ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน เป็นสัปดาห์แห่งการกอบโกยผลสำเร็จที่เกิดจากความคิด สติปัญญาที่แสดงออกด้วยการเขียน พูดให้แพร่หลาย และมีโอกาสที่ลาภ ผลประโยชน์จะวิ่งเข้ามาหาเอง สุดสัปดาห์ เตรียมพร้อมไว้กับเหตุที่จะเกิดภายในบ้าน อาจต้องซ่อมแซม แก้ไข ปรับปรุง ซึ่งจำเป็นต้องใช้จ่ายมากขึ้น

การงาน วันที่ 12-15 เหมาะที่จะขอความร่วมมือทั้งจากเพื่อนร่วมงาน ญาติพี่น้อง หรือจากมิตรสหายในแวดวงเดียวกัน รวมถึงขอความช่วยเหลือจากผู้ที่อาวุโสกว่า ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ก็อาจได้งานอย่างที่หวังอีกด้วย แต่เป็นระยะที่ควรระวังอย่ารีบร้อน! ควรพิจารณาให้รอบคอบ ทบทวนให้ถี่ถ้วนทั้งอ่าน พูด เขียน และการเซ็นสัญญาลงนามใดๆ ด้วยเช่นกัน

ความรัก ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ไม่พูดวกวนอ้อมค้อม ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขไปทั้งสัปดาห์ สำหรับคนโสด เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังใจให้มากสักนิด มีสติยั้งคิด พิจารณาให้รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม โดยเฉพาะจากสื่อออนไลน์ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์เท่านั้น

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ซึ่งวันที่ 14-16 ควรระวังเป็นพิเศษ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาทโดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว

โชคลาภ วันที่ 12-14 อาจได้โชคมีลาภจากญาติสนิทมิตรสหาย หรือจากการเดินทาง แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 กันยายน ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ เรือนกำเนิดของตัวเอง ที่จะทำให้มีพลังแรงกล้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การให้ความรัก เมตตากรุณา หรือการแสดงความซื่อสัตย์จงรักภักดี ก็จะส่งผลทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ที่จะทำให้สถานะ งาน ชีวิต มั่นคงมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook