ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  เป็นช่วงเวลาที่ต้องระวังอันตรายจากฟืนไฟ ของร้อน และอาวุธให้มากเป็นพิเศษ อย่าเผลอวางอาวุธของมีคมทิ้งเรี่ยราดไม่เป็นที่ ศัตรูจะมีอิทธิพลเข้มแข็งขึ้นด้วย ควรลดหรือเลิกเผชิญหน้ากับศัตรู ในทุกสถานการณ์ โดยหลีกเลี่ยงความขัดแย้งให้มากที่สุด และต้องระวังความวู่วาม ไม่ควบคุมสติ อาจเป็นเหตุให้มีการปะทะกับคนใกล้ชิดรุนแรง อาจถึงขั้นลงมือทำร้ายกัน

กุมภาพันธ์  ครึ่งแรกของเดือน ยังต้องระวังเรื่องฟืนๆ ไฟๆ อันตรายจากของมีคมหรืออาวุธ ควรห่างไกลบุคคลเจ้าอารมณ์ทั้งหลาย หากมีปัญหาขัดใจกัน อาจถึงทำอันตรายต่อกันได้ ครึ่งเดือนหลัง สุขภาพไม่ปกติ พลังและภูมิต้านทานลดลงไปบ้าง ระบบโลหิตสายตาและหัวใจ ไม่ค่อยปกติ ควรหาเวลาตรวจเช็กบ้าง

มีนาคม  ช่วงนี้สุขภาพไม่ค่อยปกติ มีโรคร้ายเข้ามารุกรานหลายโรค แต่ไม่รุนแรง ป่วยเล็กน้อยชั่วระยะหนึ่ง แล้วก็จะสลายหายไป สายตาเริ่มพร่ามัว เป็นปัญหาบางครั้ง คนรักมีเกณฑ์ไม่สบาย โรคเกี่ยวกับความรัก เพศสัมพันธ์ จะเริ่มรุกรานท่าน อาจเป็นหวัด คัดจมูก หายใจไม่สะดวก มักแพ้ภูมิอากาศ ซึ่งกำลังเปลี่ยนแปลง

เมษายน  ไม่ว่าท่านจะทำงานประเภทไหน หรือจะเข้าออกเวลาใด ก็ขอให้คำนึงนึกถึงความปลอดภัยเอาไว้เสมอ โดยเฉพาะ ให้ระวังเรื่องบาดเจ็บ หรืออันตรายจากการทำงาน หรือ การใช้เครื่องมือ หรือของใช้ ที่มีคมเอาไว้ให้ดี ระบบทางเดินหายใจมักติดขัด อาการเจ็บคอ จะกำเริบรุนแรง มากกว่าเดือนก่อนจึงควรพักผ่อนให้เพียงพอ ควรงดการเดินทาง ทางน้ำและทางอากาศ หากเดินทางทางบกก็อย่าประมาทในกรณีที่ท่านต้องเข้าใกล้น้ำ อาจเจ็บไข้ หรือมีอุบัติเหตุ

พฤษภาคม  ระบบต่างๆ ในร่างกายของท่านทำงานติดขัด รวนเร ระบบขับถ่ายจะผิดปกติ ทั้งหนักและเบา อาการโรคนิ่วจะคุกคาม ท้องผูกจะก่อกวน ระบบทางเดินหายใจมีอาการสะดุดติดขัด การเดินทางยังไม่ปลอดภัย ทั้งทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ หากมีพายุปรากฏ จะมีอันตรายรุนแรง ห้ามเดินทางในขณะที่ลมพัดจัดโดยเด็ดขาด การใช้ทรัพย์สิ่งของ หรือเครื่องมือเครื่องใช้มีค่า จะเกิดเสียหาย หรือเป็นอันตรายแก่ท่าน อาจเป็นปัญหาให้รายจ่ายเพิ่มขึ้นอีกด้วย

มิถุนายน  ครึ่งเดือนแรก ท่านจะประสบอุบัติภัยรุนแรง ระมัดระวังการขับขี่หรือโดยสารยานพาหนะ ระวังอุบัติเหตุจากของมีคม ซึ่งจะก่อให้เกิดภัยรุนแรง ครึ่งเดือนหลัง อุบัติเหตุไม่ค่อยมีอะไร อย่างมาก ท่านก็เห็นหรือร่วมอยู่ในอุบัติเหตุ ทำให้ตกอกตกใจบ้างเท่านั้น ปัญหาสุขภาพที่จะเข้ามารุกรานในระยะนี้ จะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับช่วงคอ ลำคอ โรคทางเดินหายใจ โรคภูมิแพ้ ซึ่งจะทำให้รำคาญหรือเป็นอุปสรรคต่อการทำงานของท่าน

กรกฎาคม  ท่านควรระวังเรื่องอุบัติเหตุ ลื่น หรือพัดตกหกล้มไว้ให้มาก อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้แม้ในห้องนอน ด้านสุขภาพไม่มีกรณีน่าเป็นห่วง จะมีบ้างก็เพียงแต่อาการไอ ซึ่งอาจรุนแรง กระเพาะอาหารทำงานไม่เต็มที่ กรดไหลย้อน และ อาการผิดปกติ หรือถูกกระทบกระแทกบริเวณทรวงอก

สิงหาคม  สิ่งที่จะคุกคามท่าน เป็นเรื่องของกระแสความคิดมากกว่า ความทุกข์ทางกาย อาจเนื่องเพราะได้พบเห็น เกี่ยวข้อง กับสิ่งที่เป็นทุกข์ ไม่สบายตาไม่สบายใจ เช่น ต้องไปเยี่ยมเยียน ดูแล คนรัก คู่ครอง ญาติมิตร มิตรสหาย ที่ป่วยไข้  ตามสถานพยาบาล บางท่านอาจเกี่ยวข้องกับงานพิธีสีดำ ส่วนสุขภาพมักเจ็บปวด เจ็บป่วย ด้วยอาการเดิมๆ คือโรคธาตุพิการ ลมจุกเสียด กรดไหลย้อน หรือความเจ็บปวดบริเวณกระดูกซี่โครง หรือ กระดูกสันหลัง

กันยายน  จะมีการเดินทางที่ท่านไม่ได้รับความสะดวก เท่าที่ควรจะได้ การเดินทางจะเกิดอันตรายได้ง่าย จะมีเรื่องกระทบกระทั่งเกิดความขุ่นหมอง ขัดเคืองกับคนใกล้ชิด หรือเพื่อนร่วมเดินทาง ความเสียหายจะเกิดขึ้นแก่เครื่องใช้หรือยานพาหนะ ซึ่งท่านใช้อยู่เป็นประจำด้วย ถ้างดหรือเลื่อนการเดินทางได้จะดีกว่า สายตา โลหิต และหัวใจไม่ค่อยปกติ ช่วงนี้ หากเดินทางตามที่เปลี่ยว ที่รกร้าง ระวังจะได้รับอันตรายจากสัตว์มีเขี้ยว เช่น งู เป็นต้น ที่ต้องระวังเป็นพิเศษ คือ หากเดินเข้าใกล้สุนัข อาจถูกสุนัขกัดเอาง่ายๆ

ตุลาคม  เหตุการณ์ที่ไม่น่าพึงพอใจของท่านในระยะนี้ ก็คือการพลัดพรากห่างเหินจากคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การห่างเหินที่มีอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ เช่น เจ็บไข้ได้ป่วยค่อนข้างรุนแรง ท่านเองให้ระวังอุบัติเหตุที่จะทำให้เจ็บบั้นเอว ท้องน้อย กระเพาะอาหาร กระเพาะปัสสาวะ

พฤศจิกายน  เป็นระยะที่ท่านจะดำเนินชีวิตด้วยความสบายใจ ไม่ต้องห่วงอุบัติภัยรุนแรง ไม่ต้องกังวลกับปัญหาสุขภาพ ท่านมีเกณฑ์เดินทางบ่อยๆ ได้พบแต่โชคดี พบนักพรต นักบวช และจะได้ลาภจากท่านเหล่านี้ด้วย

ธันวาคม  มีเกณฑ์ทะเลาะกันวุ่นวายภายในบ้าน หาความสงบไม่ค่อยจะได้ แต่ก็สามารถปรองดอง สมานฉันท์กันได้ กับให้ระวังภัยจากโจรขโมยไว้บ้าง ขโมยอาจขึ้นบ้าน ยกเค้าจนหมดตัว นอกจากนั้น ควรระวังรถราเฉี่ยวชน ขับขี่หรือโดยสารยวดยาน จึงควรลดความวู่วาม ใจร้อนลงบ้าง จะเกิดวิวาทขัดใจกับ อันธพาลบนท้องถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook