ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/26/132601/06_virgo_health_uttrasat.jpgดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

    ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

    2018-02-08T16:49:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    มกราคม  ควรระวังสมบัติข้าวของจะชำรุดสูญหาย อาจถูกจี้ ถูกปล้น ถูกล้วงกระเป๋า เอาทรัพย์สินไป ด้านสุขภาพขอให้ระวังเรื่องการบริโภค อาหารรสจัด ควรระวังสัตว์จำพวกมีกระดูก มีก้าง จะติดคอ มีโอกาสเจ็บป่วย ลำไส้ใหญ่ ลำไส้เล็ก ตับ และม้าม จะมีอาการผิดปกติ ถ้าป่วยเป็นโรคดังกล่าวนี้ จะมีโอกาสมาก ที่จะเจ็บป่วยเรื้อรัง และรุนแรงขึ้นตามลำดับ

    กุมภาพันธ์  โรคร้ายรุมเร้ารบกวน มีหลายโรค โรคระบบโลหิต สายตา หัวใจไม่ปกติ ปอด หัวใจ เริ่มมีปัญหา เจ็บคอบ่อยๆ มักป่วยด้วยโรคสมัยใหม่ๆ ที่มีอาการแปลกๆ แต่ท่านที่ดวงดี จะได้หมอดี ยาดี มารักษาโรคได้ทันกาล

    มีนาคม  ควรระวังโรคติดเชื้อต่างๆ จะเข้ามารุกรานท่าน การเดินทางอาจไม่ปลอดภัย หรือ รับเชื้อได้ง่าย ควรงดอาการ การเดินทาง ทั้งทางบก ทางเรือ และทางอากาศ หากเจ็บป่วยด้วยอาการโรคใดๆ ในระยะนี้ แนะนำให้ไปรักษากับผู้เป็นนักพรต นักบวช ผู้ทรงกฤตยาคม จะได้ผลดีกว่า จะเสียของรัก หรืออาจทำของมีค่าสูญหาย

    เมษายน  สุขภาพจิต ค่อนข้าง อ่อนไหว ควรระวังอันตราย หรือมีเรื่องเจ็บตัว อย่างกะทันหันไว้ด้วย ควรระวังอันตรายระหว่างการมีพายุ ภัยจากพายุเป็นเคราะห์สำหรับท่าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเดินทางทางอากาศ โรคเกี่ยวกับสมอง สายตา ศีรษะ จะผิดปกติ และให้ระวัง อาการป่วยไข้ ที่เคยเป็นมาเรื้อรัง จะยังไม่หายขาด จะกลับมาออกอาการกำเริบขึ้นอีก ท่านต้องระวังดูแล สุขภาพของตนเอง และคนใกล้ชิด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คนรัก คู่ครอง ของท่านเอง ก็มีโอกาสป่วยไข้ได้เหมือนกัน

    พฤษภาคม  หากมีการเดินทางไกล แม้จะสนุกสนานรื่นรมย์ แต่ก็มีข้อจำกัดและอุปสรรคใหญ่หลายๆ ข้อ สภาพแวดล้อมโดยทั่วไปยังไม่สงบ อันตรายที่น่ากลัวยังคงเป็นพายุ หรือ ลมที่พัดรุนแรง ในด้านสุขภาพ จะมีเฉพาะโรคเก่าๆ เชื้อร้ายยังไม่หมดไปจากตัว ยังคงแฝงเร้นอยู่ มีสิทธิ์ที่จะกลับมากำเริบรุนแรงได้อีก

    มิถุนายน  ท่านจะได้รับเคราะห์ เพราะอารมณ์ที่รุนแรงของท่าน ระวังปัญหาวิวาทขัดแย้งกับคนใกล้ชิด อย่างรุนแรงถึงใช้กำลังกาย ใช้อาวุธ เข้าทำร้ายกัน การใช้สติ ยับยั้งอำนาจโทสจริต จะเป็นประโยชน์แก่ท่านบ้าง ช่วงนี้จึงไม่ควรพกพาอาวุธหรือของมีคม เพราะมีสิทธิ์ที่จะเป็นพิษ เป็นภัยกับท่านโดยไม่รู้ตัว หรือโดยไม่สมควรแก่เหตุ

    กรกฎาคม  ที่ควรระวัง เป็นเรื่องสุขภาพของคนรัก คู่ครอง ของท่าน ซึ่งมีเกณฑ์ป่วยค่อนข้างรุนแรง ต้องเข้าโรงพยาบาล เป็นช่วงเวลาที่ท่านและคนรัก มักต้องเหินห่าง โดดเดี่ยว อาจมีความจำเป็นบางประการ เช่น ต้องเดินทางไกล ทำให้ต้องอยู่โดดเดี่ยวเดียวดายแต่ก็เป็นเพียงระยะสั้นๆ ท่านควรระวังภัยอันจะเกิดแก่บ้านช่อง เรือนชานของท่าน เช่น ได้รับโจรภัยเกิดอัคคีภัย เป็นต้น ส่วนสุขภาพของตัวท่านเอง เป็นปกติ และแข็งแรงดี ระวัง อย่าให้ติดโรคจากคู่รักคู่ครองของท่านไว้ให้ดี

    สิงหาคม  ในครอบครัว จะร้อนเข้าหากัน หรือมีเหตุทะเลาะเบาะแว้ง กับคนร่วมชายคาเดียวกัน ระวังโทสะหรืออารมณ์ร้อนฉุนเฉียว ที่จะเกิดขึ้นรุนแรงอาจเป็นช่วงปลายเดือน เพราะการวิวาทกันในเดือนนี้ จะมีผลกระทบใหญ่กว้างออกไป ในระยะต่อๆ ไป เรื่องเล็ก ปัญหาน้อย จะนำเรื่องใหญ่ กังวลวุ่นวายมาสู่ท่าน เรื่องโรคร้าย วางใจได้ แม้จะเจ็บป่วยอยู่ อาการก็จะทุเลาเบาบางลง ตัวท่านเอง จะเกี่ยวข้องกับทุกขเวทนา การป่วยไข้ ความโดดเดี่ยวอ้างว้างมีเกณฑ์เจ็บป่วยได้ไข้ แต่อาการไม่รุนแรงจนน่าวิตก และจะหายป่วยโดยไม่นาน

    กันยายน  ระวัง จะเกิดปัญหาเกี่ยวกับญาติพี่น้อง หรือบริวารวัยเยาว์ หรือสัตว์เลี้ยงแสนรักของท่าน บริวารไม่ว่าระดับใด จะนำความยุ่งยากใจมาให้ การพูดเป็นเรื่องที่ต้องระวัง อาจก้าวร้าวรุนแรงเกินเหตุ เป็นชนวนให้เกิดความแตกแยก ขัดแย้งกันรุนแรง

    ตุลาคม  ควรออกห่างคนพาล สันดานชั่วเอาไว้ก่อนจะดี หลีกเลี่ยงการอยู่กับผู้มีอิทธิพลด้านร้าย ประเภทเจ้าพ่อ เจ้าแม่ นายตำรวจ ทหาร หรือผู้ใช้ของมีคมประกอบอาชีพ เคราะห์ของท่านจะผูกติดกับบุคคลเหล่านี้ โดยปริยาย บางท่านมีอาการป่วยไข้เรื้อรัง ให้ระวังโรคเกี่ยวกับระบบประสาท ความเครียด ศีรษะอวัยวะสืบพันธุ์ ท่านไม่ควรประมาท หากปรากฏอาการโรคเหล่านี้ ให้รีบไปหาแพทย์

    พฤศจิกายน  ระวังการสูญเสีย จากการถูกลูกหลง ต้องระวังแก๊งต้มตุ๋น ซึ่งมีอยู่ชุกชุมทั่วไปในบ้านเมือง รวมทั้งอาจถูกสัตว์มีเขี้ยวงา ทำร้าย และระวังภัยในการเดินทางในที่มืดที่เปลี่ยวด้วย เรื่องป่วยไข้ไม่น่าวิตก อย่าประมาทในการขับขี่ยวดยานพาหนะ อย่าประมาทในการเดินบนที่เปียกลื่น และระวังอาจพลาดพลั้งในเรื่องเอกสาร สัญญา

    ธันวาคม  สุขภาพ พลานามัย เริ่มปรากฏ หรือ เป็นปัญหาใหญ่ อาจเสียเงินบางส่วนไปในการดูแลสุขภาพ ที่กำลังทรุดโทรมตกต่ำลง ภัยที่จะคุกคามท่าน อยู่ภายใน บ้านของท่านเอง ระวังอันตรายจากการวางข้าวของทิ้งไว้ระเกะระกะ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พวกของมีคม เครื่องมือช่าง ขอย้ำอย่ามองข้ามความปลอดภัย