รวมก่อน-หลังศัลยกรรม สุดทึ่ง ของ Let Me In Thailand 3

รวมก่อน-หลังศัลยกรรม สุดทึ่ง ของ Let Me In Thailand 3

รวมก่อน-หลังศัลยกรรม สุดทึ่ง ของ Let Me In Thailand 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"Let Me In" อีกหนึ่งรายการที่โด่งดังมาก ในประเทศเกาหลี รายการที่เปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนหน้าของผู้ผ่านการคัดเลือก ให้ได้ไปศัลยกรรมพลิกชีวิต

"Let Me In Thailand" คือรายการศัลยกรรมที่โด่งดังไม่แพ้กันในประเทศไทย ซีซั่นนี้เดินทางมาถึงซีซั่นที่ 3 แล้ว นับเป็นอีกหนึ่งซีซั่นแห่งความประทับใจของคนไทย 

เชื่อว่าทุกคนมีความฝันที่จะมีหน้าตาที่ดูดี สวย หล่อ แต่เมื่อชีวิตเลือกเกิดไม่ได้ "การศัลยกรรม" นี่แหละที่เราสามารถเลือกให้เป็นอย่างที่ต้องการได้

ในรายการไม่ได้ส่งเสริมให้คนทำศัลยกรรมเพื่อให้แค่ดูดีแค่รูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น แต่เป็นการช่วยเหลือให้คนที่มีความผิดปกติทางด้านบุคคลิกภาพและหน้าตา ที่เป็นปัญหาในการดำรงชีวิต ให้สามารถใช้ชีวิตอยู่ได้ในสังคมอย่างปกติได้ และมีชีวิตใหม่ที่ดียิ่งขึ้น

ตลอดซีซั่น 3 ที่ผ่านมา มีผู้มาสมัครเพื่ออยากเปลี่ยนแปลงตัวเองมากมาย แต่มีแค่ 15 คนเท่านั้น ที่ได้รับการคัดเลือกให้ไปแปลงโฉมพลิกชีวิตที่เกาหลี จะมีใครบ้างที่เปลี่ยนไป จนทึ่ง แทบจำไม่ได้ Sanook! Women รวบรวมมาให้ได้ตะลึงกันแล้ว


Let Me In Thailand ซีซั่น 3 คนที่ 1 "เอ็กซ์ นพจิต" ผู้ชายคนแรกของซีซั่นนี้คลิก

"เอ็กซ์ นพจิต มลสิน" หนุ่มโรงงาน อายุ 22 ปี ที่เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ เปลี่ยนคางเบี้ยวให้ดูดีขึ้น นอกจากตอนนี้หน้าตาเค้าจะหล่อเหลาแล้ว แต่เรื่องของหัวใจของเขาก็หล่อไม่แพ้หน้าตาเลยทีเดียว เพราะถ้าใครที่ได้ชม ก็จะรู้ว่าเขา ยืดอก ยอมรับแบบแมนๆ ว่าเขามีแฟนเป็นสาวประเภทสอง


Let Me In Thailand ซีซั่น 3 คนที่ 2 "ปุ๋ย วนิดา" จากสาวคางยื่นไปศัลยกรรมเกาหลี กลับมาช็อก แฟนเสียชีวิต คลิก

"น้องปุ๋ย วนิดา อันทะคำพู" วัย  21 ปี ยังทำให้หลายคนเสียน้ำตาไปตามๆ กัน จากเด็กสก๊อยกลายเป็นสาวที่สวยไม่ต่างอะไรจากนางแบบ ก่อนหน้านี้เธอมีคางยาวและมักจะโดนล้อว่ามีคางเหมือนแม่มด

เธอได้พบรักกับแฟนหนุ่มที่รักปุ๋ยกับใบหน้าเก่า ซึ่งตลอดระยะเวลา 3 เดือน ที่ปุ๋ยได้ไปทำศัลยกรรมหน้าที่ประเทศเกาหลีใต้ ปุ๋ยเพียงหวังว่าจะรอเอาใบหน้าที่สวยแล้ว กลับไปให้แฟนหนุ่มได้ดู แต่แล้วเหมือนโชคชะตาเล่นตลกกับปุ๋ยอีกครั้ง ทันทีที่ปุ๋ยเดินทางกลับมาเมืองไทย ในช่วงที่เก็บตัวเพื่อถ่ายทำรายการรอบเผยโฉมของรายการ ทีมงานก็ได้ทราบข่าวว่า แฟนหนุ่มเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตคาที่ เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์จริงที่ไม่มีใครคาดคิด 

 

Let Me In Thailand ซีซั่น 3 คนที่ 3 "จุ๊บจิ๊บ จิราภรณ์ หอมสนั่น" ศัลยกรรมพลิกชีวิต สวยจริงไม่ลวงโลก คลิก

"จุ๊บจิ๊บ" สาววัย 21 ปี มีใบหน้าบิดเบี้ยวไม่ได้รูป ทำให้เธอต้องทำหน้านิ่งๆ จนถูกคนมองว่าหยิ่ง แต่ความจริงเพื่อปกปิดไม่แสดงอาการว่าหน้าของเธอนั้นเบี้ยวผิดรูป

 

Let Me In Thailand ซีซั่น 3 คนที่ 4 "เดียร์ สุพิชญา" จากสาวหน้าม้ากลายเป็นสาวหน้าเป๊ะ คลิก

 

ฟันของเธอที่ทั้งใหญ่และเหยิน ยื่นออกมา จริงๆ แลังฟันไม่ได้เป็นมาแต่กำเนิด หากแต่เป็นเพราะปมปัญหาชีวิตที่เกิดมาพร้อมกับความขัดแย้งในครอบครัว ทำให้การกัดเล็บตั้งแต่เด็ก จึงเป็นวิธีการแสดงออกเก็บกดเรื่องราวบางอย่าง 

 
Let Me In Thailand ซีซั่น 3 คนที่ 5 "กิ๊บก๊าบ ทิพย์สุดา" แปลงโฉมสาวฟันเหยินสวยอย่างไม่น่าเชื่อ คลิก


ตะลึงถึงความสวยที่เปลี่ยนไปอย่างมากของเธอ ฟันที่เหยิน ยุบลงเรียงสวยงาม จมูก ตา สวยได้รูป บอกได้เลยว่าหนุ่มๆจะต้องเหลียวมองเธอจนคอเคล็ดอย่างแน่นอน 



Let Me In Thailand ซีซั่น 3 คนที่ 6 "ด้า ธันยนันท์ เปรมจิตร์ชื่น" สาวคางยาว เป็นสาวสวยอินเตอร์ คลิก


น้องด้ามีปัญหาคางยาวมาก ฟันไม่สบกัน เวลายิงฟัน ลิ้นของเธอสามารถโผล่ออกมาได้ ทำให้มีปัญหาในเรื่องของ "การกินอาหาร" การทำศัลยกรรมที่เกาหลีครั้งนี้ แก้ไข ขากรรไกร กราม โหนกแก้ม คาง ศัลยกรรมตา เสริมจมูกซิลิโคนกระดูกอ่อน เพื่อพลิกชีวิต ไม่ใช่เพื่อความสวยเพียงอย่างเดียว แต่เพื่อสุขภาพ ช่วยในการบดเคี้ยวอาหาร ช่วยให้เธอหายใจได้ดีขึ้น น้องด้าดูสวยเป็นธรรมชาติ สวยขึ้นแบบอินเตอร์ เปลี่ยนแนวไม่เหมือนใคร

 

Let Me In Thailand ซีซั่น 3 คนที่ 7 "ตุ๊กตา พรพนา" เปลี่ยนสาวหน้าโหนก เป็นสาวเปรี้ยวสุดมั่นใจ คลิก


เคยไหมโดนเพื่อนล้อจนท้อใจไม่มีความสุขกับชีวิตที่ต้องเจอผู้คน "น้องตุ๊กตา พรพนา นิ่มใหม่" เธอคนนี้คืออีกผู้หญิงแท้ๆ ที่มีปัญหาบนใบหน้าโหนกใหญ่ผิดรูป ไม่เท่ากัน ถึงขนาดโดนล้อว่าเป็นสาวประเภทสอง



Let Me In Thailand ซีซั่น 3 คนที่ 8 "ป่าน รังศิญาภรณ์ วังบุญ" สาววัย 21 ฟันไม่ปกติ เป็นนางแบบหน้าเกาหลี คลิก

ป่านมีปัญหาฟันบนมาครอบฟันล่างสบกันลึก จนทำให้เวลาเธอยิ้ม คนมักมองไม่ค่อยเห็น จะเห็นก็แต่ฟันสองซี่ที่อยู่ด้านบนเท่านั้น จากความผิดปกติของฟัน


Let Me In Thailand ซีซั่น 3 คนที่ 9 "เอิร์ธ ณัฐวุฒิ จันทร์สว่าง"


"หนุ่มคางยื่น" จัดได้ว่าหนุ่มเอิร์ธรูปร่างดี ด้วยความสูงถึง 178 cm. แต่ติดอยู่ตรงหน้าตาของเอิร์ธ ที่เบี้ยวผิดรูป ทำให้เอิร์ธพยายามที่จะปกปิด ด้วยการ “อ้าฟัน แล้วหุบปากไว้”

 

Let Me In Thailand ซีซั่น 3 คนที่ 10 "บอล พชร ถาวรชีวิน" คลิก


จากเด็กหนุ่มที่มาสมัครเข้ามาในรายการ เพียงเพราะต้องการเป็น Chef (เชฟ) เพราะก่อนหน้านี้เขาไม่สามารถชิมรสชาติของเนื้อสัตว์หรือวัตถุดิบที่แข็งและเหนียวได้ นั่นจึงเป็นสิ่งที่ทำให้เป็นอุปสรรคในการเรียนและการทำงานของบอล ทำให้บอลตัดสินใจที่จะมาสมัครเข้ารายการ

 

Let Me In Thailand ซีซั่น 3 คนที่ 11 "แป้ง ประภาภรณ์ ประโม" คลิก

"หน้าปลวก หน้าเหมือนมนุษย์ต่างดาว สูงเหมือนเปรต เหมือนการ์ตูนโอลีฟ" การถูกล้อด้วยคำพูดเหล่านี้ หากโดนพูดกรอกหูบ่อยๆ คงไม่มีใครไม่เจ็บปวด เสียใจแน่ๆ เหมือนเช่น "แป้ง ประภาภรณ์ ประโม"อายุ  20 ปี 

 

Let Me In Thailand ซีซั่น 3 คนที่ 12 "กวาง สุธินี" คลิก


ชุบชีวิตใหม่ "กวาง  สุธินี  คงเดิม" ฟันล่างยื่น ออกเสียงไม่ชัด มีความฝันอยากเป็นคุณครู เธอรักอาชีพ "ครู" เป็นชีวิตจิตใจ แม้หน้าตาไม่เอื้ออำนวย แต่เธอยังคงทำหน้าที่ให้ดีต่อไป จนวันนี้เธอกลายเป็นครูสาวคนสวย

Let Me In Thailand ซีซั่น 3 คนที่ 13 "ณัฐ ชนันธร ทะเลน้อย" คลิก


จากจมูกใหญ่เป็นหลุมสิว ศัลยกรรมทั้งหน้าจนหล่อระดับดารา



Let Me In Thailand ซีซั่น 3 คนที่ 14 "ภา สุภา แดนดงยิ่ง" คลิก


"ภา สุภา แดนดงยิ่ง" คุณครูสอนดนตรีผู้มีหน้าตาไม่เอื้ออำนวย จนทำให้บางทีเด็กๆ กลัวในใบหน้านี้ของครูภา ทำให้ภา มักจะโดนล้อว่า "หน้าวิบาก" จากคำล้อเหล่านี้ที่ทำให้ภาเก็บอาการน้อยใจและเสียใจไว้อยู่ภายใน แต่ภาก็ยังดิ้นรนต่อสู้ ให้เป็นแรงผลักดันในการที่จะพยายามเป็นครูที่ดีในสายตาเด็กๆ ให้ได้

 

Let Me In Thailand ซีซั่น 3 คนที่ 15 "ต๊อบ พงศกร บ่อจันทร์ลา" คลิก


"ต๊อบ พงศกร บ่อจันทร์ลา" สาวโรงงาน อายุ 26 ปี ผู้หญิงของ "เอ็กซ์ นพจิต" เลทมีอินคนแรกของซีซั่น ที่ความรักแท้ ได้นำพาให้เธอได้เปลี่ยนโฉมใหม่ 

อัลบั้มภาพ 91 ภาพ

อัลบั้มภาพ 91 ภาพ ของ รวมก่อน-หลังศัลยกรรม สุดทึ่ง ของ Let Me In Thailand 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook