วิธีไดเอทและออกกำลังกายของ "เจนนี่ BLACKPINK" สาวกบลิ๊งค์ห้ามพลาด

วิธีไดเอทและออกกำลังกายของ "เจนนี่ BLACKPINK" สาวกบลิ๊งค์ห้ามพลาด

วิธีไดเอทและออกกำลังกายของ "เจนนี่ BLACKPINK" สาวกบลิ๊งค์ห้ามพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากสกิลการแร็พที่โดดเด่นแล้ว เจนนี่ สมาชิกวง BLACKPINK ยังถือเป็นไอดอลเกาหลีที่น่าสนใจและน่าจับตามองมากเลยทีเดียว ซึ่งอีกหนึ่งความเป็นเจนนี่ที่สาวๆ ไม่ควรพลาดเลยก็คือ การมีหุ่นสวยสุขภาพดีของเธอนั่นเอง วันนี้เราได้รวมเอาวิธีการไดเอทและการออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆ ของเจนนี่มาแชร์ให้สาวๆ ได้ทราบและเอาไปลองทำตามกันดูค่ะ

JENNIE BLACKPINKJENNIE BLACKPINK
วิธีไดเอทของเจนนี่ BLACKPINK

ในบรรดาสมาชิกของวงทั้ง 4 คน มีรายงานว่าเจนนี่คือคนที่ทุ่มเทกับการดูแลหุ่นและสุขภาพของตัวเองมากที่สุด ซึ่งเธอจะให้ความสำคัญกับการควบคุมอาหารและการออกกำลังกายอย่างหนัก โดยมีการรายงานว่า ในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆ กำลังกินของอร่อยๆ เจนนี่เลือกที่จะกินโจ๊กแทน เนื่องจากเธอต้องการหลีกเลี่ยงเกลือ เพราะถือเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดอาการตัวบวมหรือบวมน้ำนั่นเอง นอกจากนี้เธอยังชอบกินสลัดอะโวคาโด 1 ชามต่อ 1 วัน ควบคู่ไปกับการดื่มน้ำผลไม้ดีท็อกซ์ ไม่แปลกเลยที่เราจะเห็นหุ่นสวยเซ็กซี่ของเจนนี่บนปกนิตยสารหลายเล่มๆ


JENNIE BLACKPINKJENNIE BLACKPINK

3 วิธีออกกำลังกายของเจนนี่ BLACKPINK

นอกจากเจนนี่จะให้ความสำคัญในการควบคุมอาหารการกินแล้ว เธอยังให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายอย่างหนักอีกด้วย โดยวิธีการออกกำลังกายที่เธอเลือกใช้นั้นมี 3 วิธีดังนี้


1.ซ้อมเต้น
โดยปกติแล้วเจนนี่และสมาชิกคนอื่นๆ ในวง จะซ้อมเต้นอย่างน้อย 2 คลาสต่อวัน ซึ่งแน่นอนว่าการเต้นจัดเป็นรูปแบบการออกกำลังกายที่ช่วยเผาผลาญพลังงานได้ดีมากๆ ไม่แปลกที่ไอดอลแทบจะทุกคนมีหุ่นสวยสุขภาพดี


2.โยคะฟลาย
โยคะฟลาย เป็นการออกกำลังกายที่มีการเคลื่อนไหวต้านกับแรงโน้มถ่วงของโลก ซึ่งจะใช้ผ้าเปล หรือที่เรียกว่า Hammock เป็นตัวช่วยสำหรับการโหน การออกกำลังกายด้วยวิธีโยคะฟลาย จะเน้นที่กำลังแขนและแกนกลางลำตัว เป็นการออกกำลังกายที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรง และช่วยกระชับกล้ามเนื้อให้เข้ารูป ที่สำคัญยังช่วยเผาผลาญไขมันภายในร่างกายได้ดีมากๆ เลยทีเดียว


3.พิลาทิส
พิลาทิสคือการออกกำลังกายที่ช่วยปรับโครงสร้างและสรีระของร่างกาย โดยจะเน้นสร้างความแข็งแรงที่บริเวณหน้าท้องและกระดูกสันหลัง นอกจากนี้พิลาทิสยังช่วยฝึกสมาธิและฝึกการทรงตัวของร่างกายได้เป็นอย่างดี ในส่วนของท่าพิลาทิสที่เจนนี่ชอบทำ ได้แก่ Crunches on the wall, Side crunches on the wall, Eiffel Tower, Child pose, Leg circles และ Side leg lifts เป็นต้น


BLACKPINKBLACKPINK


เป็นอย่างไรกันบ้างคะหลังจากที่ได้รู้วิธีการไดเอทของสาวเจนนี่ BLACKPINK จะเห็นได้เลยว่าวิธีที่เธอเลือกใช้ในการไดเอทเพื่อมีหุ่นสวยสุขภาพดี ไม่สร้างความทรมานให้กับร่างกาย มีแต่จะช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่เหมาะสม และสุขภาพร่างกายแข็งแรงทุกวัน ยังไงก็ลองเอาวิธีเหล่านี้ไปลองใช้ในการลดน้ำหนักของตัวเองกันดูนะคะ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ วิธีไดเอทและออกกำลังกายของ "เจนนี่ BLACKPINK" สาวกบลิ๊งค์ห้ามพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook