ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีมะเส็ง)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีมะเส็ง)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีมะเส็ง)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2563 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีมะเส็ง

 

เดือนมกราคม

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง ในเดือนนี้ ชีวิตยังไม่ราบรื่นหรือประสบความสำเร็จสมหวังตามที่ตัวเองตั้งใจไว้ ให้ระวังจะถูกใส่ร้ายใส่ความ หรือมีเรื่องมีราวที่ไม่ดีเกิดขึ้น หากทำสิ่งผิดกฎหมายจะถูกลงโทษ เป็นคดีความ การงาน ต้องระวัง จะมีอุปสรรค มีความขัดแย้ง ถูกกดดันจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านายหรือผู้ใหญ่ติเตียน

การเงิน การลงทุนต่างๆ มีโอกาสเสี่ยง หรือถูกโกง ต้องบริหารจัดการเรื่องการเงินด้วยตัวเอง แต่ระวังความผิดพลาด ในช่วงนี้จะต้องมีเรื่องเสียเงินบ่อยๆ

ความรัก อาจจะดูวุ่นวาย ปวดหัว และเกิดความโกรธ ความน้อยใจภายในครอบครัวอยู่บ้าง มีโอกาสจะได้บุตรหรือสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ให้ระวังผู้ใหญ่ในบ้านจะเจ็บป่วย คนโสด ความรักในช่วงนี้ไม่สมหวัง รักคนมีเจ้าของ มีเรื่องเครียดๆ เหนื่อยหนัก ระวังจะผิดหวังเสียใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ พยายามอย่ากดดันตัวเอง ปล่อยวาง หาเวลาไปพักผ่อน ทำบุญด้วยการไปสักการบูชาศาลหลักเมือง พระปางนาคปรก พระบรมสารีริกธาตุที่ภูเขาทอง หรือนครปฐม วัดพระศรีมหาธาตุ เพื่อแก้ดวงเสริมดวง หรือหาวัตถุมงคลที่เป็นหลวงปู่ทวด พญานาค พระปางนาคปรก มาบูชาติดตัว จะได้ช่วยคุ้มครองให้ปลอดภัยจากอันตรายต่างๆ

 

เดือนกุมภาพันธ์

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง ในเดือนนี้ ภาวะการเงินหรือการงานยังมีความราบรื่นเรียบร้อยลงตัวดีอยู่ ปัญหาต่างๆ ถึงแม้จะมีมาก แต่จะมีผู้ใหญ่หรือเพื่อนร่วมงานเป็นที่ปรึกษาคอยชี้แนะ หรือช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง ให้ระวังเรื่องของความผิดพลาดเสียหาย โดยเฉพาะเรื่องตัวเลข หากทำด้านการเงินอยู่ต้องระวัง และสุขภาพจะไม่ค่อยดี เนื่องจากความเครียด พักผ่อนน้อย หรือทำงานหนัก

การเงิน ในช่วงนี้ไม่สู้ดี มีเรื่องใช้จ่ายสูง อาจจะทำให้เกิดภาวะหนี้สิน หรือการหมุนเงินขาดสภาพคล่อง ควรระวังหากทำธุรกิจหรือเปิดกิจการใดอยู่ ในช่วงนี้รายได้อาจจะไม่ได้ตามที่ต้องการ และมีเหตุที่จะต้องลงทุนในด้านอื่นๆ จึงทำให้เกิดการหมุนเงิน และจะมีหนี้สินเกิดขึ้นได้

ความรัก ในช่วงนี้จะต้องเดินทางหรือห่างกัน ไม่ค่อยได้ใกล้ชิดกัน จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ครอบครัวขาดความอบอุ่น เกิดช่องว่างภายในครอบครัวได้ และอารมณ์เป็นเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องของความหงุดหงิด ใจร้อน ถ้ามีปัญหาให้ชวนกันไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศ จะได้มีเวลาพักผ่อนร่วมกันกับคนรัก คนโสด ความรักในช่วงนี้ไม่ค่อยสมหวัง หรือมีเหตุที่ทำให้เกิดความไม่เข้าใจกันบ่อยๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระสีวลี พระสังกัจจายน์ หรือไปทำบุญที่วัดแขก จัดหิ้งพระให้สวยงาม อย่าให้สกปรก บริจาคเสื้อผ้า อาหาร ถวายผ้าไตรจีวร หรือผ้าอาบน้ำฝน สวดคาถาเงินล้านบ่อยๆ จะช่วยทำให้กิจการค้า ธุรกิจ เจริญรุ่งเรือง

 

เดือนมีนาคม

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง ในเดือนนี้ ให้ระวังเรื่องสุขภาพและความเจ็บไข้ได้ป่วย อวัยวะภายในช่องท้อง ตับ ไต จะมีปัญหาเกิดปวดท้องปวดไส้ ให้ระวังความผิดพลาดเสียหายเรื่องเกี่ยวกับการเงิน การลงทุน ในช่วงนี้บ้านช่องห้องหอต้องระวัง ปิดให้เรียบร้อยเพราะมีโอกาสจะถูกโจรกรรมได้ การทำงาน อาจจะถูกแย่งผลงาน มีปัญหาต้องออกจากงาน มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง ถูกกดดัน หากทำทุจริตกรรมจะยิ่งมีผลเสีย เป็นเรื่องเป็นราว เป็นคดีความได้

การเงิน อาจจะหมดเปลืองไปกับค่าใช้จ่ายที่จะต้องรักษาตัวเองหรือคนในครอบครัวเพราะสุขภาพไม่ดี หากให้เงินใครยืม มีโอกาสจะถูกโกงหรือไม่ได้เงินคืน การลงทุน การทำธุรกิจ การค้าต้องระวัง จะขาดสภาพคล่องและหมุนเงินไม่ทันได้ หากให้เครดิตใครนานๆ จะไม่ดี

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเกิดความขัดแย้งเพราะมือที่สาม หรือเพราะความห่างเหิน การติดเพื่อน ติดสังคม จึงทำให้เวลาที่จะอยู่ร่วมกันกับครอบครัวมีน้อยลง จึงเป็นเหตุทำให้ครอบครัวขาดความสงบสุข ควรหากิจกรรม เช่น ไปดูหนังฟังเพลงกับคู่ครองคนรักให้มากขึ้น คนโสดในช่วงนี้ มีโอกาสจะผิดหวัง รักคนมีเจ้าของ หรือต้องหมดเปลืองไปกับการกิน การดื่ม การเที่ยว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ จัดหิ้งพระให้สวย อย่าให้สกปรก ทำบุญด้วยการถวายผ้าไตรจีวร ผ้าอาบน้ำฝน หรือบริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม อาหารขนมให้กับเด็กผู้ยากไร้ บ้านเด็กกำพร้า บ้านพักคนชรา หรือไปหาพระสีวลี พระสังกัจจายน์ มาบูชาติดตัวไว้เพื่อความเป็นสิริมงคล

 

เดือนเมษายน

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง ในเดือนนี้ให้ระวังจะมีความผิดพลาด มีปัญหาเกี่ยวกับหน้าที่การงาน คิดอยากจะออกจากงาน ประสบภาวะความขัดสน

การเงิน ระวังจะหมุนเงินไม่ทัน หรือมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของการเงิน ไม่ควรทำทุจริต ถ้าทำผิดกฎหมาย มีโอกาสจะถูกจับได้ และเสียอนาคตในหน้าที่การงานได้ ควรตั้งตนอยู่ในคุณธรรม ศีลธรรม

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุที่ต้องจับจ่ายใช้สอยมาก เป็นหนี้เป็นสิน การลงทุนอาจจะไม่เป็นไปตามเป้าหมาย ขาดทุน ผลประกอบการไม่ดี

ความรัก ในช่วงนี้จะมีปัญหาหรืออาจจะมีเรื่องชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้องแบบไม่ทันคาดคิดหรือไม่ทันตั้งตัว เพราะความใจดีหรือความใจอ่อน คนโสด จะได้เจอคนที่มีอายุมากกว่า หรือร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง มีโรคภัยไข้เจ็บ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ระวังอารมณ์และความหงุดหงิดใจร้อน รวมถึงการใช้คำพูดที่รุนแรง

 

เดือนพฤษภาคม

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง ในเดือนนี้ จะมีความยุ่งยากเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น หน้าที่รับผิดชอบสูง ต้องทำงานสารพัด แบกรับภาระ แต่การงานจะประสบความสำเร็จ เรียบร้อยลงตัวได้ดี ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ไปได้ด้วยดี จะมีคนช่วยเหลือ โดยเฉพาะเรื่องของการเงิน

การเงิน จะได้รับการเมตตาเอ็นดูช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน มีคนสนับสนุนหาช่องทางผลประโยชน์และรายได้ให้ ธุรกิจ การลงทุน จะได้ผลประโยชน์พอประมาณ สามารถบริหารจัดการให้ราบรื่นคล่องตัว แต่อาจจะไม่ได้เท่าที่ตั้งเป้าหมายไว้

ความรัก ให้ระวัง ความจุกจิกจู้จี้ มีระเบียบ กฎเกณฑ์มากเกินไป จะทำให้คนรักเกิดความอึดอัดขัดเคืองใจกันได้ จึงควรปล่อยวาง อย่าเคร่งเครียดมากเกินไป คนโสดมีโอกาสจะได้เจอคนที่รูปร่างดี แต่มีเจ้าของ ให้ระวังปัญหาหึงหวง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ในช่วงนี้อย่าใจร้อน อย่าทำอะไรด้วยความรวดเร็ว ควรพิจารณาให้รอบคอบ ไปสักการบูชาพระเจ้าตากสิน ศาลเจ้าพ่อเสือ เจ้าพ่อกวนอู หมั่นสวดคาถาเมตตามหานิยม จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

เดือนมิถุนายน

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง ในเดือนนี้ ควรระวังเรื่องของสุขภาพ ร่างกายเจ็บป่วย หรือมีเรื่องเกี่ยวกับอุบัติเหตุ ควรระวังปัญหาโต้แย้ง โต้เถียงทะเลาะกับคนอื่น หรือจะถูกโยนความผิดมาให้ ทำกิจการงานใดๆ ต้องระวังจะเกิดความผิดพลาดเสียหาย ถูกตำหนิติเตียนจากผู้ใหญ่ อุปสรรค ภาระต่างๆ จะหนักขึ้นกว่าเดิม

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุต้องใช้จ่ายหรือหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะถูกโกง กิจการค้าขาย การลงทุน ธุรกิจที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับความเสี่ยงต้องระวังให้มาก เช่นการเล่นหุ้น

ความรัก ให้ระวังเรื่องสุขภาพทั้งของตนเอง ครอบครัวและคนรัก เพราะมีโอกาสจะเจ็บป่วย และให้ระวังเรื่องของอารมณ์ ความน้อยใจ มีปัญหาเพราะบุคคลภายนอก คนโสด ในช่วงนี้ความรักไม่ค่อยสมหวัง ถูกกีดกันจากผู้ใหญ่

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ การทำอะไรเอาแต่ใจ หาโอกาสไปสักการบูชาพระราหู วัดป่าเลไลยก์ ถวายข้าวสารอาหารแห้ง หรือ สักการะศาลเจ้าจีน เช่นที่วัดมังกร ในช่วงนี้ควรหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น ปู่ท้าวเวสสุวรรณ มาบูชาติดตัว สวดคาถาพญายม เคราะห์กรรมต่างๆ จะได้ทุเลาเบาบางลง

 

เดือนกรกฎาคม

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง ในเดือนนี้ ปัญหาเกี่ยวกับหน้าที่การงานต่างๆ สามารถเปลี่ยนแปลงแก้ไขให้เป็นไปในทางที่ดีขึ้น อุปสรรค สิ่งที่ฉุดรั้งจะได้รับการแก้ไขให้ลงตัว เพื่อนพ้อง สังคม ผู้ใหญ่ เจ้านายคอยช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุน มีโอกาสจะได้เงินพิเศษ หรือมีโชคมีลาภ จะซื้อบ้านใหม่หรือรถใหม่

การเงิน คุณจะมีโชคจากการเดินทาง จากทะเบียนรถยนต์ หรือจากเลขที่บ้าน การทำธุรกิจการค้า การลงทุน ก็จะมีกำไรงอกงาม หรือมีการเติบโตไปในทิศทางที่ดี

ความรัก กระท่อนกระแท่น ไม่ราบรื่น มีปัญหา มีความขัดแย้ง หรือมีครอบครัว ญาติพี่น้องเข้ามายุ่งเกี่ยว จึงทำให้เกิดปัญหาในครอบครัวของตนเอง คนโสด มีแนวโน้มที่จะสมหวังในความรัก ได้พบเจอคนที่ดี ถูกใจ แต่อาจจะเคยมีครอบครัวมาแล้ว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ในช่วงนี้พยายามอย่าใช้อารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน ไปสักการะศาลเจ้าพ่อเสือ ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสิน เจ้าพ่อกวนอู ไหว้พระวัดชนะสงคราม ถวายพัดลม ตาลปัตร จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

เดือนสิงหาคม

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง ในเดือนนี้ สิ่งที่หวังที่รอคอยอาจจะไม่เป็นผล มีความร้อนอกร้อนใจ เสียเงินกับการเดินทาง หรือกับการซ่อมรถ ภาระที่รับผิดชอบ การงาน อาจจะมีความขัดข้องขัดเคือง มีอุปสรรค ดังนั้นจึงควรใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ทำการงานด้วยความสุขุมรอบคอบ และไม่ควรทำทุจริต ไม่ทำผิดกฎระเบียบ ข้อบังคับ พยายามสวดมนต์ไหว้พระ เข้าวัดถือศีลปฏิบัติธรรมบ้าง

การเงิน ในช่วงนี้มีภาระที่จะต้องใช้จ่ายสูง หรือต้องลงทุน แต่ผลกำไรที่ตอบแทนมาได้น้อย ควรที่จะระวังในการใช้จ่ายให้ดีเพราะจะเกิดหนี้สินได้ ถ้าจะลงทุนทำกิจการใดๆ ควรหาที่ปรึกษาที่มีความรู้จริงก่อนการตัดสินใจ

ความรัก ปัญหาที่เกิดจากการใช้จ่าย การดำเนินชีวิตที่มีความขัดข้อง จะเป็นเหตุทำให้เกิดความขัดแย้งกัน ถ้าหากมีปัญหาเกิดขึ้น ควรเปลี่ยนบรรยากาศ ไปดูหนังฟังเพลงเพื่อผ่อนคลายความตึงเครียดต่างๆ ลง คนโสด ความรักยังไม่เป็นผล หรือมีโอกาสที่จะเสียใจผิดหวัง รักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า อาหาร ขนม เลี้ยงเด็กกำพร้า หรือเด็กผู้ด้อยโอกาส บ้านพักคนชรา ไปสักการบูชาพระสีวลี พระสังกัจจายน์ เพื่อขอโชคขอลาภ สวดคาถาเงินล้านบ่อยๆ ด้วยจิตที่เป็นสมาธิ แล้วการเงินจะคล่องตัว

 

เดือนกันยายน

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง ในเดือนนี้ ให้ระวังปัญหาที่เกิดจากบุคคลรอบข้าง บริวาร บุตรหลานนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ อาจจะมีญาติพี่น้อง พ่อแม่ ลูกหลานเจ็บป่วย การปฏิบัติหน้าที่การงานต้องระวัง ลูกน้อง บริวารหรือเพื่อนร่วมงานจะสร้างปัญหาให้ปวดหัว มีเรื่องให้วุ่นวาย ต้องแบกรับภาระ แก้ไขปัญหาให้ผู้อื่นอยู่เสมอ ระวังจะถูกเอารัดเอาเปรียบ

การเงิน ต้องใช้จ่ายให้ประหยัดเพราะมีโอกาสหมดเปลือง หรือมีเหตุจำเป็นต้องเสียเงินโดยไม่คาดคิดคาดฝัน

ความรัก ควรระวังปัญหาที่เกิดจากอารมณ์ความใจร้อน ความดื้อรั้น ถือดี หากมีปัญหาในครอบครัวให้ชวนกันเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวชายน้ำชายทะเล จะได้มีกิจกรรมภายในครอบครัวมากขึ้น คนโสด เกณฑ์ความรักไม่ค่อยดี หากมีความรักในช่วงนี้ไม่สมหวัง มีโอกาสเสียเงิน และเสียเปรียบ เจอคนเจ้าชู้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต อนุสาวรีย์พระมหากษัตริย์ ถวายเทียนหรือแสงสว่างบูชาพระ ทำบุญด้วยหลอดไฟ ถวายผ้าอาบน้ำฝนหรือผ้าไตรจีวร พร้อมด้วยเงินเท่าอายุ จะช่วยสะเดาะเคราะห์ต่อชะตา

 

เดือนตุลาคม

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง ในเดือนนี้ คุณมีโอกาสจะมีโชค ได้รับของขวัญ ของฝาก ของรางวัล ได้ซื้อบ้าน หรือได้ที่อยู่อาศัยใหม่ เป็นที่รักของเพื่อนและเจ้านาย มีความสำเร็จในหน้าที่การงานดี จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ มีชื่อเสียง ปัญหาหน้าที่การงาน สามารถแก้ไขให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน จะได้เงินพิเศษ โบนัส หรือมีโชคจากการเสี่ยงโชค ธุรกิจการค้า การลงทุนจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีกำไรงอกงาม

ความรัก อาจจะยังไม่ราบรื่น มีปัญหา มีเหตุชู้สาว ควรระวัง ทำจิตใจให้หนักแน่น เพราะถ้ามีปัญหาชู้สาวจะฉุดถ่วงดวงชะตา ทำให้เกิดผลเสียหายตามมามากมาย คนโสด ในช่วงนี้ดวงความรักไม่ค่อยสมหวัง รักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยการบริจาคเสื้อผ้า อาหาร ขนม ให้กับเด็กผู้ยากไร้หรือเด็กกำพร้า บ้านพักคนชรา บูชาพระด้วยดอกไม้ที่สวยๆ หอมๆ เช่น พวงมาลัยดอกมะลิ

 

เดือนพฤศจิกายน

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง ในเดือนนี้ อาจจะถูกฉกฉวยโอกาส ถูกขโมยผลงาน เพื่อนฝูง สังคมทำให้เดือดร้อนเสียหาย ถูกเอารัดเอาเปรียบ การเดินทางควรต้องระวัง เจ้านาย ผู้ใหญ่ ตลอดจนถึงเพื่อนร่วมงานไม่ค่อยแฮปปี้กับเราสักเท่าไหร่ในช่วงนี้ จะอึดอัดใจหรือมีความกดดัน ควรเก็บเนื้อเก็บตัว อย่าไปเที่ยวเตร่ เที่ยวกลางคืนเพราะจะทำให้เสียการเสียงานได้

การเงิน ในช่วงนี้จะเก็บเงินไม่อยู่ มีเหตุที่จะต้องสูญเสีย ใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก และระวังข้าวของเครื่องใช้จะถูกโจรกรรม การลงทุนต่างๆ มีความเสี่ยง ควรพิจารณาให้รอบคอบเป็นอย่างดี 

ความรัก ในช่วงนี้จะมีปัญหาภายในครอบครัว อาจจะมาจากเรื่องของหนี้สิน เรื่องเก่าๆ เรื่องการใช้จ่าย ความเคร่งเครียดจากหน้าที่การงาน จะมาเป็นตัวจุดชนวนทำให้มีปัญหาในครอบครัวได้ คนโสด ยังไม่ค่อยสมหวัง ควรใช้เวลาและทำความเข้าใจกันให้นานเป็นพิเศษ หากตัดสินใจรวดเร็วมีโอกาสจะเสียใจหรืออกหักได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาหลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง วัดกัลยาณมิตร ทำบุญชำระหนี้สงฆ์ ถวายพระพุทธรูป ทำบุญถวายเทียนหรือเกี่ยวกับแสงสว่าง หมั่นสวดมนต์ ถือศีลปฏิบัติธรรม เช่น สวดอิติปิโสเท่าอายุ สวดยอดพระกัณฑ์ไตรปิฎก จะช่วยเสริมบุญ เสริมบารมีแก่ตนเอง

 

เดือนธันวาคม

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง ในเดือนนี้ คุณจะมีภาระมาก มีการงานหนัก อาจจะมีความกดดันบางอย่างจากผู้ใหญ่ มีอุปสรรค มีคู่แข่ง ถูกขโมยผลงาน ในช่วงนี้ต้องระวัง จะถูกเอารัดเอาเปรียบ จนกระทั่งเกิดปัญหา มีเรื่องราวใหญ่โต แต่คุณจะได้คนสนับสนุนหรือเจ้านาย ผู้ใหญ่คอยดูแลคุ้มครองอุปการะ ให้ระวังอย่าทำทุจริต อย่าทำผิดกฎ ข้อบังคับ

การเงิน ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาฝืดเคือง เงินไม่พอใช้ หรือมีรายจ่ายมาก ให้สวดคาถาเงินล้านบ่อยๆ การเงินจะได้คล่องตัว คนที่ลงทุนทำกิจการค้าขาย ทำธุรกิจ ในช่วงนี้มีความเสี่ยงสูง กำไรไม่มาก หรืออาจจะประสบภาวะขาดทุนได้

ความรัก ยังพอแก้ไขเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี หรือสามารถปรับความเข้าใจกันได้ ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยหรือทำอะไรตามใจตัวเอง จะเป็นเหตุทำให้เกิดปัญหาในครอบครัวได้ คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง หากมีความรักในช่วงนี้จะมีหนี้สิน สิ้นเปลืองหมดเปลือง มีปัญหาเกี่ยวกับทางด้านการเงิน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า อาหาร เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค แก่เด็กผู้ด้อยโอกาส เด็กกำพร้า ทำบุญกับบ้านพักคนชรา หรือไปหาพระสีวลี พระสังกัจจายน์ มาบูชาติดตัวเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

*ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ วิชาโหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ การพยากรณ์นี้ เป็นการพยากรณ์แบบภาพรวมในปัจจุบัน กระทบปีนักษัตรของผู้ที่เกิดในแต่ละปี หากต้องการความละเอียดแม่นยำต้องดูจากดวงกำเนิดของแต่ละท่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook