ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีเถาะ)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีเถาะ)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีเถาะ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2563 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีเถาะ

 

เดือนมกราคม

ท่านที่เกิดปีเถาะ ในเดือนนี้ จะมีความเจริญรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จ มีโชค ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ พ่อแม่ เจ้านาย มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ หากมีความขยันขันแข็งในหน้าที่การงานมากๆ คุณจะได้รับข่าวดีหรือได้เงินพิเศษ อาจจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

การเงิน การลงทุน การทำธุรกิจ จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีโชค มีการเติบโตที่ดี แต่ให้ระวังเพื่อนหรือคนใกล้ชิดอาจจะหักหลังเราได้

ความรัก ดวงดาวอยู่ในตำแหน่งที่ดี จะมีความสมหวัง หากมีปัญหาก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ ในช่วงนี้ให้ชวนกันไปทำบุญบ่อยๆ จะทำให้ความสัมพันธ์ในครอบครัวดีขึ้น ส่วนคนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคนที่ถูกใจ แต่เป็นคนมีเจ้าของแล้วหรือผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต ศาลหลักเมือง ถวายหลอดไฟ หรือเติมน้ำมันตะเกียง ไปสักการบูชาอนุสาวรีย์พระมหากษัตริย์ ปิดทองพระประจำวันเกิด 6 แผ่น บูชาพระด้วยดอกไม้สีแดง เช่น กุหลาบแดง บัวแดง สวดคาถาเงินล้าน คาถาโมรปริตรแล้วคุณจะประสบความสำเร็จ มีโชคดี

 

เดือนกุมภาพันธ์

ท่านที่เกิดปีเถาะ ในเดือนนี้ มีดวงดาวต่างๆ อยู่ในตำแหน่งที่ไม่ค่อยดี ให้ระวังจะมีผลเสีย โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับสุขภาพ แพ้อากาศ ภายในช่องท้องเกิดการปั่นป่วน ภาระหน้าที่การงานจะราบรื่นคล่องตัวมาก ให้ระวังเรื่องเอกสาร ความผิดพลาดเสียหายจากความประมาท

การเงิน ได้มาแล้วจ่ายไป โดยมากเก็บเงินไม่อยู่ หรือได้มาเท่าไหร่ก็ไม่พอใช้พอเก็บ การลงทุน การทำธุรกิจต่างๆ ในช่วงนี้จะต้องมีการหมุนเงิน ขาดสภาพคล่อง ควรระวัง และดูแลเรื่องการเงินด้วยตัวเอง เพราะบริวารอาจจะทำทุจริตได้

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่อาจมีปัญหากันในครอบครัวบ้าง โดยมากเกี่ยวกับคำพูดและอารมณ์ความใจร้อน ให้ชวนกันไปทำบุญเข้าวัด หรือช่วยเหลือสังคมเป็นจิตอาสา จะได้ทำกิจกรรมร่วมกัน มีเวลาอยู่กับคนรักมากขึ้น คนโสด ให้ระวังเรื่องคำพูด จะผิดใจกันก็เพราะเรื่องนี้ และให้ระวังปัญหาชู้สาว รักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระพรหม หลวงพ่อบ้านแหลม หลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร ทำบุญด้วยการถวายอาหาร น้ำดื่ม น้ำผลไม้ น้ำปานะ หรือจะไปช่วยทำบุญเกี่ยวกับสุนัขจรจัด หากหาวัตถุมงคลที่เป็นพระพรหม พระปางอุ้มบาตร หรือหลวงพ่อเงิน มาบูชาจะช่วยคุ้มครองและเสริมชะตาได้

 

เดือนมีนาคม

ท่านที่เกิดปีเถาะ ในเดือนนี้ ภาพรวมของดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน การแก้ไขปัญหาต้องใช้ความรู้ ความสามารถมากเป็นพิเศษ ระวังเรื่องเอกสารผิดพลาด หรือระวังจะถูกใส่ร้ายใส่ความ มีเกณฑ์จะซื้อบ้านหรือซื้อรถใหม่ ช่วงนี้ภาระหน้าที่การงานอาจจะหนักหรือเคร่งเครียด ระวังปัญหาเรื่องสุขภาพ มีแนวโน้มของความเจ็บไข้ได้ป่วย

การเงิน จะมีเรื่องของการใช้จ่าย หรือมีเหตุที่ต้องเสียเงิน หากทำงานด้านธุรกรรมการเงิน บัญชี ระวังตัวเลขจะผิดพลาด หรือสับสน เกิดปัญหาขึ้นได้ การลงทุน โดยเฉพาะกลุ่มที่มีความเสี่ยงต้องระวังให้ดี เช่น เล่นหุ้น

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะต้องระวังเรื่องที่เกี่ยวกับสุขภาพของคนในครอบครัวและตนเอง มีปัญหาทะเลาะวิวาท เพราะคำพูด ดังนั้นจึงควรพูดจาถนอมน้ำใจกัน  คนโสดให้ระวัง ในช่วงนี้ความรักไม่ค่อยสมหวัง หรือจะเกิดปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต พระพรหม พระพิฆเนศ ทำบุญด้วยการถวายน้ำดื่ม น้ำปานะ น้ำผลไม้ หรือจะไปสงเคราะห์ช่วยเหลือเด็กยากจน บริจาคเครื่องเขียน สมุด ดินสอ ปากกา ในช่วงนี้ควรหาหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน มาบูชา หรือสวดคาถาเงินล้าน จะได้ช่วยเสริมทรัพย์ เสริมการเงิน

 

เดือนเมษายน

ท่านที่เกิดปีเถาะ ในเดือนนี้ มีเหตุต้องระวังอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับสุขภาพ ปัญหาอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน คำพูดรุนแรง อาจจะเกิดเรื่องวิวาท มีคดีความได้ หน้าที่การงานต้องระวังความผิดพลาดความเสียหาย คิดอยากจะออกจากงานหรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลง ได้เดินทางไกล พลัดพรากจากถิ่นฐานกำเนิด

การเงิน ได้มาเท่าไหร่ก็ใช้จนหมด มีเหตุหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ ยิ่งเดินทางออกจากบ้านบ่อย ยิ่งใช้เงินมาก การลงทุน การทำธุรกิจต่างๆ ควรระวัง บริหารจัดการดูแลการเงินด้วยตัวเองจะดีที่สุด

ความรัก ในเดือนนี้อาจจะมีเรื่องระหองระแหง คู่ครองเจ็บป่วย ควรเข้าวัดทำบุญร่วมกันบ่อยๆ จะได้ลดช่องว่างระหว่างตนกับคนรัก คนโสด ดวงความรักยังไม่สมหวัง หรือจะได้เจอคนที่มีตำหนิ ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว เป็นคนค่อนข้างดุ เคร่งขรึม

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ระวังเรื่องของคำพูด และการใช้วาจารุนแรง ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต พระพรหม พระพิฆเนศ หลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร บูชาเจ้าแม่กวนอิม หรือหาวัตถุมงคล เช่น หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน วัดกาหลง มาบูชาติดตัวไว้ จะช่วยเสริมเรื่องทรัพย์ ป้องกันภัยอันตราย และทำให้เกิดความโชคดีได้อีกด้วย

 

เดือนพฤษภาคม

ท่านที่เกิดปีเถาะ ในเดือนนี้ จะประสบความสำเร็จ หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรือง ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพศตรงข้าม ผู้ใหญ่ เจ้านาย มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้ซื้อรถยนต์คันใหม่

การเงิน การค้า การลงทุน หรือธุรกิจที่คุณกระทำอยู่จะส่งผลที่ดี มีผลกำไร และมีความเติบโตไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสจะได้โชคได้ลาภ มีลูกค้าต่างถิ่นต่างแดนเข้ามา

ความรัก จะมีปัญหา ความกดดัน ความเคร่งเครียด หรือเพราะด้วยหน้าที่การงานจึงทำให้เกิดช่องว่างในครอบครัว ให้ระวังเรื่องสุขภาพ เพราะจะมีการเจ็บไข้ได้ป่วยเกิดขึ้นได้ คนโสดในช่วงนี้ความรักไม่ค่อยสมหวัง เจอคนมีเจ้าของ หรือเป็นหม้าย ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต พระพรหม หลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง หลวงพ่อบ้านแหลม ทำบุญด้วยการถวายน้ำ อาหาร ข้าวสาร จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

เดือนมิถุนายน

ท่านที่เกิดปีเถาะ เดือนนี้ต้องระวังปัญหาที่เกิดขึ้นจากความหงุดหงิด ความใจร้อน หรือเพราะคำพูด และในเดือนนี้จะมีค่าใช้จ่าย หรือหนี้สินเกิดขึ้นได้ ให้ระวังเรื่องราวที่ไม่ดี เช่น คดีความ อุบัติเหตุ การทะเลาะวิวาท ความเจ็บไข้ได้ป่วย ความไม่สบายเกิดขึ้น การงานก็จะมีปัญหา มีความผิดพลาด ดังนั้นจึงควรทำงานด้วยความละเอียด สุขุมรอบคอบ โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับบัญชีหรือการเงิน ต้องระวังอย่างสุดๆ

การเงิน ระวังจะถูกโกง หรือมีปัญหาต้องเสียเงินเสียทอง การลงทุนต่างๆ ต้องระวังจะขาดทุน หรือเกิดการชะลอตัว

ความรัก จะมีเรื่องราวยุ่งยากวุ่นวาย เช่น มีปากมีเสียงกัน ทะเลาะกันด้วยเรื่องคำพูด มีเหตุต้องเดินทางหรือพลัดพรากจากคนรัก ครอบครัว ส่วนคนโสด ควรระวังจะเจอคนมีเจ้าของ เกิดปัญหาชู้สาว มีเรื่องที่ไม่ดีเกิดขึ้นได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต หลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง หรือหลวงพ่อโต วัดอินทร์ นำน้ำมนต์มาอาบเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

เดือนกรกฎาคม

ท่านที่เกิดปีเถาะ ในเดือนนี้ มีแนวโน้มของความสำเร็จ ความเจริญรุ่งเรือง โชคดี ผลประโยชน์รายได้จะเพิ่มพูน การงาน มีโอกาสเติบโตและมีความก้าวหน้า ได้รับการสรรเสริญยกย่อง มีสิ่งแปลกๆ ใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต ได้ไปเรียนรู้ศึกษางานใหม่ ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ

การเงิน คุณจะประสบความสำเร็จ ได้เงินพิเศษ ได้ค่าคอมมิชชั่น หากจะลงทุน หรือทำธุรกิจ การค้าขาย คุณจะได้กำไร มียอดจำหน่ายดี หรืออาจจะได้โชคลาภแบบฟลุคๆ

ความรัก ดวงดาวอยู่ในตำแหน่งที่ดี หากเคยมีปัญหากันมาก่อน จะสามารถคลี่คลายหรือปรับความเข้าใจกันได้ สาเหตุของปัญหาความขัดแย้งมาจากการใช้จ่าย หนี้สินหรือการเงิน ดังนั้นจึงต้องช่วยกันประหยัด วางแผนการใช้จ่ายให้ดี คนโสด จะได้พบเจอคนที่ถูกใจ เป็นคนดี พูดจาเก่ง ช่างเจรจา อายุน้อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระที่วัดพนัญเชิง หลวงพ่อโต หลวงพ่อโสธร ทำบุญหล่อพระ สร้างพระ ถวายพระพุทธรูป ชำระหนี้สงฆ์ ถวายสังฆทาน อาบน้ำมนต์จากวัดศักดิ์สิทธิ์ แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

 

เดือนสิงหาคม

ท่านที่เกิดปีเถาะ ในเดือนนี้ จะประสบความสำเร็จ โชคดี ได้ลาภ มีเกณฑ์ที่จะได้ซื้อบ้านใหม่ ที่อยู่อาศัยใหม่ มีการเปลี่ยนแปลงของชีวิตที่ดีขึ้น จะได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย หรือหากอยากจะเปลี่ยนงานใหม่ ออกจากงาน ก็มีแนวโน้มที่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีกว่าเดิม แต่อาจจะมีความสับสน ขาดความชัดเจนในตัวเอง ไม่กล้าตัดสินใจ ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องสุขภาพ อาจจะแพ้อากาศ หรือเป็นโรคกรดไหลย้อน กรดแก๊สในลำไส้ ลมจุกเสียดแน่น

การเงิน ดวงดาวอยู่ในตำแหน่งที่ดี คุณจะมีรายได้ หรือ ทำการค้าเจริญรุ่งเรือง ได้กำไรดี ได้เงินจากการเป็นนายหน้า การติดต่อ การเจรจา

ความรัก ดวงดาวอยู่ในตำแหน่งที่ดี หากมีปัญหากันก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ สาเหตุของการมีปัญหาเพราะอารมณ์ความหงุดหงิด หรือเกี่ยวกับสุขภาพ ดังนั้นจึงควรใส่ใจความรู้สึกของกันและกัน ลดช่องว่างที่เกิดจากการห่างเหิน หากิจกรรมอะไรทำร่วมกัน เช่น ไปทำบุญ ไปบริจาคทาน คนโสด ในช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยสมหวังทางด้านความรัก หรือรักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปไหว้พระที่วัดจีน เช่นวัดมังกร ไปสักการบูชาพระราหู วัดป่าเลไลยก์ เจ้าพ่อกวนอู ถวายอาหารแห้ง น้ำชา กาแฟ แด่พระภิกษุ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์ต่างๆ หารูปพระราหู หรือปู่เวสสุวรรณ มาบูชาติดตัวไว้ จะช่วยให้ปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง และมีโชคดี

 

เดือนกันยายน

ท่านที่เกิดปีเถาะ ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า หรือได้ไปต่างประเทศ ควรไปพัฒนาความรู้ที่เกี่ยวกับอาชีพของตัวเอง จะช่วยทำให้ธุรกิจหรือหน้าที่การงานของตัวเองมีประสิทธิภาพมากขึ้น และช่วงนี้มีเกณฑ์ปรับปรุงบ้าน ซ่อมแซม ตกแต่งต่อเติมที่อยู่อาศัยใหม่ หรือได้ซื้อบ้านใหม่

การเงิน ในช่วงนี้คุณจะมีภาระ มีค่าใช้จ่ายสูง หรือมีเหตุต้องใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก ควรบริหารจัดการให้ดี ไม่เช่นนั้นจะเป็นหนี้เป็นสินหรือขาดสภาพคล่องได้ การทำธุรกิจ การค้า การลงทุน ควรต้องระวังเพราะมีปัจจัยเสี่ยงสูง เช่นการเล่นหุ้น อาจจะตัดสินใจผิดพลาด

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังปัญหาการทะเลาะเบาะแว้งกัน สาเหตุเกิดจากความเครียด หรือภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ จึงทำให้มีปัญหาในครอบครัว คนโสด ในช่วงนี้ ความรักอาจไม่สมหวัง หากมีความรักในช่วงนี้จะหมดเปลือง มีค่าใช้จ่ายมาก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายที่ดิน ไม้กวาด น้ำยาทำความสะอาดสุขภัณฑ์ หรือไปสักการบูชาพระบรมสารีริกธาตุ วัดภูเขาทอง วัดพระศรีมหาธาตุ ทำบุญอาหาร ยารักษาโรคกับคนสูงอายุ เช่น บ้านพักคนชรา โรงพยาบาลสงฆ์ จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

เดือนตุลาคม

ท่านที่เกิดปีเถาะ ในเดือนนี้ มีแนวโน้มในการที่จะเดินทางไกล หรือได้ไปต่างประเทศ มีโชคลาภ ได้ของขวัญพิเศษ มีโอกาสจะถูกรางวัลจากการเสี่ยงโชค หน้าที่การงานมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี แต่ต้องระวังผู้ใหญ่กำลังจับตามองความประพฤติของคุณอยู่ หากทำในสิ่งที่ผิด มีโอกาสจะถูกลงโทษได้ แต่ถ้าคุณเป็นคนที่ทำงานด้วยความขยันขันแข็ง จริงใจ คุณจะมีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน

การเงิน ในช่วงนี้อาจจะมีเหตุต้องหมดเปลือง หรือต้องใช้จ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ ไม่ควรให้ใครยืมเงินเพราะจะถูกโกงได้ ท่านที่ทำธุรกิจ ลงทุน หรือเปิดกิจการค้าขายต้องระวัง ในช่วงนี้จะมีเรื่องของรายจ่ายมากกว่ารายได้ รวมถึงธุรกิจที่มีความเสี่ยง เช่น การเล่นหุ้น ต้องรอบคอบเป็นพิเศษ

ความรัก ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน จะทำให้เกิดปัญหาในครอบครัว หากมีเรื่องกระทบกระทั่งกัน ไม่เข้าใจกัน ให้ชวนกันไปทำบุญไหว้พระ จะได้มีกิจกรรมร่วมกัน ช่วยเสริมดวงเสริมชะตา คนโสดในช่วงนี้ ความรักไม่ดี อาจจะมีปัญหาผิดหวัง ไม่ราบรื่น ถูกผู้ใหญ่กีดกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ เข้าวัดทำบุญบ่อยๆ บริจาคน้ำดื่ม เสื้อผ้า ข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญกับบ้านพักคนชรา หรือผู้ทุพพลภาพ พิการจะช่วยเสริมดวง แก้ดวง เปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

เดือนพฤศจิกายน

ท่านที่เกิดปีเถาะ ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีความเจริญรุ่งเรือง มีโอกาสจะได้บ้านใหม่ ที่อยู่อาศัยใหม่ ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือผู้ที่มีอำนาจ มีโอกาสจะได้รับของขวัญ ของฝาก มีโชคจากการเดินทาง ได้ลาภจากพระสมณะชีพราหมณ์

การเงิน การลงทุน การทำกิจการต่างๆ จะประสบความสำเร็จ ได้กำไรดี มีการเติบโตในธุรกิจการค้า

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสจะสมหวัง ได้รับการส่งเสริมจากผู้ใหญ่ คนโสด มีโอกาสจะได้รับข่าวดี หรือสมหวังในด้านความรัก ได้รับของขวัญ ของฝากจากแฟน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นทำบุญบ่อยๆ ไปสักการบูชาพระปางนาคปรก หลวงปู่ทวด ทำบุญถวายที่ดิน หรือล้างส้วมวัด แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

 

เดือนธันวาคม

ท่านที่เกิดปีเถาะ ในเดือนนี้ คุณจะมีโชค มีลาภ ได้เงินก้อนโต มีความสำเร็จในหน้าที่การงาน ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ซื้อบ้าน ซื้อที่อยู่อาศัย ซื้อยวดยานพาหนะใหม่ ชีวิตค่อนข้างสำเร็จสมหวัง หน้าที่การงานต่างๆ ก็มีความสำเร็จลุล่วงดี ได้รับเกียรติ ได้รับเงินพิเศษ มีโอกาสเติบโตในหน้าที่การงาน ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ชีวิตความเป็นอยู่จะมีการพัฒนาที่ดีขึ้น แต่ให้ระวังผู้ใหญ่ภายในบ้านหรือตัวเองจะเจ็บป่วย เพราะทำงานหนักเกินไป

การเงิน คุณจะได้โชคลาภก้อนโต การประกอบกิจการค้าขาย การลงทุนจะมีรายได้ดี แต่ให้ระวังเรื่องบริวาร เพราะอาจจะนำปัญหามาให้ หรือทำทุจริตได้ ควรดูแลบริหารจัดการเงินด้วยตัวเอง

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะห่างเหินหรือไม่ค่อยเข้าอกเข้าใจกัน เนื่องจากมีเวลาให้กันน้อย อีกทั้งสุขภาพก็ต้องระวังจะเจ็บไข้ได้ป่วย คนในบ้าน ในครอบครัวเจ็บป่วย ต้องคอยดูแลสุขภาพตัวเอง หมั่นออกกำลังกาย คนโสด ในช่วงนี้ความรักไม่สมหวัง ระวังจะรักคนมีเจ้าของ เกิดปัญหามีเรื่อง มีคดีความได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ระวังเรื่องอารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน อบายมุขและสิ่งเสพติดทั้งหลาย ไปสักการบูชาพระราหู วัดป่าเลไลยก์ หรือไปทำบุญที่วัดมังกร ศาลเจ้าพ่อกวนอู จะช่วยเสริมดวง แก้ดวง เปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

*ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ วิชาโหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ การพยากรณ์นี้ เป็นการพยากรณ์แบบภาพรวมในปัจจุบัน กระทบปีนักษัตรของผู้ที่เกิดในแต่ละปี หากต้องการความละเอียดแม่นยำต้องดูจากดวงกำเนิดของแต่ละท่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook