คุณแม่ลูก 3 'แหม่ม คัทลียา' 43 ปีแล้ว หน้ายังสวยเป๊ะ!

คุณแม่ลูก 3 'แหม่ม คัทลียา' 43 ปีแล้ว หน้ายังสวยเป๊ะ!

คุณแม่ลูก 3 'แหม่ม คัทลียา' 43 ปีแล้ว หน้ายังสวยเป๊ะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

       ถึงแม้เวลาจะผ่านไปกี่เดือน กี่ปี ผู้หญิงคนนี้ก็ยังคงสวยไม่เปลี่ยนแปลงจริงๆ ค่ะ 'แหม่ม คัทลียา กระจ่างเนตร' และเมื่อไม่นานมานี้เพิ่งจะผ่านวันเกิดครบรอบ 43 ปีของเธอไปเอง ถ้าย้อนกลับไปในสมัยเข้าวงการแรกๆ เมือตอนแหม่มอายุเพียง 15 ปี ถือเป็นช่วงเวลาที่เธอโด่งดังมากๆ เธอยังเคยได้รับฉายานามว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงอีกด้วยค่ะ


      แหม่ม คัทลียานั้นเธอเป็นคนมีความสามารถที่หลากหลายค่ะ ไม่ว่าจะในด้านนักแสดง นางแบบ พิธีกร นักร้อง ซึ่งในทุกๆ บทบาทที่เธอได้รับนั้นล้วนแต่เป็นภาพลักษณ์ที่ติดตาบรรดาแฟนๆ อยู่เสมอ จนกระทั่งเกิดเรื่องราวบางอย่างขึ้นในชีวิตของเธอทำให้ต้องหยุดพักจากหน้าจอทีวีไปอยู่พักใหญ่ แต่หลังจากที่ผ่านเรื่องราวต่างๆ มากมายมาได้ แหม่ม คัทลียาก็กลับมาสู่หน้าจอทีวีอีกครั้ง

      แต่นอกจากบทบาทการทำงานต่างๆ ที่เธอได้รับนั้นจะทำได้ดีแล้ว ในบทบาทหน้าที่ของการเป็นแม่เธอคนนี้ก็ทำได้ดีเหมือนกันค่ะ แหม่มนั้นมีลูกทั้งหมด 3 คนค่ะ ลูกชาย 2 คน ลูกสาว 1 คน ซึ่งแต่ละคนกำลังอยู่ในวัยที่น่ารักเลยทีเดียว น้องแมค น้องคิน และลูกสาวอีกหนึ่งคนคือน้องเนซ นั้นเองค่ะ 

      ถึงแม้จะผ่านเรื่องราวอะไรมามากมายแค่ไหน แต่ในเรื่องความสวย การดูแลตัวเอง รอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ของสาวคนนี้ก็ยังอยู่ ถือว่าเป็นสาวที่สวยตลอดกาลอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงเลยละค่ะ วันนี้ Sanook! Women ได้รวบรวมภาพตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันของ แหม่ม คัทลียามาฝากกัน ไปดูกันเลยยยย

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ ของ คุณแม่ลูก 3 'แหม่ม คัทลียา' 43 ปีแล้ว หน้ายังสวยเป๊ะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook