"ยาง ซูบิน" แชร์เคล็ดลับลดน้ำหนัก 42 กิโลกรัม ภายใน 1 ปี

"ยาง ซูบิน" แชร์เคล็ดลับลดน้ำหนัก 42 กิโลกรัม ภายใน 1 ปี

"ยาง ซูบิน" แชร์เคล็ดลับลดน้ำหนัก 42 กิโลกรัม ภายใน 1 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงนักกินจุ หลายคนคงรู้จักกันดีกับสาวตุ้ยนุ้ยชาวเกาหลีอย่าง "ยาง ซูบิน" ที่มีเอกลักษณ์การกินจนเราอยากกินตาม อยู่ดีเธอก็หายไป จนเธอได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม soobin1119 ด้วยรูปร่างที่เล็กลงผิดหูผิดตา จนหลายคนสงสัยว่าเธอไปทำอะไรมา ป่วยหรือเปล่า?


"วู้ดดี้ วุฒิธร" ไม่รอช้า เซย์ฮัลโลผ่าน woody from home จนทราบว่า "ซูบิน" ตั้งใจลดน้ำหนักอย่างจริงจัง จากสาวน้อยร้อยโลสู่สาวหุ่นเพียวภายใน 1 ปี ลดน้ำหนักไปถึง 42 กิโลกรัม พร้อมเผยเคล็ดลับว่าลดน้ำหนักยังไงแบบหมดเปลือกและให้กำลังใจสำหรับคนที่อยากจะลดน้ำหนักอีกด้วย 



"ยาง ซูบิน" เปิดใจว่า "ตอนแรกมีความสุขในการกิน แต่ที่เริ่มลดน้ำหนักเพราะอยากดูแลสุขภาพ ตอนนี้ซูบินอายุ 27 ปี แต่ปวดหัวบ่อย และเหนื่อยง่ายมาก อยู่ดีๆ เลยคิดขึ้นมาว่าเราต้องดูแลสุขภาพ ต้องลองลดน้ำหนัก เลยเริ่มทำ"


"วันแรกที่ออกกำลังกาย คำว่ายอมแพ้ ไม่เคยอยู่ในชีวิตเลย วันแรกที่เริ่มเหนื่อยมากๆ แต่ทำให้คิดว่าทำไมเราเริ่มช้า"



เทคนิคลดน้ำหนักของ "ยาง ซูบิน" 
กินน้อยๆ ออกกำลังกายให้เยอะ เมื่อก่อนชอบกินของกินเล่นมากๆ ชอบกินตอนกลางคืน แต่ตอนนี้กินตามเวลา เน้นโปรตีนมากที่สุด เวลาออกกำลังกาย ถ้าช่วงปกติจะออกกำลังกาย 2 ครั้งต่อวัน แต่ถ้าช่วงมีประจำเดือนจะออกกำลังกาย 1 ครั้งต่อวันในช่วงตอนเย็น เล่นเวทเทรนนิ่งวันละ 1 ชั่วโมง และคาร์ดิโอ 1 ชั่วโมง ออกกำลังกายวันละ 2 - 2 ชั่วโมงครึ่ง


สาวๆ ที่อยากมีรูปร่าง สุขภาพที่แข็งแรง ควรเริ่มเลยค่ะ หาเวลาให้ตัวเองเยอะๆ เพื่อตัวเราเองจ้า สำหรับใครที่อยากรู้เคล็ดลับแบบเต็มๆ ของ "ยาง ซูบิน" สามารถดูย้อนหลังได้ที่ "Woody From Home" ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.30 น. 

FB Live: https://www.facebook.com/WOODYTALKSHOW/videos/637238397004134/
YT Live: https://www.youtube.com/watch?v=ctmTr5SQvEc
IG Live: https://www.instagram.com/woodytalk/live/
Twitter: https://twitter.com/Woodytalk/status/1259823406070919169

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "ยาง ซูบิน" แชร์เคล็ดลับลดน้ำหนัก 42 กิโลกรัม ภายใน 1 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook