"ตั๊ก บงกช" เผยวิธีลดน้ำหนักไม่ง่าย ผ่านหลายขั้นตอนกว่าจะเป๊ะขนาดนี้

"ตั๊ก บงกช" เผยวิธีลดน้ำหนักไม่ง่าย ผ่านหลายขั้นตอนกว่าจะเป๊ะขนาดนี้

"ตั๊ก บงกช" เผยวิธีลดน้ำหนักไม่ง่าย ผ่านหลายขั้นตอนกว่าจะเป๊ะขนาดนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ "ตั๊ก บงกช คงมาลัย" ที่พูดอย่างเต็มปากเต็มคำเลยว่า กว่าจะรูปร่างดีขนาดนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ผ่านขั้นตอน ผ่านการดูแลตัวเองมาเยอะ แต่ไม่ใช่วิธีลัดอย่าง "รัดกระเพาะ" แน่นอน!

>> "ตั๊ก บงกช" สวนกลับ "ม้า อรนภา" ตนไม่ใช่คนวิกลจริตไปรัดกระเพาะ เพื่อลดน้ำหนัก


เป็นคนพูดตรง พูดจริงเสมอ สำหรับคุณแม่สุดมั่น "ตั๊ก บงกช" หลังจากโดนพูดพาดพิงโดยพิธีกรชื่อดัง ว่าที่มาของความผอมนั้นเกี่ยวกับการ "รัดกระเพาะ"

ตั๊ก จึงได้ออกมาโพสต์ข้อความที่มา ความจริงแบบไม่ปิดบัง "วิธีลดน้ำหนัก" ที่ผ่านมาของเธอไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัวอย่างละเอียด

"เคล็ดลับที่ไม่ลับไม่ลับเเล้ว วิธีลดน้ำหนักของตั๊กหาหมอประเมินการตรวจไทรอยด์ ตรวจการเผาผลาญหาหมอโภชนาการหาหมอวิเคราะห์เกี่ยวกับเรื่องของเลือดจึงทานตามกรุ๊ปเลือดทานไปเรื่อยๆ การเผาผลาญเราจะดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ตั๊กหาหมอที่ให้กำลังใจจะเรียกว่าหมอปรึกษาทางจิตก็ได้เพราะว่ามีช่วงนึงที่น้ำหนักค้าง ทุกแผนกมีหมออย่างละคน ให้วิตามินที่ช่วยเรื่องของปรับไทรอยด์ให้สู่สภาพปกติ ตรวจเลือดทุกหกเดือนเพื่อปรับสภาพของอาหารให้ตรงกับการพัฒนาของร่างกายที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ

ต้องหาหมอต้องดูแลตัวเอง ปรึกษาทั้งทางวิทยาศาสตร์ เเละทั้งฝังเข็มลดความอยากอาหารที่ใบหู สอบถามไปที่โรงพยาบาลกรุงเทพก็ได้ค่ะ ทางหมอประชุมกัน จัดหมอที่มีคุณภาพชุดใหญ่เพื่อประเมินผลเพื่อทำให้ตั๊กผอมอย่างเเข็งเเรง แม้กระทั่งออกกำลังกายเราต้องสัญญากับหมอตลอด เพราะช่วงเเรกหมอให้ตั๊กออกกำลังกายอาทิตย์ละสามถึงห้าวันวิ่งในน้ำเพื่อให้ขาเเข็งเเรง จนวิ่งถนนได้ วิ่งบนลู่ได้นาน

ตรวจสอบกล้ามเนื้อประเมินกล้ามเนื้อ ตั๊กทำเยอะค่ะ เเต่ทำในทางที่ถูก ยอมเเม้กระทั่งยอมซื้อถั่งเช่า จากทิเบตขีดล่ะ 200,000 นำมาตุ๋นทานน้ำเพื่อช่วยเรื่องเพิ่มออกซิเจนในเลือดเวลาที่วิ่งหนักหนัก ครั้งนี้ขอพูดและบอกความลับหมดแล้วคงไม่ต้องถามแล้วนะคะว่าทำไมถึงผอม


อาหารที่แพทย์สั่งให้ทานที่ต้องทานตามกรุ๊ปเลือดเราสั่งที่ @absolutefitfood ตั๊กเป็นลูกค้าเค้ามา 2 ปีเเล้ว มีบ้างที่ไปนวดสลายไขมันมีอะไรที่อยากรู้อีกมั้ยคะแต่ตั๊กไม่มีอะไรจะบอกแล้วค่ะ ใครอยากทำตามได้เลยนะคะ ทีมแพทย์จากโรงพยาบาลกรุงเทพนะคะ

เจาะเลือดเพื่อทานตามกรุ๊ปเลือดเเต่ทีมเเจ้งผลอาหารจะเป็นจากที่ออสเตรียเราเจาะเลือดที่โรงพยาบาลในเมืองไทยเเล้วส่งให้เค้า เเละเค้าจะส่งแบบแผนการกินมาให้เราเเละมีทีมคุณหมอฝั่งเข็มเป็นอาจารย์หมอ เเต่ตั๊กไม่แน่ใจว่าเค้าจะทำให้ใครเพราะเป็นคุณหมอที่รู้จักส่วนตัวกับคุณบุญชัย


ส่วนการออกกำลังกายก็ชอบเล่นพิลาทิสโยคะนะคะ แล้วก็วิ่งค่ะ ผู้ที่มีน้ำหนักเยอะสู้ๆ นะคะ ไม่มีอะไรทำไม่ได้ถ้าตั้งใจ ตั๊กไม่เชื่อเรื่องรัดกระเพาะ มันอันตรายเกินไปและหมอก็ไม่ทำให้หรอกค่ะ ต้องน้ำหนักเกินถึง 200 300 กิโลหมอจะทำเพื่อช่วยชีวิตผู้ป่วยเท่านั้น จากที่ศึกษาข้อมูลมานะคะ

เเละตั๊กยังหาข้อมูลเรื่องใส่บอลลูนในกระเพาะ สรุปตั๊กไม่เชื่อว่าจะสามารถลดน้ำหนักได้จริงมันเป็นการแก้ปัญหาปลายเหตุและอาจตายได้ค่ะ ถึงยังไงหากไม่เปลี่ยนพฤติกรรมการทานก็กลับมาอ้วนเหมือนเดิมนั่นแหละค่ะ ทั้งหมดนี่เป็นความภูมิใจของตั๊กมากค่ะ เเละจะทำไปเรื่อยๆ เพราะได้ผลดีจริง เคล็ดลับที่ไม่ลับทำตามได้ค่ะ #ความจริงจาก บงกช #ความเชื่อส่วนตัวนะคะ"



และนี่คือ วิธีลดน้ำหนักของ "ตั๊ก บงกช" คุณแม่คนสวยที่ทำอย่างสม่ำเสมอและได้ผลจริง สาวๆ ที่อยากดูแลตัวเองให้ดีเช่น ตั๊ก อย่ามัวแต่คิด ควรเริ่มทำได้แล้วค่ะ ไป!

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ "ตั๊ก บงกช" เผยวิธีลดน้ำหนักไม่ง่าย ผ่านหลายขั้นตอนกว่าจะเป๊ะขนาดนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook