ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีมะโรง)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีมะโรง)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีมะโรง)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2563 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีมะโรง

 

เดือนมกราคม

ท่านที่เกิดปีมะโรง ในเดือนนี้ มีโอกาสที่จะต้องเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัย หรือมีการเดินทางไกลไปต่างประเทศ เปลี่ยนรถใหม่ หรือซื้อบ้านใหม่ แต่ช่วงนี้จะใจร้อนหงุดหงิด มีเรื่องราวคดีความได้ ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ เพื่อนฝูง สังคม คนใกล้ชิดอาจจะนำปัญหาหรือเรื่องเดือดร้อนใจมาให้ พยายามเก็บเนื้อเก็บตัว อย่าไปไหนบ่อย ควรอยู่กับบ้าน ให้เวลากับตัวเองและครอบครัว

การเงิน ในช่วงนี้อาจจะมีเรื่องต้องใช้จ่ายหรือหมดเปลืองไปกับหลายสิ่งหลายอย่าง เก็บเงินไม่อยู่ ไม่ควรทำธุรกรรมด้านการเงินนานๆ เช่นเล่นแชร์ เพราะว่าจะถูกโกงได้ การลงทุนต่างๆ ควรระวังเพราะมีความเสี่ยง ขาดทุน หรือได้กำไรยาก

ความรัก จะมีปัญหา มีความขัดแย้ง ต้องระวัง หากติดเพื่อน ติดสังคม มีเวลาให้ครอบครัวน้อยก็จะมีปัญหา สำหรับคนโสด จะได้พบเจอคนที่ถูกใจ มีความเป็นผู้ใหญ่สูง ใจดี มีฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญชำระหนี้สงฆ์ ถวายหนังสือสวดมนต์ ไปสักการบูชาหลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร หลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง พระพุทธชินราช หรือทำบุญเกี่ยวกับการเผยแผ่ศาสนา ผ้าไตรจีวร เป็นเจ้าภาพบวชพระ บวชเณร หรือไปหาวัตถุมงคล เช่น หลวงพ่อโสธร หลวงพ่อโต พระสมเด็จ มาบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

เดือนกุมภาพันธ์

ท่านที่เกิดปีมะโรง ในเดือนนี้มีโอกาสที่จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ดวงชะตาอยู่ในทิศทางที่ดี คุณมีเกณฑ์จะมีโชคลาภ ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน กิจการงานต่างๆ จะราบรื่นเรียบร้อยคล่องตัว ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เปิดกิจการใหม่ เป็นช่วงขาขึ้น คุณจะทำอะไรก็ล้วนแต่ประสบความสำเร็จ

การเงิน การทำธุรกิจ จะได้ผลประโยชน์ตอบแทนที่ดี มีรายได้เข้ามามาก ได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ มีแนวโน้มการซื้อบ้านใหม่ หรือยวดยานพาหนะใหม่

ความรัก อยู่ในทิศทางที่ดี คุณมีโอกาสจะได้ลูกหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ในช่วงนี้อาจจะมีการเดินทางไกลบ่อย ควรหาเวลาไปพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศ จะได้ลดภาวะความตึงเครียดในครอบครัวลงได้ คนโสด มีแนวโน้มที่จะได้คู่ครองที่สมหวังหรือได้พบคนที่ถูกใจ อายุมากกว่า มีความรับผิดชอบ มีความเป็นผู้ใหญ่สูง เป็นคนต่างถิ่นต่างแดนหรืออยู่ทางไกล

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาศาลหลักเมือง หลวงปู่ทวด พ่อแก่ฤๅษี พระปางนาคปรก พระปฐมเจดีย์ พุทธมณฑล หรือจะทำบุญด้วยการถวายที่ดิน กระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ช่อฟ้าใบระกา ก็จะช่วยเสริมดวง ทำให้ชีวิตมีความมั่นคงและเจริญรุ่งเรือง

 

เดือนมีนาคม

ท่านที่เกิดปีมะโรง ในเดือนนี้ ให้ระวังเกี่ยวกับบุตรหลาน บริวาร ลูกน้อง คนใกล้ชิด จะนำปัญหาเรื่องเดือดร้อนมาให้ ภาระหน้าที่การงานอาจจะมีปัญหา มีการสะดุด มีหลายเรื่องหลายอย่างต้องปวดหัว แต่จะสามารถแก้ไขปัญหาไปได้ด้วยดีเพราะมีผู้ใหญ่ เจ้านายคอยช่วยเหลือสนับสนุน ไม่ควรทำผิดศีลธรรม ผิดกฎหมาย เพราะจะถูกลงโทษได้ ควรทำบุญและประพฤติแต่ในสิ่งที่ดี

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะได้โชค หรือทำธุรกิจการค้า การลงทุน จะได้ผลประโยชน์ และกำไรตอบแทนกลับมาในทิศทางที่ดี

ความรัก ระวังเรื่องความหงุดหงิด ความใจร้อนจะทำให้เกิดปัญหาขึ้นในครอบครัว แต่ภาพรวมยังอยู่ในทิศทางที่ดี หากมีปัญหาก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ ส่วนคนโสด ยังควรต้องระวัง ในช่วงนี้ไม่ค่อยสมหวัง จะมีปัญหาเพราะความดื้อรั้น และความถือดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ระวังเรื่องของการเดินทาง อุบัติเหตุ ควรหาโอกาสไปสักการบูชาพระปิยมหาราช ทำบุญที่วัดพนัญเชิง ไหว้หลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร ทำบุญหล่อพระ สร้างพระ ถวายพระพุทธรูป ทำบุญชำระหนี้สงฆ์ หรือหาวัตถุมงคล เช่น พระพุทธชินราช หลวงพ่อโสธร ใส่ติดตัวไว้เพื่อความเป็นสิริมงคลและป้องกันอันตรายต่างๆ

 

เดือนเมษายน

ท่านที่เกิดปีมะโรง ในเดือนนี้ ให้ระวังปัญหาต่างๆ ที่เกิดจากญาติพี่น้อง คนในครอบครัว เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ผู้ใหญ่ทำให้รู้สึกถูกกดดันเหมือนติดคุก จะมีปัญหากระทบกระทั่งทำให้เกิดความน้อยอกน้อยใจ ควรระวังความผิดพลาดของตัวเอง หรือความรู้สึกนึกคิดที่ไม่ยอมก้มหัวให้ใคร จะทำให้มีผลต่อหน้าที่การงาน ทำให้เดือดร้อน

การเงิน ดวงดาวยังอยู่ในตำแหน่งที่ดี คุณสามารถบริหารจัดการเรื่องเงินให้เรียบร้อยลงตัว สามารถเคลียร์หนี้สินได้

ความรัก ในช่วงนี้มีเหตุต้องเดินทางไกลบ่อย จึงทำให้ห่างเหินกัน หรือในช่วงนี้อาจมีปัญหากัน ไม่อยากพูดคุยกัน ควรหาเวลาว่างไปไหว้พระ ปฏิบัติธรรมร่วมกันกับคู่ครองคนรัก จะได้ช่วยเสริมดวงเสริมชะตาเกี่ยวกับความรักให้ราบรื่นลงตัว คนโสด ยังไม่สมหวังด้านความรักและยังมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียทรัพย์ มีความยุ่งยากวุ่นวายต่างๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระองค์ใหญ่ๆ เช่น พระประธานในโบสถ์ ทำบุญชำระหนี้สงฆ์ ช่วยเหลือเด็กผู้ด้อยโอกาสให้ได้รับทุนการศึกษา ทำบุญให้กับโรงพยาบาล ช่วยเหลือคนเจ็บ คนป่วยอนาถา จะช่วยแก้ดวงได้

 

เดือนพฤษภาคม

ท่านที่เกิดปีมะโรง ในเดือนนี้ ให้ระวังเรื่องสุขภาพ ความเจ็บไข้ได้ป่วย ปัญหาอุบัติเหตุที่เกิดจากการเดินทาง เส้นเอ็นกระดูกต่างๆ กรด แก๊ส ลมภายในร่างกาย เกิดการจุกเสียดแน่น ระวังจะเจ็บแขน เจ็บไหล่ และให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับหน้าที่การงาน จะมีความผิดพลาดเสียหาย หากคิดอยากจะออกจากงาน เปลี่ยนงานใหม่ ควรระวัง ต้องใช้ความสุขุมรอบคอบในการตัดสินใจ

การเงิน มีเหตุต้องใช้จ่ายเงินหรือเสียทรัพย์มากในช่วงนี้ หรืออาจจะหมดเปลืองไปกับค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ยวดยานพาหนะ ธุรกิจการค้า การลงทุนต่างๆ  

ความรัก จะทะเลาะเบาะแว้งกันหรือมีปัญหาต้องห่างเหินกัน อยู่กันคนละมุม มีเหตุต้องพลัดพราก มีช่องว่างระหว่างตัวเองกับคนรัก มีปัญหาที่เกิดจากความหงุดหงิด ความใจร้อน ควรทำบุญเข้าวัดบ่อยๆ หรือชวนกันไปทำกิจกรรมการกุศล เป็นจิตอาสาร่วมกัน จะได้มีเวลาอยู่ร่วมกันมากขึ้น คนโสดในช่วงนี้ความรักไม่ค่อยดี ไม่สมหวัง รักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายพระพุทธรูป หล่อพระ สร้างพระ ไปสักการบูชาหลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง ทำบุญชำระหนี้สงฆ์ ทำบุญช่วยเหลือด้านการศึกษาของพระภิกษุ สามเณร หรือเด็กผู้ด้อยโอกาส ควรปฏิบัติธรรม ถือศีล สวดมนต์ภาวนาให้มากๆ จะได้ช่วยแก้ดวงเสริมดวง

 

เดือนมิถุนายน

ท่านที่เกิดปีมะโรง ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จ กิจการค้าขาย การลงทุน หรือกิจการใหม่จะก้าวหน้า ได้รับการเกื้อกูลสงเคราะห์จากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน หน้าที่การงานจะมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น ปัญหาต่างๆ ก็จะสามารถแก้ไข คลี่คลายให้เรียบร้อยลงตัวได้

การเงิน ยังสงบนิ่ง ไม่มีอะไรหวือหวามากนัก หากมีปัญหาทางด้านการเงินก็จะสามารถแก้ไขได้ หรือมีคนเข้ามาช่วยเหลือ ส่วนการลงทุนธุรกิจการค้า มีโอกาสเจริญเติบโตและได้ผลกำไรที่ดี

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนที่มีปัญหาก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ หรือควรชวนกันไปเที่ยวต่างถิ่นต่างแดน จะได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันมากขึ้น คนโสดมีโอกาสจะได้พบเจอคนที่รูปร่างหน้าตาถูกใจ เป็นคนต่างถิ่นต่างแดนหรือเป็นคนต่างประเทศ มีรูปร่างดี ฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายพระพุทธรูป หนังสือสวดมนต์ ชำระหนี้สงฆ์ ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาพระภิกษุ สามเณร หรือเด็กผู้ด้อยโอกาส เป็นเจ้าภาพบวชพระ บวชเณร จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

เดือนกรกฎาคม

ท่านที่เกิดปีมะโรง ในเดือนนี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย มีเกณฑ์การเดินทางไกลไปต่างประเทศ มีค่าใช้จ่ายสูง จะได้บ้านหรือรถยนต์ใหม่ เจ้านาย ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน การงานสามารถลุล่วงไปในทางที่ดี มีความก้าวหน้า แต่อาจจะมีภาระต้องรับผิดชอบมากมายหลายอย่าง จะเกิดความเหน็ดเหนื่อยหรือเคร่งเครียดจนเสียสุขภาพ

การเงิน ช่วงนี้จะมีปัญหาค่าใช้จ่ายสูง เก็บเงินไม่อยู่ มีแต่เรื่องหมดเปลือง ควรบริหารจัดการให้ดี การทำธุรกิจหรือการลงทุน รายได้ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย ควรระวังเพราะมีความเสี่ยง

ความรัก ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ ความใจร้อน หรืออบายมุข สิ่งเสพติดทั้งหลาย สิ่งมึนเมา จะเป็นเหตุทำให้เกิดความขัดแย้งภายในครอบครัว ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยง คนโสด ในช่วงนี้ความรักไม่ค่อยดี หากมีเรื่องสุราหรือแอลกอฮอล์เข้ามาเกี่ยวข้อง จะทำให้เกิดความเสียหาย เสียตัว เจอคนไม่ดี ทำให้เสียใจผิดหวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไม่ควรไปในสถานที่อโคจร หมั่นเข้าวัดทำบุญ ถือศีลปฏิบัติธรรม หรืออยู่กับบ้านให้มาก ไม่ควรออกสังคมหรือเที่ยวในยามค่ำคืน ทำบุญด้วยการถวายหนังสือสวดมนต์ ถวายพระไตรปิฎก เป็นเจ้าภาพบวชพระ บวชเณร หรือมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กผู้ยากไร้ จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

เดือนสิงหาคม

ท่านที่เกิดปีมะโรง ในเดือนนี้ ให้ระวังลูกหลาน บุตรบริวารจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ หรือคนที่มีอายุน้อยกว่า จะมีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลง หรือออกจากงาน ในช่วงนี้จะถูกกดดัน มีความเคร่งเครียด อาจจะทำให้เสียสุขภาพกาย สุขภาพจิต ดังนั้นจึงควรปล่อยวาง แล้วทำงานด้วยความละเอียดสุขุมรอบคอบ ไม่ประมาท ใช้ความอดทน ไม่ทำผิดกฎข้อห้ามหรือทำทุจริตต่างๆ

การเงิน ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาที่จะต้องจับจ่ายใช้สอยหรือหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ มีภาระที่ต้องใช้จ่ายมาก ให้ภาวนาคาถาเงินล้านมากๆ จะได้ช่วยการเงินให้คล่องตัวขึ้น การลงทุน การประกอบกิจการค้าขาย ต้องระวังจะประสบภาวะขาดทุน หรือขาดสภาพคล่องได้

ความรัก จะมีปัญหาเพราะความดื้อรั้น เอาใจใครไม่เป็น ทำอะไรตามใจตัวเอง จึงเป็นเหตุทำให้มีปัญหาในครอบครัว ดังนั้นต้องใจเย็น รู้จักหยวน รู้จักยอม แล้วสิ่งร้ายจะกลายเป็นดี คนโสด ในช่วงนี้ ไม่สมหวังด้านความรัก ถ้าหากมีความรักในช่วงนี้ จะเจอคนมีเจ้าของ มีปัญหาชู้สาว ต้องระวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชา ทำบุญกราบไหว้ศาลพระเจ้าตากสิน ศาลเจ้าพ่อเสือ พระนเรศวร เจ้าพ่อกวนอู เจ้าพ่อเห้งเจีย วัดชนะสงคราม จะได้ช่วยให้อุปสรรค ภัยอันตรายทั้งหลายน้อยลง หรือหาวัตถุมงคลจากศาลดังกล่าวข้างต้นมาบูชาติดตัว เพื่อความเป็นสิริมงคล และจะได้พ้นจากอันตรายทั้งหลายด้วย

 

เดือนกันยายน

ท่านที่เกิดปีมะโรง ในเดือนนี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย หรือมีการเดินทางไกลไปต่างประเทศ การงานจะมีปัญหา มีความเหน็ดเหนื่อย มีภาระมาก ควรระวังความผิดพลาดเสียหายที่เกิดจากความไม่รอบคอบ

การเงิน คุณจะได้โชคหรือได้เงินพิเศษ ทำกิจการค้าขาย ทำธุรกิจก็มีความสำเร็จ มีความเติบโต และสามารถดำเนินการไปได้ด้วยดี มีกำไรมาก

ความรัก ในช่วงนี้มีเกณฑ์การเดินทาง หรือต้องห่างเหินกันบ่อย หรืออาจจะเป็นภาวะความตึงเครียดจากหน้าที่การงาน เป็นสาเหตุทำให้มีปัญหาในครอบครัวได้ คนโสด ในช่วงนี้ต้องระวัง อาจไปรักคนมีเจ้าของ หรือได้พบเจอคนที่ถูกใจจากการเดินทาง เป็นคนต่างถิ่น ต่างแดน ต่างชาติ ต่างศาสนา ต่างภาษา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปทำบุญสักการะศาลเจ้าพ่อเสือ พระนเรศวรมหาราช พระเจ้าตากสินมหาราช ทำบุญด้วยมีด กรรไกรตัดเล็บ มีดโกน จะได้ช่วยแก้ดวงหรือเสริมดวงให้ดีขึ้น

 

เดือนตุลาคม

ท่านที่เกิดปีมะโรง ในเดือนนี้ มีโอกาสจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานมาก ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ แต่ให้ระวังเรื่องของสุขภาพ การพักผ่อนน้อย ปัญหาที่เกิดจากความเครียด มีโอกาสที่คิดอยากจะออกจากงาน หรือเปลี่ยนงานใหม่ ให้ระวังเพื่อนพ้อง สังคมทำให้เสียใจ ทำให้ผิดหวังเสียความรู้สึก ควรทำงานด้วยความรอบคอบเพื่อหลีกเลี่ยงความผิดพลาด

การเงิน ดวงดาวยังอยู่ในตำแหน่งที่ดี คุณมีโอกาสจะมีโชคจากการเดินทางไกล ได้เงินจากต่างถิ่นต่างแดน ท่านที่ทำธุรกิจหรือประกอบกิจการค้าขายอยู่ในช่วงนี้ถึงแม้จะมีความเหน็ดเหนื่อยมาก แต่คุณจะขายดีหรือมีกำไรดี ควรใช้หลักวิชาการในการตัดสินแก้ไขปัญหา เช่น คนเล่นหุ้นควรหาเทคนิคหรือศึกษาผลประกอบการของบริษัทที่ต้องการลงทุนก่อน

ความรัก ในช่วงนี้มีโอกาสต้องห่างเหินกัน ไม่ค่อยได้ใกล้ชิดกัน ด้วยเหตุของหน้าที่การงาน หรือต้องไปแสวงหาผลประโยชน์รายได้ทางไกล คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคนต่างถิ่น ต่างแดน ต่างชาติ หรือเกิดนึกรักชอบเพื่อนที่เคยรู้จักคบหากันมานาน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาหลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง พระปิยมหาราช หลวงพ่อโสธร ทำบุญชำระหนี้สงฆ์ ทำบุญเผยแผ่ศาสนา ซื้อที่ดินถวายวัด สวดอิติปิโสเท่าอายุ จะช่วยเสริมดวง เสริมความเป็นสิริมงคลให้กับท่าน

 

เดือนพฤศจิกายน

ท่านที่เกิดปีมะโรง ในเดือนนี้ มีโอกาสที่จะได้ซื้อรถใหม่ หรือได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ จะได้เงิน มีโชคลาภจากการเดินทาง จากเลขทะเบียนรถ หรือตั๋วการเดินทางต่างๆ สิ่งที่หวังที่รอคอยจะสัมฤทธิ์ผลที่ดี ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เจ้านาย แต่อาจจะมีปัญหาคือภาระหน้าที่การงานเพิ่มขึ้น เหน็ดเหนื่อยมากขึ้น

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี การลงทุน การทำธุรกิจ การค้าต่างๆ ยังคงประสบความสำเร็จ มียอดดี มีลูกค้ามาอุดหนุน มีการขยายตัวในทิศทางที่ดี

ความรัก ช่วงนี้อาจจะห่างเหินกันบ่อยเพราะต้องมีการเดินทาง แต่ยังอยู่ในทิศทางที่ดี ไม่มีปัญหารุนแรง คนโสด ในช่วงนี้ความรักมีแนวโน้มสมหวัง ได้คู่เป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา ต่างภาษา มีทรัพย์มาก หรือเป็นผู้ที่อุดมสมบูรณ์

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ช่วงนี้ให้ระมัดระวังการเดินทางทางน้ำ ควรไปทำบุญสักการบูชาพระที่องค์ใหญ่ๆ เช่นที่วัดม่วง จ.อ่างทอง ทำบุญหล่อพระ ถวายหนังสือสวดมนต์ ชำระหนี้สงฆ์ ถวายผ้าไตรจีวร ถวายพระพุทธรูป จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี ทำให้มีโชคมีลาภ

 

เดือนธันวาคม

ท่านที่เกิดปีมะโรง ในเดือนนี้ เป็นเดือนที่ดี คุณจะมีโอกาสประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีความมั่นคงของชีวิต ได้บ้านใหม่ ที่อยู่อาศัยใหม่ หากจะเปิดกิจการใหม่ โครงการใหม่ก็จะสำเร็จ มีโชค มีลาภ การเข้าหาพระสมณะชีพราหมณ์ จะทำให้เกิดโชคดี ค้าขายร่ำรวย มีโอกาสจะได้โชคจากเลขที่บ้าน เลขที่รถ ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ภาระหน้าที่การงานต่างๆ ก็จะดีขึ้น สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้เรียบร้อยลงตัว

การเงิน มีโอกาสจะได้โชคจากพระ หรือการไปทำบุญเข้าวัด ธุรกิจการงานต่างๆ จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีรายได้มากขึ้น กำไรมากขึ้น

ความรัก มีโอกาสที่ดีและจะมีข่าวดี ได้บุตรหลาน บริวารเพิ่ม คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคนที่ถูกใจ อายุน้อยกว่า หรือคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว มีลูกติด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาหลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง วัดเบญจมบพิตร ไปสักการบูชาพระปิยมหาราช สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช พระนเรศวรมหาราช หรือเจ้าพ่อกวนอู ทำบุญกับคนพิการ บริจาคแขนขาเทียม จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

*ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ วิชาโหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ การพยากรณ์นี้ เป็นการพยากรณ์แบบภาพรวมในปัจจุบัน กระทบปีนักษัตรของผู้ที่เกิดในแต่ละปี หากต้องการความละเอียดแม่นยำต้องดูจากดวงกำเนิดของแต่ละท่าน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook