ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  ในช่วงนี้ ปัญหาอุบัติเหตุน่าเป็นห่วง ขอให้ระมัดระวัง การขับขี่ หรือโดยสารยวดยานพาหนะ ตลอดจนการใช้เชื้อเพลิง เรื่องฟืนๆ ไฟๆ จะมีปัญหาในช่วงครึ่งหลังของเดือน ส่วนเรื่องสุขภาพไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง นอกจากปัญหาเดิม โรคเดิม อาจกลับมาอีก เช่น ระบบฟัน หรือระบบตา และโรคที่เกี่ยวกับทวารหนัก และบริเวณก้น โรคระบบประจำเดือนไม่ปกติ ที่ไม่เกี่ยวกับการต้องครรภ์

กุมภาพันธ์  ปัญหาอุบัติเหตุไม่มีอะไรที่รุนแรง ถ้าไม่ประมาท  และไม่ดำเนินชีวิตประจำวันอย่างรีบลน ส่วนปัญหาสุขภาพนั้น ขอให้ระวังปัญหาอาการผิดปกติของดวงตา หลอดลม และระบบหัวใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่านที่สูงวัย หรือมีน้ำหนักเกินพิกัดมากเกินไป ซึ่งท่านควรดูแล อาหารและการออกกำลังกายให้เป็นไปตามความเหมาะสม และสม่ำเสมอด้วย

มีนาคม  สุขภาพของท่านนั้น เป็น ปฏิภาคผกผันกับอุบัติเหตุ ยิ่งสุขภาพดีเท่าไร ก็ควรระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุ หรือเรื่องที่จะเจ็บเนื้อเจ็บตัวอย่างกะทันหันเอาไว้ด้วย สุขภาพของท่าน ที่เป็นจุดควรระมัดระวัง มักจะเป็นโรคปวดหัวตัวร้อน อารมณ์หงุดหงิด โกรธง่ายปึงปัง และความดันโลหิต ที่ไม่ปกติ

เมษายน  ปัญหาด้านอุบัติเหตุ ปัญหาสุขภาพ อุบัติเหตุทางรถยนต์ อุบัติเหตุที่เกี่ยวกับฟืนไฟ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอุบัติภัยจากแก๊ส ส่วนสุขภาพ จะมีอาการปวดหัวตัวร้อน ได้ข่าวร้ายของเพื่อนฝูง ญาติสนิท มิตรสหายที่อาจจากไป ด้วยโรคภัยไข้เจ็บ หรือปัญหาอุบัติเหตุ รวมทั้ง การทำร้ายตัวของเขาเองด้วย

พฤษภาคม  ท่านจะต้องระวัง การขับขี่ การโดยสาร ยวดยานพาหนะ เป็นอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นทางบก ขับรถขอให้มีสติ งดดื่มสุราและของมึนเมา  ก็เพียงพอป้องกันอุบัติภัยได้แล้ว ส่วนสุขภาพปัญหาที่สำคัญ ก็คือสุขภาพเกี่ยวกับระบบกระดูก ฟัน จะมีปัญหา

มิถุนายน  ท่านต้องระวัง จะได้รับบาดเจ็บถึงเลือดตกยางออก การทะเลาะวิวาทการขัดแย้งกับคนรอบข้าง อารมณ์ร้อนแรงกับคนใกล้กายเพราะถูกสถานการณ์กดดันรุนแรง เพราะฉะนั้นในช่วงนี้  ขอให้ระวังอารมณ์ สงบสติอารมณ์ และ สุขุม มีสติอยู่กับตัว ท่านต้องระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์ เรื่องร้ายแรงจะบาดเจ็บเพราะการทะเลาะวิวาทเป็นเหตุ การเจ็บตัว คดีความ มีปัญหาต้องขึ้นโรงขึ้นศาลด้วยคดีอาญา โดยอารมณ์ที่ไม่ได้ควบคุมเพียงวูบเดียว

กรกฎาคม  ไม่ต้องกังวล เรื่องอุบัติเหตุและสุขภาพ  จะมีบ้างก็คือการเดินย่ำน้ำลุยโคลน อาจเดินไปเหยียบเศษแก้ว เปลือกหอยเล็กๆ น้อยๆ

สิงหาคม  ท่านปลอดภัยดี จะมีอาการโรคภัยบ้าง ก็เป็นอาการของโรค ริดสีดวงทวาร มุตกิด  ระดูขาว ฝีในร่มผ้า โรคที่เกิดกับอวัยวะเพศ ต่อมลูกหมาก ลำไส้ใหญ่และอักเสบหรือได้รับบาดเจ็บบาดแผล บริเวณก้น อารมณ์เสียหรือมีการเจ็บป่วยได้ง่าย

กันยายน  อาจมีอุบัติเหตุ ให้ต้องมีรายจ่ายเพิ่มขึ้น หรือเกิดอุบัติเหตุ ที่ต้องนำพาความร้อนใจมาให้ สำหรับปัญหาสุขภาพ ที่น่าเป็นห่วงก็คือ  สุขภาพเกี่ยวกับช่องท้อง และลำไส้ ระบบทางเดินอาหาร จะมีปัญหาทำให้ท่านหนักใจบ้าง

ตุลาคม  สุขภาพ จะเป็นอาการสืบเนื่องมาจากเดือนที่แล้ว หรือเดือนก่อนๆ ที่ยังไม่หายดีเป็นปกติ แต่ท่านไปรับประทานอาหารที่เป็นของแสลง ไม่รับประทานอาหารหรือพักผ่อนให้เป็นเวลา อาการป่วยเมื่อเดือนก่อน ก็จะกลับมาเยี่ยมเยือนท่านอีก ส่วนอุบัติเหตุ ท่านต้องระวัง เพราะมีโอกาสเกิดขึ้นได้หลายรูปแบบ ประกอบด้วยอุบัติเหตุ ทางการขับขี่หรือโดยสารยานพาหนะ อุบัติเหตุเกี่ยวกับของหนักหล่นทับ หรือ อุบัติเหตุตกจากที่สูง ถ้าท่านทำงานเกี่ยวกับการแบกหาม ระวังระบบกระดูกจะมีปัญหา

พฤศจิกายน  อุบัติเหตุไม่ปรากฏให้เห็นชัด ส่วนปัญหาสุขภาพก็ไม่น่าเป็นห่วง แต่ท่านจะได้รับความรุนแรง จากการชิงรักหักสวาท หรือ การแบ่งปันผลประโยชน์ ที่ตกลงกันไม่ได้ เป็นอันตรายเกิดจากความรุนแรง ที่คนใกล้ชิดทำขึ้น หรือท่านเองควบคุมอารมณ์ไม่ได้

ธันวาคม  งดโดยสาร หรือ เดินทางโดยเครื่องบิน เฮลิคอปเตอร์ได้ จะเป็นการดีที่สุด ระมัดระวังยวดยานพาหนะ งดการเดินทางทางอากาศ ระวังอันตรายจากการเดินทางที่ต้องฝ่าฟันคลื่นลมโดยเด็ดขาด ระวังอันตรายรุนแรงที่เกิดจากการใช้เชื้อเพลิงไว้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook