เปลี่ยนโฉมคู่รัก หนุ่มโรงงาน และ สาวประเภทสอง ให้สวยหล่อแพ็คคู่

เปลี่ยนโฉมคู่รัก หนุ่มโรงงาน และ สาวประเภทสอง ให้สวยหล่อแพ็คคู่

เปลี่ยนโฉมคู่รัก หนุ่มโรงงาน และ สาวประเภทสอง ให้สวยหล่อแพ็คคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่เดือนแห่งความรัก มันก็จะมีอะไรพิเศษๆ เกิดขึ้นเยอะหน่อย เช่นเดียวกับเทปสุดท้ายของรายการ Let Me In Thailand ซีซั่น 3 ที่เนรมิตความสวย ให้กับผู้หญิงของ "เอ็กซ์ นพจิต" เลทมีอินคนแรกของซีซั่น กับความใฝ่ฝันที่อยากจะทำฝันของคนรักให้เป็นจริง

เรื่องราวความรักของ "เอ็กซ์ นพจิต มลสิน" หนุ่มโรงงาน อายุ 22 ปี  ที่ยืดอกยอมรับว่ากำลังคบแฟนสาวประเภทสอง มาได้ 3 ปีแล้ว นั่นคือ  "ต๊อบ พงศกร บ่อจันทร์ลา" สาวโรงงาน อายุ 26 ปี จากเหตุการณ์ในครั้งนั้น จึงทำให้เกิดเป็นเทปพิเศษในวันนี้ 

พลังแห่งความรักของต๊อบและเอ็กซ์ที่ไม่มีกฏเกณฑ์ หรือเงื่อนไขใดๆ จึงทำให้ทางรายการมอบปาฏิหาริย์ในครั้งนี้ให้กับเขาทั้ง 2 คน โดยได้พาต๊อบไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี กลายเป็น Let Me In Thailand 3 คนที่ 15

เอ็กซ์ได้เคยพูดไว้ว่า "เขาเป็นคนเปลี่ยนชีวิตใหม่ให้กับผม จนดูดี และผมสัญญากับเขา ในเมื่อผมยังมีชีวิตอยู่ ผมจะทำให้เขาสวยให้ได้" แต่ใครจะรู้หรือไม่ว่าก่อนหน้านี้ ต๊อบก็มีความฝันเหมือนกัน แม้ว่าตัวเองจะเป็นคนส่งใบสมัครให้เอ็กซ์ก็ตาม 

"ในขณะที่หนูเป็นคนส่งใบสมัครให้เอ็กซ์  ตอนพอรู้ว่าเอ็กซ์ได้ไปทำหน้า ตอนนั้นเราก็คิดว่า เราก็อยากไปเหมือนกันนะ เราจะได้มีโอกาสนั้นบ้างไหม? ก็มีหลายคนที่บอกว่าให้ต๊อบไปสมัครซีซั่น 4 ต่อเลย แต่ต๊อบบอกไปว่า ไม่เอา...ไม่อยากสมัครแล้ว เพราะไม่อยากห่างจากเอ็กซ์อีกแล้ว แต่ก็ไม่คิดไม่ฝันว่าวันนี้จะมาถึงเรา"

พอทันทีเมื่อถามถึง การห่างกันกับต๊อบ ในระยะเวลาเดือนกว่าๆ  นั้น  ต๊อบได้พูดว่า "มันทรมานสุดๆ  การจากลาแบบที่ต้องห่างกันกับเอ็กซ์นั้น ด้วยความที่เราอยู่กันตลอดเกือบ 24 ชั่วโมงในทุกวัน ทำให้เราไม่เคยต้องห่างกันเลย การห่างกันใน 3 เดือนครั้งนั้นทรมานแล้ว ครั้งนี้ ถือว่าทรมานมากขึ้นอีก ปกติเวลาเราไม่สบาย เราก็จะมีเอ็กซ์เขาคอยดูแลอยู่ข้างๆ  แต่ครั้งนี้เราต้องดูแลตัวเอง และยึดคำที่เอ็กซ์คอยสอนคอยบอกเตือนใจอยู่ตลอด ก็ไม่อยากจากกันอีกแล้วค่ะ"  

และเมื่อทั้งสองได้เปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนเป็นคนใหม่แล้ว แต่ความรักแท้ที่ทั้งคู่มีให้ต่อกันยังคงเหมือนเดิม "เอ็กซ์" ได้เซอร์ไพรส์กลางรายการ ด้วยการขอ "ต๊อบ" แต่งงานเหมือนที่เธอเคยฝันไว้

"เอ็กซ์" และ"ต๊อบ" จะมาไกลเปลี่ยนไปมากแค่ไหน และความรักของทั้งคู่จะหวานชื่น น่ารักเพียงใด มาติดตาม

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ เปลี่ยนโฉมคู่รัก หนุ่มโรงงาน และ สาวประเภทสอง ให้สวยหล่อแพ็คคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook