล็กกระชับ ทำตามนี้ไม่มีผิดหวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook