ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีจอ)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีจอ)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีจอ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2563 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีจอ

 

เดือนมกราคม

ท่านที่เกิดปีจอ ในเดือนนี้ คุณมีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จที่ดีในหน้าที่การงาน มีความก้าวหน้า ผู้ใหญ่ เจ้านายให้ความรักใคร่เมตตาเอ็นดู สนับสนุน ส่งเสริมช่วยเหลือ  แต่สุขภาพอาจจะไม่ดี เกี่ยวกับอาหารการกิน ลำไส้ และเรื่องเกี่ยวกับในช่องท้อง

การเงิน ในช่วงนี้ไม่สู้ดีนัก มีเหตุต้องเสียเงิน มีเรื่องใช้จ่ายเป็นจำนวนมาก เก็บเงินไม่อยู่ หากใครยืมไปจะไม่ได้คืน ควรบริหารจัดการให้ดี ไม่เช่นนั้นจะเป็นหนี้เป็นสินได้

ความรัก จะมีปัญหา เกิดเรื่องวุ่นวายด้วยเรื่องคำพูด ทะเลาะเบาะแว้ง ไม่เข้าใจกัน หากมีปัญหา อย่าใช้คำพูดที่รุนแรง คนโสด ความรักไม่สมหวัง มีโอกาสจะถูกหลอกให้เสียทรัพย์ รักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ในช่วงนี้ต้องหนักแน่น อย่าหูเบา อย่าเชื่อคนง่าย ทำบุญด้วยการถวายอาหารพระ ข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคช่วยเหลือเรื่องการศึกษาเด็กผู้ด้อยโอกาส หาพระวัตถุมงคล เช่น หลวงพ่อบ้านแหลม หลวงพ่อเงิน พระพรหม มาบูชาติดตัว จะช่วยคุ้มครอง ป้องกันอันตรายต่างๆ ให้ตนเอง

 

เดือนกุมภาพันธ์

ท่านที่เกิดปีจอ ในเดือนนี้ คุณจะมีโอกาสที่จะได้เดินทางไปต่างประเทศ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีความก้าวหน้า มีผลงานที่ดี เจ้านาย ผู้ใหญ่รักใคร่เมตตา มีโอกาสเติบโตในหน้าที่การงาน ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

การเงิน คุณจะมีโชค ได้ลาภ ได้เงินก้อนโต การทำธุรกิจ ทำการค้า จะประสบความสำเร็จ มีรายได้ดี มีความก้าวหน้า จะลงทุนเกี่ยวกับหุ้นก็ได้กำไรดี กิจการที่มีลูกน้องบริวาร ควรดูแลเรื่องเงินเป็นพิเศษ

ความรัก ดวงดาวอยู่ในตำแหน่งที่ดี ถ้ามีปัญหากันก็จะสามารถคลี่คลายปรับความเข้าใจกันได้ดี ในเดือนนี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคจากเพศตรงข้าม คนโสด หากรักใครชอบใครในช่วงนี้ มีเกณฑ์จะสมหวัง ได้คู่เป็นคนที่มีฐานะดี มีทรัพย์

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ดูแลหิ้งพระให้สะอาด บริจาคเสื้อผ้า อาหาร หรือของเล่นให้กับเด็กกำพร้า เด็กผู้ด้อยโอกาส ถวายผ้าไตรจีวร ผ้าอาบน้ำฝน หรือจะบูชาวัตถุมงคลที่เป็นพระสีวลี พระสังกัจจายน์ พระเจ้าสัว เพื่อความเป็นสิริมงคล ช่วยเสริมทรัพย์

 

เดือนมีนาคม

ท่านที่เกิดปีจอ ในเดือนนี้ จังหวะชีวิตยังไม่ค่อยดีเนื่องจากสุขภาพ ความเจ็บไข้ได้ป่วย เกิดอุบัติเหตุเลือดตกยางออก มีปัญหาในหน้าที่การงาน คิดอยากจะออกจากงาน เปลี่ยนแปลงงานใหม่ ถูกกดดัน มีความเคร่งเครียด หรือมีปัญหาต้องแก้ไข ต้องใช้ความเพียร ความพยายามเป็นอย่างมาก ในช่วงนี้หากทำงานต้องระวัง ไม่ควรประมาท หรือทำทุจริตใดๆ เพราะจะตกเป็นคดีความได้

การเงิน ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเก็บเงินไม่อยู่ มีเหตุต้องใช้จ่ายเป็นจำนวนมาก หากจะทำการค้า การลงทุนธุรกิจ ต้องระวังมากขึ้น เพราะอาจจะประสบปัญหาขาดสภาพคล่อง เก็บเงินไม่ได้ ขาดทุน

ความรัก ให้ระวังเรื่องสุขภาพ ความเจ็บไข้ได้ป่วย ความโกรธง่าย โมโหง่าย ความใจร้อน จะทำให้ครอบครัวเกิดความยุ่งยากวุ่นวายปวดหัว คนโสด ยังไม่สมหวัง รักคนมีเจ้าของ ระวังปัญหาชู้สาว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะพระองค์ใหญ่ๆ เช่นที่วัดกัลยาณมิตร ไปสักการะศาลเจ้าพ่อเสือ หลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ปล่อยปลา ปล่อยนก ปล่อยเต่า หรือหาวัตถุมงคล เช่น พระขุนแผน พระกริ่ง พระชัยวัฒน์ วัดสุทัศน์ เหรียญพระเจ้าตากสิน พระนเรศวร เจ้าพ่อกวนอู มาบูชา เพื่อความเป็นสิริมงคล

 

เดือนเมษายน

ท่านที่เกิดปีจอ ในเดือนนี้ ช่วงจังหวะชะตาชีวิตยังไม่สู้ดี ไม่ควรประมาท หรือกระทำในสิ่งที่ผิดกฎหมาย ผิดศีลธรรม เพราะอาจต้องโทษเป็นคดีความได้ ให้ระวังเรื่องสุขภาพ จะมีปัญหาป่วยเจ็บ ไม่สบาย เกิดความเดือดร้อนในครอบครัว ควรทำบุญเสริมดวง ด้วยการเข้าวัดปฏิบัติธรรม ใช้เหตุผลในการแก้ปัญหา อย่าใช้อารมณ์หรือความรุนแรงตัดสินปัญหา หากมีเหตุกระทบกระทั่งหรือทะเลาะกัน ควรยับยั้งชั่งใจ

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุที่จะต้องเสียเงินเพราะการลงทุน หรือมีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายสูง กิจการค้าขาย ธุรกิจ ระวังจะเก็บเงินยาก หรือไม่ควรปล่อยเครดิต มีโอกาสจะถูกโกง ควรเก็บเงินสดหรือบริหารเงินด้วยตนเอง

ความรัก ให้ระวังเรื่องความเจ้าชู้ หรือความจู้จี้จุกจิก ปัญหาที่เกิดจากการงานที่เคร่งเครียด ค่าใช้จ่ายในครอบครัวจะเป็นปัญหาทำให้เกิดความแตกแยกในครอบครัวได้ ดังนั้นจึงต้องช่วยเหลือกันและกัน ใช้จ่ายอย่างประหยัด คนโสดมีแนวโน้มของความผิดหวัง รักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นทำบุญ อย่าโวยวาย อย่าหงุดหงิดอารมณ์ร้อน ทำบุญปล่อยนกปล่อยปลา ไปกราบไหว้พระที่วัดโพธิ์ท่าเตียน วัดชนะสงคราม วัดอรุณฯ ศาลพระแม่จามเทวี หรือจะพกมีดหมอ พระกริ่งวัดสุทัศน์ พระขุนแผนติดตัว จะช่วยแก้ดวง เปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

เดือนพฤษภาคม

ท่านที่เกิดปีจอในเดือนนี้ ให้ระวังจะมีปัญหา มีความเสียหาย ถูกเจ้านายตำหนิติเตียน มีศัตรูคู่แข่ง ถูกใส่ร้ายใส่ความ มีอุปสรรคในหน้าที่การงาน ภาระความเหน็ดเหนื่อย ความยุ่งยาก ควรทำงานด้วยความละเอียดสุขุมรอบคอบ

การเงิน ในช่วงนี้จะมีปัญหาที่จะต้องใช้จ่าย หรือมีเรื่องให้หมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะถูกโกง ห้ามเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ใคร การลงทุนต่างๆ มีความเสี่ยง

ความรัก ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ความดื้อรั้นถือดี เอาแต่ใจ จะเป็นเหตุทำให้เกิดความขัดแย้งกันภายในครอบครัวได้ คนโสด ความรักในช่วงนี้ยังไม่ค่อยสมหวัง ถ้าหากมีความรักต้องใช้ความเป็นผู้ใหญ่ สุขุมรอบคอบให้มาก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญสร้างพระ หรือถวายพระพุทธรูป ผ้าห่มองค์พระ เพื่อแก้ดวงหรือเสริมดวง ชำระหนี้สงฆ์ โรงพยาบาลสงฆ์อาพาธ ถวายหนังสือสวดมนต์ เผยแพร่พระศาสนา จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

เดือนมิถุนายน

ท่านที่เกิดปีจอในเดือนนี้ ควรระวังปัญหาอารมณ์ ความหงุดหงิด ใจร้อน สุขภาพเจ็บป่วย การงานมีปัญหา มีปากเสียงทะเลาะกับคนได้ในช่วงนี้ จะมีเรื่องเสียหาย เพราะความประมาท หลงเชื่อคนง่าย หน้าที่การงาน จะเกิดความบกพร่อง มีเรื่องราวเป็นคดีความ ควรใส่ใจทำงานให้รัดกุม อย่าให้เกิดความผิดพลาด

การเงิน จะมีปัญหาหมุนเงินไม่ทัน มีภาระรับผิดชอบสูง ทำให้เกิดความไม่ราบรื่นคล่องตัว ระวังจะมีหนี้สิน ห้ามค้ำประกันให้ใคร ธุรกิจ ต้องระวังปัญหาเก็บเงินไม่ได้ ขาดทุน

ความรัก จะมีเรื่องมีราว เพราะความใจร้อน เพราะคำพูด ดังนั้นจึงต้องใจเย็น อย่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา พูดจาให้อ่อนน้อมอ่อนหวาน คนโสด ความรักในช่วงนี้ไม่ดี อาจเกิดความขัดแย้ง มีเรื่องชู้สาว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะศาลเจ้าพ่อเสือ พระเจ้าตากสิน ทำบุญเกี่ยวกับการถวายมีด กรรไกรตัดเล็บ พัดลม หรือ ถวายดอกบัว 8 ดอก พร้อมด้วยผ้าอาบน้ำฝน และเงินเท่าอายุ เพื่อสะเดาะเคราะห์ต่อชะตา

 

เดือนกรกฎาคม

ท่านที่เกิดปีจอในเดือนนี้ มีแนวโน้มของความสำเร็จ ความสมหวัง ในหน้าที่การงาน ได้รับเกียรติ หรือมีการพัฒนาต่อยอดไปในทางที่ดี ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ มีโอกาสเพิ่มพูนความรู้หรือวิทยฐานะ จะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้มีอำนาจหรือเจ้านาย

การเงิน คุณจะประสบความสำเร็จในทางที่ดี สามารถต่อยอดทางธุรกิจได้ ได้เงินพิเศษ หรือได้รับรางวัล ธุรกิจการค้า การลงทุนต่างๆ จะได้กำไร มียอดจำหน่ายดี

ความรัก อยู่ในทิศทางที่ดี แต่ในช่วงนี้อาจจะมีอารมณ์หงุดหงิด ใจร้อนบ่อย ควรระวัง คนโสด มีทิศทางที่จะสมหวัง ได้พบเจอคนที่ถูกใจ ได้เจอคู่ต่างถิ่นต่างแดน ต่างชาติ เป็นคนมีฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาเทพเจ้าที่เป็นผู้หญิง เช่น พระแม่ธรณี เจ้าแม่กวนอิม พระนางจามเทวี หรือทำบุญด้วยน้ำดื่ม กระติกน้ำร้อน ที่กรองน้ำ ช่วยเหลือสงเคราะห์พระภิกษุ สามเณรที่ป่วยอาพาธ หาพระนางพญา หรือเจ้าแม่กวนอิมมาบูชาติดตัว จะได้ช่วยเสริมบุญ เสริมบารมี ป้องกันอันตรายให้ตัวคุณเอง

 

เดือนสิงหาคม

ท่านที่เกิดปีจอ ในเดือนนี้ อาจจะมีปัญหามาก มีอุปสรรคความยุ่งยาก ความโกลาหลร้อนใจ ให้ระวังมิตรจะกลายเป็นศัตรู ถูกกดดัน เจ้านายเพ่งเล็ง มีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ดังนั้นต้องระวังความผิดพลาด โดยเฉพาะคนที่ทำงานด้านบัญชี ดูแลการเงิน อีกทั้งยังต้องระวังเรื่องของสุขภาพ มีโอกาสจะเจ็บป่วยได้ ความเครียดจะทำให้เกิดโรคซึมเศร้า

การเงิน ต้องระวังเพราะจะมีเหตุให้เสียเงิน หรือมีค่าใช้จ่ายสูง การทำธุรกรรมทางด้านการเงินต้องระวัง ไม่ควรค้ำประกันให้ใคร

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหา ไม่เข้าใจกัน เพราะความดื้อรั้น ทิฐิถือดี คนโสด มีแนวโน้มจะผิดหวังมาก ควรอยู่คนเดียวไปก่อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระเจ้าตากสิน พระนเรศวรมหาราช ศาลเจ้าพ่อเสือ ทำบุญบูชาพระด้วยดอกบัวสีแดง 8 ดอก พร้อมด้วยผ้าอาบน้ำฝน และเงินเท่าอายุถวายพระเพื่อสะเดาะเคราะห์ต่อชะตา

 

เดือนกันยายน

ท่านที่เกิดปีจอในเดือนนี้ คุณมีแนวโน้มที่ดี การงานประสบความสำเร็จ ภาระหน้าที่การงานอาจจะมากขึ้นกว่าเดิม ได้รับเกียรติ ได้รับรางวัล หรือได้รับเงินพิเศษเพิ่ม ในช่วงนี้จะมีผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเมตตา คอยดูแลและสนับสนุนส่งเสริมงานให้คุณเจริญรุ่งเรือง

การเงิน ดวงดาวอยู่ในตำแหน่งที่ดี มีแนวโน้มจะมีโชคมีลาภ ได้เงินแบบฟลุคๆ หรือจากการเสี่ยงโชค หากคุณทำธุรกิจ มีการค้า คุณจะสามารถสร้างผลกำไรได้เป็นอย่างดี มีรายได้ดี กิจการเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าไปในทิศทางที่ดี หมั่นสวดคาถาเงินล้านเยอะๆ จะได้ร่ำรวย

ความรัก คุณจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี ปัญหาต่างๆ ที่เคยมีจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ จะได้โชคได้ลาภ หรือเพศตรงข้ามนำโชคมาให้ ในช่วงนี้ดวงดี ถ้าในบ้านพูดจาเจรจากันด้วยความไพเราะจะทำให้มีโชค คนโสด จะประสบความสำเร็จในด้านความรัก ได้พบเจอคนที่มีฐานะดี รูปร่างหน้าตาดี หรือเป็นคนมีเสน่ห์

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต สวดคาถาเงินล้าน คาถาชินบัญชร ไปสักการะหลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง หรือหลวงพ่อโต วัดระฆัง จะได้ช่วยเสริมบุญเสริมบารมี ช่วยให้ประสบความสำเร็จ ร่ำรวย

 

เดือนตุลาคม

ท่านที่เกิดปีจอ ในเดือนนี้ ให้ระวังเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บ เช่น ภูมิแพ้ กรดแก๊ส ปัญหาที่เกิดจากความดัน และระบบประสาทสั่งการต่างๆ ไมเกรน หน้าที่การงานควรต้องระวัง อาจจะมีความผิดพลาดเสียหาย ถูกเจ้านาย ผู้ใหญ่เพ่งเล็ง แต่ทุกอย่างสามารถผ่านพ้นหรือแก้ปัญหาไปได้ ต้องใช้ความอดทน ความซื่อสัตย์สุจริตในการกระทำหน้าที่การงาน หากทำผิดศีลธรรมในช่วงนี้จะถูกจับ หรือถูกดำเนินคดีได้

การเงิน ดวงดาวยังอยู่ในตำแหน่งที่ดี มีโอกาสจะได้โชค ได้เงินพิเศษ มีโอกาสจะซื้อบ้าน ซื้อรถหรือเดินทางไกล การลงทุน การทำธุรกิจต่างๆ ยังมีโอกาสเติบโต มีความก้าวหน้า

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาทางด้านอารมณ์แปรปรวนหงุดหงิดง่าย ทำให้เกิดการกระทบกระทั่งกันได้บ่อย สิ่งที่ควรระวังคือคำพูด จะมีปัญหาเพราะคำพูดที่รุนแรง คนโสด มีโอกาสจะได้เจอคู่ที่ถูกใจ มีความขยันขันแข็งดี หน้าที่การงานมั่นคง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญหล่อพระ สร้างพระ ถวายพระพุทธรูป ทำบุญหนังสือสวดมนต์ เป็นเจ้าภาพบวชพระ บวชเณร ทำบุญการศึกษาแด่พระภิกษุ สามเณร หรือเด็กผู้ยากไร้ ด้อยโอกาส จะช่วยทำให้อุปสรรคต่างๆ ปัญหาต่างๆ คลี่คลายลงได้

 

เดือนพฤศจิกายน

ท่านที่เกิดปีจอ ในเดือนนี้จังหวะชีวิตยังไม่ดี มีโอกาสจะได้พบเจอปัญหา มีอุปสรรค ถูกเลื่อยขาเก้าอี้ ถูกเจ้านายตำหนิติเตียน เพ่งโทษ ว่าร้าย หากทำทุจริตกรรมจะยิ่งซ้ำเติม เกิดเรื่องเสียหายจนเป็นเรื่องเป็นราวคดีความใหญ่โต ในเดือนนี้ ควรทำบุญบ่อยๆ ไม่ควรประมาท หากเข้าวัดเข้าวา ถือศีลปฏิบัติธรรมได้ จะเป็นการแก้ดวงอย่างดี

การเงิน ยังมีปัญหา มีเรื่องเสียหาย อาจจะเจ็บไข้ได้ป่วย เสียสุขภาพ จึงต้องใช้จ่ายเงินเพื่อการรักษา จะเป็นเราหรือคนในครอบครัวป่วยก็เป็นได้ การค้า การลงทุนยังต้องระวังเรื่องของความเสี่ยง ไม่คุ้มกับการลงทุน

ความรัก ให้ระวังอารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน ปัญหาที่เกิดจากผู้ใหญ่ ดังนั้นจึงควรชักชวนกันไปออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรมร่วมกัน จะได้มีเวลาพูดคุยและปรับความเข้าใจกันได้เยอะขึ้น คนโสด ช่วงนี้ยังไม่สมหวัง หรือจะได้พบเจอคนต่างชาติ ต่างศาสนา ต่างภาษา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไม่ควรไปงานศพในเดือนนี้ พยายามอย่าทำอะไรด้วยความใจร้อน เก็บเนื้อเก็บตัวอยู่กับบ้าน ไปสักการะพระเจ้าตากสิน พระนเรศวรมหาราช ทำบุญคนเจ็บ คนป่วย คนพิการ หรือไปหาพระขุนแผน เหรียญพระเจ้าตาก พระนเรศวร มาบูชาติดตัว จะช่วยทำให้โชคดีปลอดภัย

 

เดือนธันวาคม

ท่านที่เกิดปีจอ ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับการเงิน หน้าที่การงานมีความก้าวหน้า ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทิศทางที่ดี จะมีโชคจากการเดินทาง แต่ให้ระวังปัญหาที่เกิดจากทุจริตกรรม เรื่องที่เกี่ยวกับอบายมุข จะเป็นตัวถ่วงทำให้ชีวิตมีความเสียหาย

การเงิน มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จในทางที่ดีจากการค้า การลงทุน หรือมีความก้าวหน้าในการดำเนินกิจการ

ความรัก อาจจะมีปัญหา ช่วงนี้ต้องระวัง โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับบุคคลภายนอก เช่น ติดเพื่อน ติดสังคมมากเกินไป ทำให้มีเวลาอยู่กับครอบครัวน้อย หรือการเดินทางออกนอกบ้านบ่อยๆ ดังนั้น จึงควรลดช่องว่างด้วยการหาเวลาให้ครอบครัวมากๆ สักหน่อย คนโสด มีโอกาสจะได้เจอคนที่ถูกใจ อายุมากกว่า หรือเป็นคนต่างถิ่นต่างแดน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาหลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง วัดบางพลีใหญ่ ทำบุญปิดทององค์พระ ถวายหนังสือสวดมนต์ ชำระหนี้สงฆ์ หรือจะไปหารูปพระเจ้าตากสิน พระนเรศวร พระขุนแผน มีดหมอ ตะกรุด มาบูชาติดตัวเพื่อป้องกันอันตราย เสริมความเป็นสิริมงคลให้กับตนเอง

 

*ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ วิชาโหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ การพยากรณ์นี้ เป็นการพยากรณ์แบบภาพรวมในปัจจุบัน กระทบปีนักษัตรของผู้ที่เกิดในแต่ละปี หากต้องการความละเอียดแม่นยำต้องดูจากดวงกำเนิดของแต่ละท่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook