เปิดกรุสกินแคร์ น้องนาทัชชา เน็ตไอดอลหน้าตุ๊กตาบาร์บี้ อยากผิวดีต้องรีบดู!

เปิดกรุสกินแคร์ น้องนาทัชชา เน็ตไอดอลหน้าตุ๊กตาบาร์บี้ อยากผิวดีต้องรีบดู!

เปิดกรุสกินแคร์ น้องนาทัชชา เน็ตไอดอลหน้าตุ๊กตาบาร์บี้ อยากผิวดีต้องรีบดู!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงเน็ตไอดอลหน้าตุ๊กตาบาร์บี้ ต้องมีชื่อของ น้องนาทัชชา สาวน้อยวัย 14 ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน คนนี้ เพราะนอกจากจะมีโครงหน้าสวย ตา จมูก ปากชัดแล้ว เรื่องผิวหน้าเธอก็ดูแลตัวเองมาตั้งแต่เด็ก โดยวันนี้ Sanook Women ได้พูดคุยกับ แม่บี คุณแม่คนไทยของน้องนาทัชชา เกี่ยวกับเคล็ดลับการดูแลผิวหน้า พร้อมเปิดกรุสกินแคร์ตัวเด็ด ตัวช่วยหน้าเด้งผิวใส แถมยังหาซื้อที่ไทยได้อีกด้วย อยากรู้แล้วละสิว่ามีตัวไหนบ้าง รีบตามมาเลยค่ะ

เคล็ดลับการดูแลผิวหน้าจากตอนเด็กสู่วัยสาว 

ตอนเด็กน้องจะใช้ครีมเด็กทาหน้าอย่างเดียวค่ะ ไม่มีเคล็ดลับอะไร พึ่งมาเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ช่วงสองสามปีนี้เองค่ะ น้องจะเลือกผลิตภัณฑ์เองทั้งหมดเลยค่ะรวมถึงยาสระผม แต่น้องจะเปลี่ยนบ่อย มีแค่ครีมล้างหน้าของ Smooth E และน้องเป็นชอบคนมาสก์หน้า แต่ยี่ห้อนี่เปลี่ยนไปตลอดนะคะ

3 สิ่ง ที่น้องขาดไม่ได้ ต้องใช้ทุกวัน

1 .ลิปมัน 2.ครีมทาหน้า 3.ครีมล้างหน้า



สไตล์การแต่งหน้าของน้องนาทัชชา  

โดยปกติน้องจะไม่เเต่งหน้า แต่ถ้าเเต่งน้องจะไม่ลงรองพื้น หรือ ลงแป้ง  น้องจะชอบกรีดอายไลเนอร์ ปัดแก้ม แล้วน้องไม่ชอบปัดมาสคาร่าเเต่ชอบติดขนตาปลอมแบบแม่เหล็ก(ไม่ใช่กาว)



สำหรับที่เยอรมันตอนนี้สถานการณ์ดีขึ้น ที่นั่นมีแนะนำเรื่องการดูแลนักเรียน ในช่วงโควิด-19 อย่างไรบ้าง และมีการเรียนการสอนแบบไหนคะ

ที่เยอรมันดีขึ้น เริ่มใช้ชีวิตตามปกติ โรงเรียนน้องเปิดแล้วแต่ในห้องน้องคุณครูจะแบ่งเด็กเป็นสองกลุ่มผลัดกันไปเรียน ช่วงนี้เรียนเเค่อาทิตย์ละสองวัน  ช่วงที่อยู่บ้านน้องจะทำการบ้านส่งครูทางคอมพิวเตอร์ค่ะ เยอรมันเขาแนะนำคือ  หยุดการทักทายแบบถึงตัวไม่ว่าจะจับมือ จะหอม จะกอด ต้องใส่หน้ากากอนามัยในที่สาธารณะ ทิ้งระยะห่าง พยายามล้างมือค่ะ

น้องนาทัชชามีความกังวลเรื่องติดเชื้อไวรัสบ้างมั้ยคะ

เรื่องโควิดน้องกังวลค่ะค่อนข้างกลัวด้วยจะไม่ออกไปไหนเลยนอกจากธุระจำเป็น  ตัวแม่บีเองก็เป็นค่ะเพราะแม่บีต้องออกไปทำงาน ก็จะเว้นระยะห่างในครอบครัวจนไม่มีภาพไม่มีคลิปของน้องมาให้พี่แฟนคลับชม พักใหญ่เลยค่ะ ตอนนี้น้องโรงเรียนเปิดแล้วก็เลยไม่ได้ทิ้งระยะห่างภายในครอบครัว ก็มีภาพมีคลิปน้องลงปกติ

แม่มีวิธีสอนน้องนาทัชชา เรื่องการทำความสะอาดอย่างไรบ้าง

สอนวิธีการทำความสะอาดคือปกติเยอรมันจะอากาศหนาวเสื้อผ้าใส่ซ้ำได้แต่ว่าช่วงโควิดจะบอกน้องถ้าออกนอกบ้านกลับมาต้องต้องเปลี่ยนชุดทันทีไม่ใส่ซ้ำค่ะ อีกอย่างคือรองเท้าปกติฝรั่งจะเดินในบ้าน ตอนนี้กลับมาต้องถอดทันทีค่ะ 

ตามส่องความสวยของ น้องนาทัชชา โตเป็นสาวแล้วจะสวยหวานหน้าราวกับตุ๊กตาบาร์บี้ขนาดไหน ตามมาดูค่ะ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ เปิดกรุสกินแคร์ น้องนาทัชชา เน็ตไอดอลหน้าตุ๊กตาบาร์บี้ อยากผิวดีต้องรีบดู!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook