โดนเพื่อนเรียกไอ้เหยิน “บอล พชร” ศัลยกรรมพลิกชีวิต

โดนเพื่อนเรียกไอ้เหยิน “บอล พชร” ศัลยกรรมพลิกชีวิต

โดนเพื่อนเรียกไอ้เหยิน “บอล พชร” ศัลยกรรมพลิกชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะไม่ได้รับคัดเลือกไปศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี แต่ Let Me In Thailand Season 3 คนที่ 10 “บอล พชร ถาวรชีวิน” หนุ่มคางยื่นที่ถูกเพื่อนล้อมาตลอด ก็ได้รับโอกาสจากรายการ โดยคุณหมอไทยศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต

จากเด็กหนุ่มที่มาสมัครเข้ามาในรายการ  เพียงเพราะต้องการเป็น Chef (เชฟ) เพราะก่อนหน้านี้เขาไม่สามารถชิมรสชาติของเนื้อสัตว์หรือวัตถุดิบที่แข็งและเหนียวได้  นั่นจึงเป็นสิ่งที่ทำให้เป็นอุปสรรคในการเรียนและการทำงานของบอล ทำให้บอลตัดสินใจที่จะมาสมัครเข้ารายการ  เพราะความต้องการที่อยากจะเป็นเชฟที่ดี ที่จะสามารถลิ้มรสอาหารได้ทุกประเภท อย่างที่ตัวเองต้องการ 

บอลเล่าว่า ด้วยความที่ใบหน้าผิดปกติ คางยื่น ทำให้เป็นอุปสรรคด้านการเรียนและการทำงาน เขาไม่สามารถชิมเนื้อสัตว์หรืออาหารแข็งได้ ทำให้ไม่รู้รสชาติของอาหาร แถมการเคี้ยวอาหารที่ไม่ละเอียด ยังมีผลต่อระบบขับถ่าย เวลานอนบางครั้งยังมีอาการกรามค้างทำให้ปวดขากรรไกรอีกด้วย นอกจากนี้ มีครั้งหนึ่งไปบริการลูกค้า แล้วน้ำลายกระเด็นใส่ลูกค้า ลูกค้าก็เอาเรื่องถึงผู้จัดการ ตอนนั้นรู้สึกเสียใจ เพราตัวเขาเองก็อยากทำหน้าที่ให้ดีที่สุด แต่สุขภาพร่างกายไม่ให้ จากนั้นก็ขออยู่ในครัวตลอด และพยายามใส่หน้ากากอนามัย

ถึงแม้หนุ่มคนนี้จะพลาดโอกาสเดินทางไปเมคโอเวอร์ยังต่างประเทศ แต่เขาก็ได้รับโอกาสจาก คุณหมอไทย โดยหนุ่มบอลศัลยกรรมหลายจุดดังนี้ ฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า, ศัลยกรรมตา, โปรแกรมดูแลผิวขาวใส,  ผ่าตัดโครงหน้าขากรรไกร กราม คาง, ศัลยกรรมเสริมซิลิโคนจมูก

ปัจจุบัน บอลอายุ  21 ปี  กำลังเรียน  มหาวิทยาลัยสวนดุสิต  หลักสูตร เทคโนโลยีการประกอบอาหารและการบริการ ในระดับชั้นปี 4  นอกจากการเรียนทำอาหารของหนุ่มบอลแล้ว บอลยังชื่นชอบการถ่ายรูปมากเป็นพิเศษ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ โดนเพื่อนเรียกไอ้เหยิน “บอล พชร” ศัลยกรรมพลิกชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook