ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม ท่านจะป่วยเพราะมีความเครียดในเรื่องการงาน ขอให้พักผ่อน ปัญหาเรื่องความเครียดจะหมดไป ส่วนโรคภัยไข้เจ็บ มักจะเกี่ยวกับโคนขา กล้ามเนื้อ ปอด อุบัติเหตุ ไม่ปรากฏเรื่องอะไรรุนแรง ท่านไม่ต้องวิตกกังวล

กุมภาพันธ์ สุขภาพ เรี่ยวแรงเริ่มลดลงบ้าง ความตื่นตัว หรือ กระตือรือร้นในภาระหน้าที่ ก็จะอ่อนลงตามสุขภาพโดยทั่วไป เรื่องอุบัติเหตุ ต้องระวังการเดินทางโดยเครื่องบิน หรือ เฮลิคอปเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ ควรงดเดินทางไกล สุขภาพ อาจเกี่ยวกับความเครียด หรือไมเกรน ส่วนโรคภัยไข้เจ็บซึ่งเกิดจากเชื้อโรค ก็ไม่มีปรากฏ

มีนาคม อุบัติเหตุจะเกิดขึ้นอย่างฉิวเฉียด คือเกิดขึ้นกับคนที่เรารู้จักสนิทชิดเชื้อ มักจะได้ข่าวอุบัติเหตุของคนใกล้ตัว หรือ ญาติสนิท มิตรสหาย ตลอดจนเพื่อนฝูงที่อยู่ห่างไกล ปัญหาสุขภาพ ไม่มีปรากฏเด่นชัด ยกเว้นท่านที่มีอาการโรคหืดประจำตัวอยู่ โรคหืดอาจกลับมาคุกคามท่านอีก

เมษายน ท่านไม่ควรทำตัวใกล้ชิดผู้ใหญ่ หรือร่วมเดินทางไปไหนกับผู้บังคับบัญชา เว้นแต่ถ้าจำเป็นต้องทำไปตามหน้าที่ อุบัติเหตุจะเกิดขึ้นได้ง่ายสำหรับท่าน ตัวท่านเอง ต้องระวัง การขับยวดยานพาหนะ ระวังอัคคีภัย เรื่องฟืนไฟ และเรื่องเกี่ยวกับเชื้อเพลิง ควรเก็บเนื้อเก็บตัว งดการดื่มสุรา และของมึนเมาต่างๆ  ในช่วงสงกรานต์ และหลังสงกรานต์ ระวัง อาการตับผิดปกติ จะเข้ามารุกรานท่าน

พฤษภาคม ผู้ที่สูงวัย อาจมีการผ่าตัดเล็กน้อย เกี่ยวกับต่อม ที่มีเฉพาะในคนชรา หรือเจาะเลือดตรวจหาเชื้อโรคในร่างกาย ท่านอาจจะประสบปัญหา ทำให้เครียดหลายเรื่อง การพักผ่อนจึงเป็นเรื่องสำคัญ ครึ่งเดือนแรก จะเกี่ยวข้องกับเรื่องของ ฟืนไฟ ควรระวัง เรื่องอุบัติเหตุ ที่เกี่ยวกับเชื้อเพลิงให้ดี

มิถุนายน  ช่วงเดือนแรกของเดือน สุขภาพของท่านไม่ค่อยสดชื่น อิทธิพลของความเครียดในเดือนก่อน ยังส่งผลมาบ้าง ท่านควรระมัดระวัง อุบัติเหตุในการใช้ การขับขี่ การโดยสารยวดยานพาหนะ ระวังอุบัติเหตุที่ทำให้หัวเข่าบาดเจ็บ หรือ หกล้ม ไว้ด้วย ส่วนเรื่องสุขภาพ ให้ระวังโรคภูมิแพ้ไว้บ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ท่านที่เป็นโรคภูมิแพ้อยู่แล้ว

กรกฎาคม  ตั้งแต่วันที่ 18 เป็นต้นไป จนถึงปลายเดือน ท่านต้องระมัดระวัง อุบัติเหตุ การขับยวดยานพาหนะ เพราะจะได้รับอุบัติเหตุถึงเลือดตกยางออก ต้องระวัง อย่าให้ขาดสติเป็นอันขาด ส่วนสุขภาพ เพียงแต่ระวัง กล้ามเนื้ออักเสบ หลีกเลี่ยงการเล่นเกมที่มีลักษณะการเสี่ยง การท้าทาย

สิงหาคม ขอให้ท่านปฏิเสธ หรือหลีกเลี่ยงการอาสาเก็บของมีค่าของผู้อื่น เพราะเรื่องนี้ จะทำให้ท่านต้องเดือดร้อนในภายหลัง เรื่องอุบัติเหตุ จะมีอยู่บ่อยครั้ง ต่อเนื่องกันไป แต่ไม่รุนแรง อาจเดินสะดุดธรณีประตู ตกบันไดไม่สูงนัก มีของจากที่สูงหล่นใส่ศีรษะ และการแสดงออกทางอารมณ์ ต่อผู้หนึ่งผู้ใด เป็นเหตุให้ได้ใช้กำลังตัดสินปัญหา ได้รับบาดเจ็บ ไม่ควรวิ่งข้ามถนน ใช้สะพานคนเดินข้ามดีกว่า สุขภาพ จะเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ ประเภทปวดหัวตัวร้อน หรือ ท้องผูก ท้องร่วง ได้บ่อยๆ แต่ไม่รุนแรง เพียงทำให้ท่านรำคาญเท่านั้น

กันยายน ไม่ควรเดินทางไปเที่ยวเตร่ หาความสนุกสนานไกลบ้าน เพราะนอกจากไม่สนุกแล้ว ท่านยังมีเกณฑ์ชะตาประสบอุบัติเหตุ ถึงกับเลือดตกยางออกได้ง่าย อาจถูกทำร้ายผิดตัว หรือถูกลูกหลง จากบุคคลสองกลุ่มที่ต่อสู้กัน ท่านมีโอกาส จะเป็นโรคแบบเฉียบพลัน หรือภูมิต้านทานต่ำ รับเชื้อได้ง่าย

ตุลาคม บุตรธิดา จะเจ็บป่วย หรือ เคราะห์ร้ายด้วยเหตุต่างกัน ทำให้ท่านมีรายจ่ายเพราะบุตรธิดาเพิ่มขึ้น ท่านที่เป็นหญิง ชาวราศีธนู หรือ บุคคลใกล้ชิดกับตัวท่าน มีเกณฑ์ป่วย ค่อนข้างหนัก โรคที่จะปรากฏ คือ กระเพาะอาหาร เต้านม ทรวงอก กระเพาะปัสสาวะ ปัญหาสุขภาพของท่าน ในช่วงนี้ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

พฤศจิกายน อุบัติเหตุในช่วงนี้ ไม่ปรากฏเด่นชัด ขอให้ดำเนินชีวิตอย่างรอบคอบระมัดระวัง ก็คงไม่เป็นอะไร มองในด้านสุขภาพ ท่านต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับช่องท้อง ลำไส้ การรับประทานอาหารให้ตรงเวลา จะดีที่สุด

ธันวาคม ท่านมีเกณฑ์ได้รับอุบัติภัย จากอุบัติเหตุ ในช่วงปลายปี ตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม มาจนปลายเดือน สิ้นเดือน หรือถึงกลางเดือนมกราคมปีหน้า เป็นอุบัติเหตุที่เกิดจากการเดินทาง การขับขี่ และการโดยสารยวดยานพาหนะ ระวัง การกระทบกระแทกบริเวณ ช่วงท้อง ลำไส้ ไว้บ้างด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook