วันสำคัญของ "เมแกน มาร์เคิล" กับเทคนิคเตรียมความสวยให้พร้อมสมบูรณ์แบบ

วันสำคัญของ "เมแกน มาร์เคิล" กับเทคนิคเตรียมความสวยให้พร้อมสมบูรณ์แบบ

วันสำคัญของ "เมแกน มาร์เคิล" กับเทคนิคเตรียมความสวยให้พร้อมสมบูรณ์แบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ว่าที่เจ้าสาว' ที่ถูกจับตามองมากที่สุดในโลกขณะนี้ คงไม่พ้นสาว 'เมแกน มาร์เคิล' เป็นแน่ และนี่ถือเป็นช่วงนาทีสำคัญที่สาวเมแกนต้องฟันฝ่าทุกอุปสรรค เพื่อความสวยสุดเพอร์เฟ็คที่สุดในวันสำคัญที่ใกล้จะถึงนี้ แม้ตัวเมแกนเองจะมีอาชีพเป็นนางแบบ แต่เรื่องความสวยความงาม คงไม่มีวันที่ผู้หญิงจะยอมให้กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันสำคัญอย่าง วันเสกสมรส ที่มีเจ้าบ่าวเป็นถึงเจ้าชาย งานนี้เรียกว่าไม่ง่ายเลยสำหรับเมแกน

ท่ามกลางกระแสข่าวมากมาย สิ่งหนึ่งที่ทำให้เมแกน มีความมั่นใจก็น่าจะเป็นรูปร่างที่ดูสมส่วน พร้อมอวดโฉมในชุดเจ้าสาว ซึ่งวันนี้ HELLO! ก็ไม่พลาดตามติดเคล็ดลับ ที่จะไม่เป็นความลับอีกต่อไปว่า...ทำอย่างไรให้หุ่นปัง พร้อมสำหรับวันวิวาห์

โยคะ เกิร์ล

การผสมผสานระหว่างโยคะ การวิ่ง และพิลาทีส ทำให้เมแกนเป็นสาวเฮลตี้ ที่มีผิวสีแทนน้ำผึ้ง แลดูสุขภาพดี ซึ่งอาจจะเป็นสีผิวที่หลายๆคนอิจฉา ที่สำคัญคือเรียวขาที่ดูเฟิร์ม บั้นท้ายที่ดูกระชับได้รูป ซึ่งอย่าได้แปลกใจว่าทำไมโยคะ ถึงเป็นกีฬาชนิดโปรดของเธอ เพราะเธอนั้นคลุกคลีอยู่กับมันตั้งแต่ยังเด็ก เนื่องจากแม่ของเธอเป็นครูสอนโยคะนั้นเอง

และทุกครั้งที่เมแกนมาลอนดอน เธอจะเลือกใช้บริการที่ Bodyism ที่ก่อตั้งโดย James Duigan ซึ่งถือเป็นยิมหรูหราใกล้ๆกับพระราชวังเคนซิงตัน ที่สำคัญยังมีคนดังอีกหลายคนเลือกใช้บริการอีกด้วย อาทิ เดวิค เบคแฮม และ พิพพา มิเดลตัน

พิลาทิส เกิร์ล

การใช้ร่างกายโดยมีหลักการแพทย์เข้ามาเกี่ยวข้อง โดยมุ่งเน้นไปที่การออกกำลังกายเพื่อเรียงกระดูกและข้อต่อให้กลับมาอยู่ที่จุดสมดุลบนเครื่อง Megaformer เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและความยืดหยุ่น ที่สำคัญคือสามารถเผาผลาญพลังงานได้ถึง 700 แคลอรี่ภายในหนึ่งชั่วโมง

และเมแกนเลือกใช้บริการที่  Lagree studio ในเมืองโตรอน

การวิ่ง

นี่อาจไม่เหมาะสมนัก เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น แต่เมแกนเลือกวิ่งเพื่อกระตุ้นการทำงานของหัวใจ เรียกว่าให้เลือดลมสูบฉีดนั่นเอง โดยมีเทนเนอร์ชื่อดัง ‘Tracy Anderson’ คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด โดยเมแกนจะวิ่งเพียง 10-15 นาทีต่อวันเท่านั้น

เชื่อเลยว่าวันสำคัญของเธอจะต้องสวยสง่า สร้างภาพอันน่าประทับใจได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

อ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ "เมแกน มาร์เคิล" บน Sanook! Women ต่อได้ที่นี่!

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ วันสำคัญของ "เมแกน มาร์เคิล" กับเทคนิคเตรียมความสวยให้พร้อมสมบูรณ์แบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook