6 ไอเทมที่ต้องมีติดบ้าน ตัวช่วยสำคัญสำหรับคนอยากมีหุ่นดี

6 ไอเทมที่ต้องมีติดบ้าน ตัวช่วยสำคัญสำหรับคนอยากมีหุ่นดี

6 ไอเทมที่ต้องมีติดบ้าน ตัวช่วยสำคัญสำหรับคนอยากมีหุ่นดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้แวะมาเอาใจสาวๆ ที่อยากมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงพร้อมทั้งหุ่นดี แต่ติดตรงที่ไม่ชอบออกไปยิม ดังนั้นเราจึงรวบรวมไอเทมที่สาวๆ ต้องมีติดบ้าน เพราะจัดเป็นตัวช่วยสำคัญสำหรับคนที่อยากมีหุ่นดีไม่ควรพลาด ตามมาดูกันเลยดีกว่าว่าไอเทมแต่ละชิ้นคืออะไร และมีส่วนช่วยให้มีหุ่นดีอย่างไรกันบ้าง


1.ดัมเบล
ดัมเบลคือไอเทมสำหรับออกกำลังกายที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากมีกล้ามเนื้อ เป็นอุปกรณ์กีฬาที่ใช้ได้ง่ายและให้ประโยชน์มากมาย สาวๆ สามารถเลือกใช้ดัมเบลได้ตามความเหมาะสมของร่างกาย และควรเลือกให้ถูกวัตถุประสงค์ในการใช้งาน นอกจากนี้ดัมเบลยังมีหลากหลายขนาดและรูปร่างให้ได้เลือกใช้อีกด้วย


2.เชือกกระโดด
เชือกกระโดดมีหลายรูปแบบและทำมาจากวัสดุที่หลากหลาย เอามาใช้งานได้ง่าย ซึ่งหลักการเลือกเชือกกระโดดนั้น สาวๆ ควรเลือกขนาดความยาวที่เหมาะสม มีด้ามจับที่เหมาะมือ ตัวเชือกไม่หนักหรือเบาจนเกินไป ขึ้นอยู่กับวัสดุที่เอามาทำเชือกแต่ละเส้น


3.ฮูลาฮูป
ฮูลาฮูปคือไอเทมออกกำลังกายที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการลดพุงหรืออยากมีเอวเอส มีหลายขนาดและหลายน้ำหนักให้เลือก จึงควรเลือกที่เหมาะสมกับขนาดของร่างกายให้ดี เพื่อป้องกันไม่ให้ร่างกายได้รับบาดเจ็บ


4.บาร์โหนติดประตู
บาร์โหนติดประตู ถือเป็นไอเทมออกกำลังกายที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการเน้นกล้ามเนื้อ ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และมีส่วนช่วยให้บริเวณหลังสามารถยืดเหยียดได้อย่างเต็มที่ ซึ่งอุปกรณ์ชนิดนี้สามารถหมุนเพื่อยึดกับขอบประตูโดยไม่ต้องเจาะหรือติดตั้งให้ยุ่งยาก ที่สำคัญบาร์โหนประตูบางรุ่นสามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 130 กิโลกรัมเลยทีเดียว


5.เสื่อโยคะ
สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการเล่นโยคะ แนะนำให้มีเสื่อโยคะติดบ้านไว้ ซึ่งการเลือกเสื่อโยคะสำหรับการใช้งานให้ได้ประสิทธิภาพควรเน้นที่พื้นผิวสัมผัส ความเหนียวกันลื่นของเสื่อ ความกว้างและความหนา


6.รองเท้าวิ่ง
รองเท้าวิ่งถือเป็นไอเทมที่สาวๆ ต้องมี ไม่ว่าที่บ้านจะมีลู่วิ่งหรือไม่ก็ตาม เพราะอย่างน้อยก็สามารถใส่เพื่อวิ่งบริเวณบ้านได้ ในส่วนของการเลือกซื้อรองเท้าวิ่งไม่ควรเลือกเฉพาะสีที่ชอบ แต่ควรดูที่ฟองน้ำที่ส้นรองเท้าและรูปแบบของพื้นรองเท้า ใส่แล้วรู้สึกกระชับและมีการระบายอากาศที่ดี

การมีไอเทมต่างๆ ติดบ้านไว้ โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ต้องใช้ชีวิตโดยส่วนใหญ่อยู่ที่บ้าน ถือเป็นไอเทมที่สำคัญสำหรับสาวๆ มากมายเลยทีเดียว เพราะไอเทมเหล่านี้ล้วนเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายที่สามารถเอามาใช้ได้ทันที และยังเป็นตัวช่วยสำคัญสำหรับคนอยากมีหุ่นดีอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook