ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีชวด)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีชวด)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีชวด)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2563 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีชวด

 

เดือนมกราคม

ท่านที่เกิดปีชวด ในเดือนนี้ คุณจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ ให้ระวังความเจ็บไข้ได้ป่วยหรือถ้าตัวเองไม่เจ็บป่วยก็จะมีญาติพี่น้อง ผู้ใหญ่เจ็บป่วย ในช่วงนี้จะมีเรื่องของอารมณ์ความใจร้อน มีเรื่องหัวเสีย หัวร้อน ทำให้หงุดหงิดร้อนใจ และอาจจะเป็นคนไม่ยอมใคร หน้าที่การงาน ต้องระวังความผิดพลาดเสียหาย มีผลกระทบที่ไม่ดี แต่จะได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน

การเงิน มีโอกาสจะได้โชคลาภแบบฟลุคๆ หากทำการค้าหรือลงทุนจะได้ผลประโยชน์กำไรตอบแทนในทางที่ดี

ความรัก ให้ระวังเรื่องของสุขภาพ ทั้งของตัวเองและคนรัก อาจจะป่วยไข้ไม่สบายได้ ให้ระวังเรื่องของการตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์ความดื้อรั้น จะเป็นเหตุให้มีปัญหาเกิดความขัดแย้ง คนโสด ความรักยังไม่ค่อยดี หากเจอคนถูกใจในช่วงนี้ ต้องระวังความผิดหวัง เสียใจหรือเจอคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต หรืออนุสาวรีย์กษัตริย์พระองค์ใดก็ได้ ถวายดอกไม้หรือพานพุ่ม หาวัตถุมงคลที่เป็นพระสมเด็จ พญาครุฑ หรือรูปสิงห์มาแขวนบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

เดือนกุมภาพันธ์

ท่านที่เกิดปีชวด ในเดือนนี้ ดวงชะตาชีวิตอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานสูง ได้รับเกียรติ ได้รับการยกย่อง คุณจะไปถึงจุดหมายหรือถึงเส้นชัยที่คุณตั้งใจไว้ ผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือ มีโชค ได้ของขวัญ ของฝาก ได้รับรางวัล

การเงิน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี จะได้โชคจากผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้าม ถ้าเป็นชายเรียกว่านารีอุปถัมภ์ กิจการค้าขาย การลงทุน ธุรกิจ มีแนวโน้มในทางที่ดี จะมีกำไร ค้าขายดี

ความรัก มีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภ แถมความรักก็ยังมีความราบรื่นดีขึ้น คนที่เคยขัดแย้งกันจะปรับความเข้าใจกันได้ดี คนโสดมีแนวโน้มที่จะสมหวังสูง ได้พบเจอคนที่มีอายุมากกว่า

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต หรือบรรพกษัตริย์ไทย ทำบุญด้วยดอกไม้สีขาว เช่น ดอกมะลิถวายพระ แม่ชี นักปฏิบัติธรรม หรือจะทำบุญด้วยน้ำปานะ น้ำผลไม้ น้ำดื่ม จะช่วยเสริมดวงให้มีความราบรื่นคล่องตัว

 

เดือนมีนาคม

ท่านที่เกิดปีชวด ในเดือนนี้ จังหวะชีวิตอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะประสบโชคดี นารีอุปถัมภ์ มีโอกาสจะได้ลาภจากผู้ใหญ่ มีคนช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุน หน้าที่การงานอาจจะมีปัญหา มีการติดขัดอยู่บ้าง จึงควรทำงานด้วยความไม่ประมาท และใช้เหตุผลในการพิจารณาตัดสินปัญหาต่างๆ อย่าทำอะไรด้วยความใจร้อนหรือทำด้วยอารมณ์ จะก่อให้เกิดผลเสียหาย

การเงิน จะมีเรื่องของการใช้จ่ายเงินมากเป็นพิเศษ แต่ก็สามารถจัดการปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี การลงทุนมีความเสี่ยง ต้องระวังมากๆ

ความรัก ในช่วงนี้จะมีปัญหากับคนในบ้าน ในครอบครัวบ่อย สาเหตุเกิดจากการเงิน หรือปัญหาค่าใช้จ่าย ดังนั้นจึงต้องใช้จ่ายกันอย่างประหยัด จะได้ไม่เกิดปัญหาภายในครอบครัว คนโสด ให้ระวังจะเจอคนไม่จริงใจ หรือถูกหลอกลวงให้ต้องเสียทรัพย์ หรือเกิดความขัดแย้ง ความไม่เข้าใจกันกับคนที่รักที่ชอบอยู่

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระสีวลี พระสังกัจจายน์ ทำบุญบูชาด้วยดอกไม้หอมๆ สวยๆ บริจาคเสื้อผ้า ข้าวสารอาหารแห้ง ถวายผ้าไตรจีวรหรือผ้าอาบน้ำฝน จะช่วยเสริม ดวงเสริมโชคลาภ

 

เดือนเมษายน

ท่านที่เกิดปีชวด ในเดือนนี้ จะมีปัญหา มีเรื่องทำให้หัวร้อนเกี่ยวกับบริวารคนรอบข้าง หรือบุตรหลาน ระวังปัญหา อุปสรรค ศัตรูคู่แข่ง คนคิดร้าย โดยเฉพาะคำพูดที่รุนแรงหรือขวานผ่าซากตรงไปตรงมาจะทำให้เกิดปัญหาได้ หน้าที่การงานต่างๆ จะเกิดอุปสรรค มีข้อผิดพลาด ควรใส่ใจพิจารณาให้รอบคอบ ไม่เช่นนั้นจะสร้างปัญหาได้ในภายหลัง

การเงิน จะมีปัญหา มีเรื่องให้ใช้จ่ายเยอะ หมดเปลือง อาจเกิดหนี้สินขึ้นได้ การทำธุรกิจการค้าขาย ลงทุน ต้องระวังจะมีการฝืดเคืองหรือต้องระวังความผิดพลาดเสียหาย ขาดทุน

ความรัก ยังอยู่ในทิศทางที่ดี คู่ครองช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริม หากมีปัญหาก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ ในช่วงนี้จะมีภาวะเคร่งเครียดหลายอย่าง ดังนั้นจึงควรพากันไปทำบุญเข้าวัด จะได้มีเวลาอยู่ร่วมกันหรือมีกิจกรรมร่วมกันมากเป็นพิเศษ คนโสดยังไม่สมหวังด้านความรัก ถ้ามีความรักในช่วงนี้จะเจอคนมีเจ้าของ มีปัญหาชู้สาวเกิดขึ้นได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ลดความใจร้อน ความหงุดหงิด แก้ไขปัญหาต่างๆ ด้วยเหตุผล อย่าใช้อารมณ์ ไปไหว้สมเด็จโตวัดระฆัง พระแก้วมรกต อนุสาวรีย์พระมหากษัตริย์ ทำบุญถวายแสงสว่าง เช่น เปลี่ยนหลอดไฟ อาบน้ำมนต์ หรือ หาวัตถุมงคลที่เป็นพระสมเด็จ พญาครุฑ รูปพระมหากษัตริย์ มาสักการบูชาติดตัวจะได้ช่วยเสริมดวง แก้ดวง และคุ้มครองภัยอันตรายต่างๆ

 

เดือนพฤษภาคม

ท่านที่เกิดปีชวด ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หน้าที่การงานมีความก้าวหน้า มั่นคง หรือสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ไปได้ด้วยดี มีโอกาสจะได้บ้านหรือที่อยู่อาศัยใหม่

การเงิน ดี จะมีโชคจากเพศตรงข้าม กิจการงานธุรกิจ จะประสบความสำเร็จ มีกำไรดี หรืออาจจะมีโชคลาภ ได้เงินก้อนโต

ความรัก ยังรักกันราบรื่น ไม่มีปัญหาหนักใจ ถ้าหากมีปัญหาก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ ควรพากันไปทำบุญจะได้มีเวลาอยู่ร่วมกันมากขึ้น ลดช่องว่างของครอบครัวลงไปได้มาก คนโสด ความรักอยู่ในช่วงที่สมหวัง ได้พบเจอคนที่ถูกใจ เป็นคนดี เอาใจเก่ง บริการดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต หลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง หลวงพ่อบ้านแหลม ทำบุญถวายอาหารพระ สามเณร หรือ เลี้ยงอาหารเด็กผู้ด้อยโอกาส คนพิการ จะได้ช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายกลายเป็นดี และสร้างบุญ สร้างบารมี

 

เดือนมิถุนายน

ท่านที่เกิดปีชวด ในเดือนนี้ ตำแหน่งดาวอยู่ในเกณฑ์ดี ส่งผลทำให้ชีวิตมีความสำเร็จ มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปทำบุญ หรือไปในสถานที่ที่เจริญ เป็นแหล่งย่านธุรกิจการค้า ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ บริวาร ลูกน้อง ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับการสรรเสริญยกย่อง

การเงิน คุณจะประสบความสำเร็จในด้านการทำธุรกิจการค้า หรือเกี่ยวกับเรื่องของหุ้น ทองคำ น้ำมัน จะทำให้คุณได้เงิน ได้กำไร

ความรัก ดวงดาวอยู่ในตำแหน่งที่ดี ถ้ามีปัญหากันภายในครอบครัว ให้ชวนกันไปทำบุญบริจาคโลหิต ไปพักผ่อนต่างจังหวัด จะช่วยทำให้บรรยากาศในครอบครัวดีขึ้น คนโสดจะได้พบเจอคนที่ถูกใจ มีความเป็นผู้ใหญ่ สนิทกันเหมือนเป็นเพื่อนกันมาก่อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาศาลหลักเมือง พระแก้วมรกต อนุสาวรีย์พระมหากษัตริย์ไทย หรือทำบุญด้วยการเติมน้ำมันตะเกียง ถวายหลอดไฟ เทียน โคมไฟ ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ จะได้ช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

เดือนกรกฎาคม

ท่านที่เกิดปีชวด ในเดือนนี้ มีโอกาสจะได้บ้านใหม่ ได้เงินพิเศษ มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี มีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างประเทศ มีความสำเร็จในหน้าที่การงาน ได้รับเกียรติ ได้รับรางวัล หรือคำชมเชย ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมให้เกิดความก้าวหน้า ได้ไปดูงานเมืองนอก

การเงิน คุณมีโอกาสจะได้เงินก้อนโต มีโชค มีลาภ ได้เงินสนับสนุนพิเศษ ท่านที่ทำธุรกิจ ค้าขาย จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี มีกำไรดี มีความก้าวหน้า และมีความเติบโตในธุรกิจเป็นอย่างดี

ความรัก อยู่ในช่วงที่สมหวัง ถ้ามีปัญหากันก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้ หรือหาเวลาไปเที่ยว เดินทางไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด จะได้มีเวลาอยู่ร่วมกันมากขึ้น จะทำให้เกิดความรัก ความเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดจะได้พบเจอคนที่ถูกใจ มีความเป็นผู้ใหญ่สูง ฐานะมั่นคง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต พระพรหม หลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร หลวงพ่อบ้านแหลม ทำบุญด้วยการถวายอาหาร น้ำดื่ม ยารักษาโรค หรือจะไปหาพระพรหม หลวงพ่อเงิน มาบูชาติดตัวไว้ จะช่วยทำให้มีความเป็นสิริมงคล มีโชค ได้ลาภ

 

เดือนสิงหาคม

ท่านที่เกิดปีชวด ในเดือนนี้ ให้ระวังปัญหาเรื่องของความหงุดหงิด ความใจร้อน อาจจะมีเรื่องราวความขัดแย้งหรือคดีความ แต่จะได้รับการช่วยเหลือ ส่งเสริมจากผู้ใหญ่ มีโชค มีการเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานใหม่หลังจากที่ประสบปัญหามาแล้ว มีโอกาสเปลี่ยนแปลงงาน โยกย้ายงาน

การเงิน ต้องใช้จ่ายอย่างเป็นระบบ ไม่เช่นนั้นจะเป็นหนี้เป็นสินได้ มีเรื่องที่จะต้องใช้เงินหรือเสียเงินมากเป็นพิเศษในช่วงนี้ การลงทุน การทำธุรกิจ ควรระวังเพราะมีปัจจัยเสี่ยง หรือไม่ได้กำไรตามที่คาดหวังไว้

ความรัก จะมีปัญหา เกิดเรื่องกระทบกระทั่งกันบ่อย เพราะอารมณ์ ความหงุดหงิด หรือเพราะโทสะ หากมีปัญหากระทบกระทั่ง ต้องถอยกันคนละก้าว ไม่เช่นนั้นจะเกิดความแตกร้าวในครอบครัว ถึงขั้นหย่าร้างกันได้  คนโสด ในช่วงนี้ความรักอาจจะไม่ค่อยดี มีปัญหา มีความขัดแย้งกันบ่อย หรือพบเจอคนที่ใจแข็ง จิตใจเด็ดขาด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระปางนาคปรก หลวงปู่ทวด หรือ ทำบุญกับบ้านพักคนชรา คนเจ็บไข้ได้ป่วย ทำบุญบริจาคขาเทียม ถวายที่ดิน ล้างส้วมวัด กวาดลานวัด จะช่วยเสริมดวง ทำให้พ้นจากมลทิน ความเศร้าหมองต่างๆ

 

เดือนกันยายน

ท่านที่เกิดปีชวด ในเดือนนี้ จังหวะของดวงดาวไม่ค่อยดีเลย ให้ระวังปัญหา โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ สายตา ความดัน หัวใจ ระวังจะมีเรื่องที่ไม่ดีเกิดขึ้น มีความมัวหมองในหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายใส่ความ ถูกบีบคั้น หรือคิดที่จะออกจากงาน ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย เสียของรัก ทำกิจการงานต้องระวังในช่วงนี้จะถูกกดดัน มีผลเสีย ควรเข้าวัดทำบุญบ่อยๆ ระวังเพศตรงข้ามจะนำปัญหาเรื่องเดือดร้อนมาให้

การเงิน จะมีปัญหาหมุนเงินไม่ทัน หรือมีคนมาเบียดเบียนพึ่งพาอาศัย หากจะทำธุรกิจการค้า การลงทุน ควรระวัง อาจจะเกิดปัญหาขาดสภาพคล่องหรือมีเรื่องเสียหายเกิดขึ้น ยอดขายไม่เป็นไปตามเป้าหมาย หมั่นภาวนาคาถาเงินล้านบ่อยๆ จะได้ช่วยแก้ปัญหาเรื่องเงิน

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของสุขภาพทั้งของตัวเองและของคนรัก อีกทั้งยังต้องระวังเรื่องของความหงุดหงิด ใจร้อน จะมีปัญหาทะเลาะกันบ่อย ให้ชวนกันไปออกกำลังกาย เพื่อจะได้มีเวลาว่างอยู่ร่วมกัน ลดช่องว่างภายในครอบครัว คนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ผิดหวัง หรือมีปัญหาชู้สาว ระวังจะเกิดการทะเลาะวิวาทกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปบริจาคโลหิต เติมน้ำมันตะเกียง ถวายผ้าไตรจีวร อย่าใจร้อน อย่าทำอะไรวู่วาม หรือจะบูชาพระคาถา อะ วิช สุ นุ สา นุต ติ ภาวนาคาถานี้ให้เกิดความสงบจิตสงบใจ เพื่อลดวิบากกรรมบางอย่าง เปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

เดือนตุลาคม

ท่านที่เกิดปีชวด ในเดือนนี้ จะเกิดความหงุดหงิด ใจร้อน มีปัญหากับบริวาร คนในบ้าน หรือเจ้านายผู้ใหญ่ และจะมีความบกพร่องในหน้าที่การงาน เกิดความเสียหาย เกิดความผิดพลาด มีเรื่องยุ่งยาก ให้ระวังเรื่องราวคดีความ หากทำผิดศีล ผิดธรรม ผิดกฎระเบียบ มีโอกาสจะถูกลงโทษ ต้องโทษคดีความ

การเงิน จะประสบปัญหา มีภาระค่าใช้จ่ายสูง คนในบ้านสุขภาพไม่ดี ให้ระวังบุตรหลานจะไปก่อเรื่องที่ไม่ดี ท่านที่ทำธุรกิจหรือมีการติดต่อค้าขาย ในช่วงนี้ให้ระวัง ต้องใส่ใจตรวจสอบให้เคร่งครัดเข้มงวด ไม่เช่นนั้น จะเกิดเรื่องราว ขึ้นโรงขึ้นศาล หรือออกจากงานได้

ความรัก มักจะมีเรื่องหงุดหงิดร้อนใจ มีเรื่องเสียหาย อารมณ์ร้อน ในช่วงนี้ไม่ควรตัดสินปัญหาต่างๆ ด้วยอารมณ์ หากมีปัญหาให้ถอยหลังกันคนละก้าว ไม่เช่นนั้น จะมีปัญหาวุ่นวายในครอบครัวได้ คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง ควรระวัง ปัญหาความเจ้าชู้ มากรักหลายใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่ หรือพระแก้วมรกต ทำบุญถวายที่ดิน เติมน้ำมันตะเกียง จุดประทีปโคมไฟบูชาพระ ถวายดอกกุหลาบสีแดง บูชาองค์พระมหากษัตริย์ หรือหาพระสมเด็จ พระหลวงปู่ทวด พระกรุ มาบูชา เพื่อความเป็นสิริมงคล ช่วยคุ้มโทษคุ้มภัย

 

เดือนพฤศจิกายน

ท่านที่เกิดปีชวด ในเดือนนี้ คุณจะมีภาระ มีค่าใช้จ่ายสูง มีปัญหาในการดำเนินชีวิตอยู่บ้าง อาจจะมีมลทิน ถูกใส่ร้ายใส่ความ มีปัญหาชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้อง ที่อาจนำมาสู่ความมัวหมองในหน้าที่การงาน ดังนั้นจึงควรงดเว้นจากการทำผิดศีลธรรม ตลอดจนถึงกฎข้อห้ามของบริษัท ไม่เช่นนั้นจะเกิดเป็นโทษ เป็นคดีความ ในช่วงนี้ปัญหาเรื่องงานจะมีมาก หรือมีภาวะกดดัน ดังนั้นจึงควรหมั่นเข้าวัดทำบุญ หรือหาเวลาไปสงบจิตสงบใจ เช่นทำสมาธิบ่อยๆ

การเงิน ในช่วงนี้จะมีแต่รายจ่าย หรือมีเรื่องที่จะต้องใช้จ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ ถ้าทำเกี่ยวกับธุรกรรมทางด้านการเงิน ต้องระวัง อาจจะถูกโกง หรือเอกสารผิดพลาดได้ การลงทุนที่มีความเสี่ยงควรต้องระมัดระวังมากเป็นพิเศษ

ความรัก มีเหตุที่จะทำให้เกิดปัญหา เกิดความเสียหาย เสียความรู้สึก คนไว้ใจทำให้เดือดร้อน คนโสด ต้องระวัง หากมีความรักในช่วงนี้มีโอกาสจะผิดหวัง เสียใจ หรือไปรักคนมีเจ้าของ เกิดปัญหา เกิดเรื่องชู้สาวขึ้นได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า อาหาร ขนม ของเล่น ให้กับเด็กกำพร้าหรือเด็กผู้ด้อยโอกาสตามสถานสงเคราะห์ต่างๆ ทำบุญด้วยการเติมน้ำมันตะเกียง ถวายเทียน หลอดไฟ หรือไปสักการบูชาพระแก้วมรกต ศาลหลักเมือง เพื่อเสริมบุญ เสริมกุศล จะได้มีความเป็นสิริมงคล

 

เดือนธันวาคม

ท่านที่เกิดปีชวด ในเดือนนี้จะมีปัญหาหน้าที่การงาน เกิดความผิดหวัง หรือมีอุปสรรคมาก มีความยุ่งยากวุ่นวาย มีหลายเรื่องหลายอย่างที่จะต้องปวดหัว เพราะตามแก้ไขงาน ให้ระวังเพศตรงข้ามจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ อารมณ์เสีย อารมณ์หงุดหงิดอาจทำให้เกิดผลกระทบต่อภาระหน้าที่การงาน

การเงิน ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะต้องเสียเงินหรือใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก เก็บทรัพย์ไม่อยู่ การลงทุน การทำธุรกิจหรือการค้าต่างๆ ต้องระวังจะเกิดปัญหาในการบริหารจัดการเงิน ขาดสภาพคล่อง อาจจะเป็นหนี้เป็นสินได้

ความรัก ในช่วงนี้จะมีมลทิน ตำหนิรอยร้าว หรือสิ่งที่ไม่ดีเกิดขึ้น หากยิ่งทำผิดศีลผิดธรรมจะฉุดถ่วงดวงชะตาให้ตกต่ำมากยิ่งขึ้น ดังนั้นจึงต้องมีจิตใจที่หนักแน่น ไม่ทำผิดศีลข้อ 3  คนโสด ในช่วงนี้ความรักไม่สมหวัง จึงควรประคองตน ดูแลรักษาตนเอง อยู่กับตัวเองให้มาก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต บริจาคโลหิต อวัยวะ เกล็ดเลือด ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

*ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ วิชาโหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ การพยากรณ์นี้ เป็นการพยากรณ์แบบภาพรวมในปัจจุบัน กระทบปีนักษัตรของผู้ที่เกิดในแต่ละปี หากต้องการความละเอียดแม่นยำต้องดูจากดวงกำเนิดของแต่ละท่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook