"แหม่ม คัทลียา" สมัยสาวๆ หน้าสวยเหมือน "ญาญ่า อุรัสยา" ประหนึ่งพี่น้องที่พลัดพราก

"แหม่ม คัทลียา" สมัยสาวๆ หน้าสวยเหมือน "ญาญ่า อุรัสยา" ประหนึ่งพี่น้องที่พลัดพราก

"แหม่ม คัทลียา" สมัยสาวๆ หน้าสวยเหมือน "ญาญ่า อุรัสยา" ประหนึ่งพี่น้องที่พลัดพราก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาทวงบัลลังก์เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงไทยอีกครั้ง สำหรับ แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช ในบทบาท ภัสสร จาก เลือดข้นคนจาง ซีรีส์ดราม่าแนวสืบสวนสอบสวนสุดเข้มข้น ที่ออนแอร์ทางช่อง ONE 31 กำกับโดยผู้กำกับมือดีอย่าง ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ 

แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช ในบทบาท ภัสสร จาก เลือดข้นคนจาง

ท่ามกลางกระแสถกเถียงในโลกออนไลน์ถึงปมปริศนาการฆาตกรรม ผ่านแฮชแท็ก #ใครฆ่าประเสริฐ วันนี้ Sanook! Women คงจะไม่มีเฉลยปมอะไรมาฝากกัน นอกจากเราอยากจะพาสาวๆ ทุกคนมาย้อนวัยใสของอดีตเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงไทยอย่าง แหม่ม คัทลียา นักแสดงนำในซีรีส์เลือดข้นคนจาง ที่กำลังฮอตสุดๆ มาดูกันซิว่ากว่าจะมาเป็นเธอในทุกวันนี้ สมัยก่อนเธอสวยเลอค่าแค่ไหนกัน

แหม่ม คัทลียา อดีตเจ้าของฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง

สำหรับ แหม่ม คัทลียา นั้น เริ่มเข้าวงการตั้งแต่อายุเพียง 15 ปี โดยเริ่มจากการรับงานถ่ายแบบ เดินแบบ และถ่ายโฆษณาต่างๆ และเธอยังมีโอกาสได้รับงานในวงการบันเทิงมากมาย ในที่นี้ คือการก้าวขึ้นเป็นนางเอกแถวหน้า ซึ่งมักได้รับบทเป็นนางเอกสาวแสนดี รวมไปถึงบทบาทพิธีกรรายการทีวีต่างๆ และอย่างที่รู้ๆ กันดีว่าด้วยหน้าตาอันสะสวย โปรไฟล์สุดเริ่ด และกิริยามารยาทอันแสนเพอร์เฟกต์ ทำให้ภาพลักษณ์ของแหม่มก็ดีงามสุดๆ จนทำให้แหม่มได้รับฉายาว่า "เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง" เลยทีเดียว

แหม่ม คัทลียา ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารขวัญเรือน

แหม่ม คัทลียา ถ่ายแบบโฆษณาแชมพูสระผม

แหม่ม คัทลียา ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารกุลสตรีคู่กับ หมิว ลลิตา

ถ่ายแบบนิตยสารคู่กับ วิลลี่ แมคอินทอช (พี่ชาย)

Pantipแหม่ม คัทลียา และ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ คู่จิ้นในตำนาน

ทั้งนี้ หากจะเปรียบเทียบความโด่งดังของแหม่ม คัทลียาในยุคนั้น อาจจะเทียบเท่าได้กับ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในยุคนี้ก็เป็นได้ และหน้าตาสมัยที่แหม่มสาวๆ ดันละม้ายคล้ายคลึงกับนางเอกสาวญาญ่าอยู่ไม่น้อยเลย

 แหม่ม คัทลียา Vs. ญาญ่า อุรัสยา

 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าแหม่มจะอายุเข้าปีที่ 45 แล้ว แต่เธอก็เป็นผู้หญิงวัย 40 ที่ยังสวยชวนมองได้ไม่มีเบื่อ เรียกได้ว่าแม้อยู่ในจอทีวี เธอก็ยังหน้าเป๊ะ ไม่เสียชื่อที่เคยเป็นนางเอกแถวหน้า ทั้งยังกลายเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มากความสามารถตีบทแตกกระจุย คราวนี้ ก็ต้องมารอติดตามซีรีส์เรื่องเลือดข้นคนจางกันต่อไปจนจบแล้วล่ะ

 >> "แหม่ม คัทลียา" ขยี้ดราม่า ปมลูกสาวคนจีน ใน "เลือดข้นคนจาง"

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ "แหม่ม คัทลียา" สมัยสาวๆ หน้าสวยเหมือน "ญาญ่า อุรัสยา" ประหนึ่งพี่น้องที่พลัดพราก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook