"แหม่ม คัทลียา" ขยี้ดราม่า ปมลูกสาวคนจีน ใน "เลือดข้นคนจาง"

"แหม่ม คัทลียา" ขยี้ดราม่า ปมลูกสาวคนจีน ใน "เลือดข้นคนจาง"

"แหม่ม คัทลียา" ขยี้ดราม่า ปมลูกสาวคนจีน ใน "เลือดข้นคนจาง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้มข้นตั้งแต่เริ่มเรื่องจนเป็นกระแสสนั่นโซเชียล กับละครเรื่องใหม่ของทางช่อง One31 ผลงานของผู้กำกับ ย้ง ทรงยศ ที่กลับมาสร้างปมปริศนาให้แฟนละครได้ตามวิเคราะห์กันในเรื่อง เลือดข้นคนจาง งานนี้เรียกว่านักแสดงรุ่นใหญ่มาประชันบทบาทเข้มข้นพร้อมเหล่านักแสดงรุ่นใหม่ที่กลมกลืนไปกับการแสดงจนหลายคนอินตามแบบสุดๆ 

หนึ่งนักแสดงที่เจิดจรัสในละครเรื่องนี้ ต้องยกในสาว แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือในบทบาท ภัสสร ลูกสาวคนที่สามของตระกูล จิระอนันต์ ตระกูลคนจีนที่ทำธุรกิจโรงแรมจนมั่งคั่ง และเป็นผู้บริหารโรงแรมสาขาพัทยา ถือเป็นลูกสาวที่ทำงานอย่างหนักพอๆ กับพี่ชายที่บริหารโรงแรมสาขากรุงเทพ แต่ด้วยธรรมเนียมครอบครัวคนจีนที่มักจะให้ความสำคัญกับลูกชายก่อนลูกสาวอยู่แล้ว ทำให้เธอได้รับการปฏิบัติที่ต่างจากพี่น้องคนอื่นรวมความน้อยใจตั้งแต่เด็กจนโต กระทั่งเมื่ออากงตายการแบ่งสมบัติก็ดูไม่ยุติธรรมสำหรับเธอที่ทำงานอย่างหนักกว่าเหล่าพี่ชายแต่กลับได้ส่วนแบ่งเพียงน้อยนิด

ลูกสาวคนจีนตามธรรมเนียมจีน เมื่อแต่งงานจะเหมือนเป็นการแต่งออกไปใช้สกุลอื่น ถือว่ากลายเป็นคนนอกไม่ใช่คนในตระกูลเดียวกัน ซึ่งบทบาทนี้สาวแหม่มถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีเยี่ยม จนคนดูเข้าใจสถานการณ์และอัดอั้นตันใจตามไปกับเธอ เรียกว่าผ่านมาแค่ไม่กี่ตอนแต่การแสดงของสาวแหม่มก็ถูกชาวเน็ตเชียร์ว่าน่าจะได้เข้าชิงรางวัลปลายปีนี้ก็เป็นได้

ลองไปดูฉากดราม่าสุดพีคนี้กันอีกที แล้วมาติดตามไปพร้อมกันว่า #ใครฆ่าประเสริฐ ในละคร เลือดข้นคนจาง ทุกคืนวันศุกร์เวลา 20.45 น. และคืนวันเสาร์เวลา 20.10 น. ทางช่อง One31

>> ทำความรู้จักสมาชิกตระกูล "จิระอนันต์" ใน "เลือดข้นคนจาง"

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ "แหม่ม คัทลียา" ขยี้ดราม่า ปมลูกสาวคนจีน ใน "เลือดข้นคนจาง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook