ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีฉลู)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีฉลู)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีฉลู)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2563 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีฉลู

 

เดือนมกราคม

ท่านที่เกิดปีฉลู ในเดือนนี้นิมิตของดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่งผลให้คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ และจะมีโชค ได้โบนัส ได้เงินก้อนโต หรือได้รับของขวัญ ของฝาก

การเงิน จะค้าขายหรือลงทุนทำธุรกิจ ก็ล้วนแต่ประสบความสำเร็จ ได้กำไรดี มียอดจำหน่ายดี อาจจะมีโชคแบบฟลุคๆ  

ความรัก อยู่ในทิศทางที่ดี ดังนั้นหากมีปัญหากันมาก่อนก็จะสามารถปรับความเข้าใจ แก้ไขได้เรียบร้อยลงตัวเป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีเกณฑ์ได้เงินหรือได้โชคจากเพศตรงข้ามด้วย คนที่แต่งกันมานาน มีโอกาสจะได้บุตร  คนโสดจะได้เจอผู้ที่มีอายุมากกว่า เป็นคนใจดี คอยดูแลเอาอกเอาใจ แต่เป็นคนใจเด็ด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาเทพเจ้าที่เป็นผู้หญิง เช่นเจ้าแม่กวนอิม ย่านาค วัดมหาบุศย์ หรือแม่อุมา วัดแขก หรือหาโอกาสไปไหว้หลวงพ่อสด วัดปากน้ำภาษีเจริญ พระร่วงโรจนฤทธิ์ที่นครปฐม นำดอกไม้สีขาว หรือกุหลาบขาวไปกราบไหว้บูชาขอพร แล้วคุณจะประสบความสำเร็จสมหวัง

 

เดือนกุมภาพันธ์

ท่านที่เกิดปีฉลู ในเดือนนี้ วิธีการดำเนินชีวิตภาพรวมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี การงานประสบความสำเร็จ มีโชค ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ แต่มีเหตุที่ต้องเดินทางไกล และมีภาวะกดดันบางอย่าง อีกทั้งให้ระวังเรื่องของสุขภาพ ถ้าตนเองไม่ป่วยก็จะมีผู้ใหญ่ เช่น พ่อหรือแม่ไม่ค่อยสบาย

การเงิน การลงทุน การทำธุรกิจ อาจจะยังไม่สู้ดีนัก ทำอะไรต้องรอบคอบ ธุรกิจที่มีความเสี่ยงต้องระวังเป็นอย่างสูง

ความรัก ยังอยู่ในทิศทางที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องคำพูด อารมณ์ ความใจร้อน เพราะสาเหตุต่างๆ เหล่านี้ จะเป็นเหตุทำให้ครอบครัวมีปัญหา คนโสด ความรักยังไม่ค่อยดี มีความเสี่ยงที่จะอกหัก และผิดหวัง พบเจอคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาหลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง วัดอินทร์บางขุนพรหม ทำบุญกับแม่ชี ใส่บาตรพระด้วยน้ำดื่ม อาหาร น้ำผลไม้ หรือไปอาบน้ำมนต์ หาวัตถุมงคลที่เป็นพระนางพญา เจ้าแม่กวนอิม หรือเทพเจ้าที่เป็นผู้หญิงมาใส่ติดตัว เพื่อความเป็นสิริมงคล และช่วยคุ้มครองป้องกันภัยอันตรายต่างๆ ได้

 

เดือนมีนาคม

ท่านที่เกิดปีฉลู ในเดือนนี้ นิมิตดวงดาวยังอยู่ในตำแหน่งที่ดี คุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีความก้าวหน้า ได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หากทำบุญบ่อยๆ จะยิ่งช่วยเสริมดวงทำให้สิ่งที่หวังที่รอคอยสำเร็จผลอย่างดีและรวดเร็ว แต่ให้ระวังเรื่องของเพื่อนฝูง สังคม คนไว้ใจ อาจจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ บริวารไม่ดี หรือเพื่อนร่วมงานคอยเลื่อยขาเก้าอี้ ทำเรื่องที่ไม่ดีให้เจ้านายไม่ชอบ หรือตำหนิติเตียน

การเงิน มีเหตุต้องใช้จ่ายหรือหมดเปลือง การทำกิจการค้าขาย การลงทุน ธุรกิจ ระวังจะเกิดปัญหา โดยเฉพาะหุ้นส่วนจะเกิดเรื่องผิดใจกันได้

ความรัก จะมีความขัดแย้งเกิดขึ้น ด้วยเรื่องความจุกจิกจู้จี้ หรือละเอียดลออมากเกินไป จึงควรปล่อยวาง หากเกิดการกระทบกระทั่งต้องทำตัวให้นิ่งและเย็นเหมือนน้ำ คนโสด ในช่วงนี้ยังมีเกณฑ์ผิดหวัง หรือจะมีปัญหารักซ้อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต เติมน้ำมันตะเกียง หลอดไฟ บริจาคโลหิต ร่มกันแดด สวดพระคาถาโมรปริตรเพื่อแก้ดวงเสริมดวง บูชาพระสมเด็จ เหรียญหรือรูปพระมหากษัตริย์ติดตัวเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

เดือนเมษายน

ท่านที่เกิดปีฉลู ในเดือนนี้ จะมีปัญหา เกิดเหตุขัดข้อง หน้าที่การงานจะมัวหมองได้ ต้องระวังความผิดพลาด ความประมาท เผอเรอ ไม่ละเอียดรอบคอบ จะมีผลกระทบต่อหน้าที่การงาน มีเรื่องกดดันจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ผู้ใหญ่ติเตียนเพ่งโทษ การเงิน ในช่วงนี้มีเกณฑ์ต้องใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก มีภาระรับผิดชอบสูง การลงทุน ธุรกิจการค้าต่างๆ ขาดสภาพคล่อง ไม่ได้กำไร หรือมีภาวะปัจจัยเสี่ยงสูง

ความรัก จะเกิดการเดินทาง คู่ครองพลัดพราก โยกย้าย ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน หรือปัญหาที่เกิดขึ้นเพราะความจุกจิกจู้จี้ เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ควรใส่ใจความรู้สึกของกันและกัน คนโสดยังมีเกณฑ์ไม่สมหวังด้านความรัก หากมีความรักในช่วงนี้ จะเป็นหนี้เป็นสินหรือมีค่าใช้จ่ายสูง มีโอกาสจะหมดเปลือง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไม่ควรกระทำในสิ่งที่ผิดต่อข้อบังคับและกฎหมาย เพราะดวงไม่ดี จะต้องโทษคดีความได้ ต้องระวังหากไปกระทบกระทั่งกับใคร ให้ถอย หลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าแล้วคุณจะปลอดภัย

 

เดือนพฤษภาคม

ท่านที่เกิดปีฉลู ในเดือนนี้ ให้ระวังสุขภาพจะมีความเจ็บไข้ได้ป่วย มีการเปลี่ยนแปลง มีการโยกย้าย กิจการงานสามารถแก้ไขให้ลงตัวได้ ถึงแม้จะมีอุปสรรคเข้ามาทำให้บั่นทอน เป็นปัญหาให้ปวดหัวแต่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือสนับสนุน ทั้งผู้ใหญ่ เจ้านายหรือลูกน้อง

การเงิน มีแนวโน้มที่จะสมหวังจากธุรกิจ การค้า การลงทุนมีการเติบโต หรือมีผลกำไรดี มียอดจำหน่ายดี

ความรัก ให้ระวังจะมีปัญหากับคนในบ้าน คนในครอบครัว เกิดมีการเจ็บป่วย หรืออาจจะเป็นตนเองหรือแฟนป่วย ท่านที่แต่งงานแล้วมีโอกาสจะได้บุตรหรือลูกหลาน สมาชิกใหม่ คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอเนื้อคู่ที่ถูกใจ รูปร่างหน้าตาดี นิสัยดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยการถวายน้ำดื่ม น้ำผักผลไม้ น้ำปานะ ไปสักการบูชาพระแม่กวนอิม พระแม่อุมาที่วัดแขก หรือย่านาคที่วัดมหาบุศย์ กราบไหว้ขอพร ขอโชคขอลาภ หรือให้ท่านช่วยคุ้มครองป้องกันภัยอันตรายต่างๆ

 

 

เดือนมิถุนายน

ท่านที่เกิดปีฉลู ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จ มีผลประโยชน์รายได้เกิดขึ้นจากหลายสิ่งหลายอย่าง ทั้งหน้าที่การงานก็มีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า ได้รับการติดต่อให้ไปรับหน้าที่การงานที่ดีขึ้น มีเกณฑ์การเดินทางไกลบ่อยๆ มีโอกาสจะได้บ้านใหม่หรือรถใหม่

การเงิน อาจจะมีปัญหาใช้จ่ายมากแต่ก็หาได้มากเช่นเดียวกัน ธุรกิจการค้าจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี

ความรัก ต้องระวังปัญหาที่เกิดจากความขัดแย้ง คำพูด ความคิดไม่ตรงกัน คนโสด ไม่สมหวัง รักคนมีเจ้าของ หรือมีปัญหาเพราะหน้าที่การงาน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ อย่าใช้คำพูดรุนแรง ไปทำบุญกับแม่ชี หรือไปสักการบูชาพระแม่ต่างๆ เช่น เจ้าแม่กวนอิม ย่านาคพระโขนง แม่พระธรณี ทำบุญด้วยการถวายน้ำดื่ม น้ำผลไม้ ถวายดอกไม้สีขาว เช่น กุหลาบขาว มะลิ สวดคาถาเมตตามหานิยม จะช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้น

 

เดือนกรกฎาคม

ท่านที่เกิดปีฉลู ในเดือนนี้มีโอกาสจะประสบโชคดี ได้เงินก้อนโต มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน เพื่อนฝูง สังคม ช่วยเหลือสนับสนุน มีโอกาสจะซื้อบ้านหรือซื้อรถใหม่ มีเกณฑ์การเดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนฝูง สังคม ผู้มีอำนาจ

การเงิน คุณจะได้เงินพิเศษ โบนัส ของขวัญของฝาก การลงทุน การทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จดี ได้กำไรงาม หากจะลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจที่มีความเสี่ยง เช่นหุ้น มีโอกาสที่จะได้กำไรดี

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาก็จะมีคนช่วยปรับความเข้าใจให้ หรือเป็นสื่อเป็นตัวแทน ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น มักจะมาจากความเครียด หรือพูดเรื่องเก่าๆ ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยง คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคนที่ถูกใจ มีหลักทรัพย์มั่นคง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยน้ำดื่ม น้ำปานะ น้ำผลไม้ หรืออาหาร แด่พระภิกษุสามเณร แม่ชี นักปฏิบัติธรรม ภาวนาคาถาเมตตามหานิยม บุคคลที่ได้พบเห็นจะได้เกิดความรักใคร่ เมตตาเอ็นดู

 

เดือนสิงหาคม

ท่านที่เกิดปีฉลู ในเดือนนี้คุณจะประสบความสำเร็จ ได้เงินพิเศษ มีโอกาสจะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ เป็นที่รักของเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน หน้าที่การงานมีโอกาสที่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี แต่อาจจะมีความเหน็ดเหนื่อยมากกว่าเก่า เช่น มีงานมากกว่าเดิม ต้องเดินทางไกลบ่อยๆ ควรระวังสุขภาพ เพราะพักผ่อนน้อย

การเงิน อยู่ในทิศทางที่ดี จะได้เงินพิเศษหรือได้โชคได้ลาภ แต่ไม่ควรประมาท เพราะจะมีรายจ่ายหรือมีค่าใช้จ่ายต่างๆ มากด้วยเช่นเดียวกัน การลงทุน การทำธุรกิจ ในช่วงนี้ผลประโยชน์และกำไร ยังไม่ได้ตามวัตถุประสงค์ ธุรกิจที่มีความเสี่ยง เช่นการเล่นหุ้น ควรระวัง อาจจะขาดทุนได้

ความรัก อาจจะมีความเคร่งเครียด กดดันกัน แต่ก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้ หากมีปัญหา ควรเปลี่ยนตัวเอง หาเวลาไปต่างจังหวัด พักผ่อนตามชายน้ำชายทะเล จะช่วยทำให้ปัญหาในครอบครัวลดลง คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคนที่ถูกใจจากการเดินทาง หรือเป็นคนต่างถิ่น ต่างแดน ต่างชาติ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายน้ำดื่ม น้ำปานะ หรือน้ำผลไม้ ไปสักการบูชา เจ้าแม่กวนอิม วัดแขก เจ้าแม่อุมา หรือย่านาคพระโขนง หาพระนางพญาหรือพระสีวลี มาบูชาติดตัวเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

เดือนกันยายน

ท่านที่เกิดปีฉลู ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จที่ดี จะมีโชคลาภจากการเดินทาง จากเลขทะเบียนรถ หรือมีโอกาสจะได้รถใหม่ ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ให้มีความก้าวหน้า หรือได้ของขวัญของฝาก หน้าที่การงาน มีความสำเร็จราบรื่นสมหวัง สิ่งที่ขัดข้องอยู่จะสามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวได้เป็นอย่างดี

การเงิน ให้ระวังจะมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายสูงหรือมีปัญหาต้องหมดเปลือง การลงทุน การทำธุรกิจการค้า ควรต้องระวัง หากให้เครดิตเขา อาจจะทำให้เกิดปัญหาหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของอารมณ์เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย จะมีปัญหาทำให้เกิดการกระทบกระทั่งกันในครอบครัวได้ ดังนั้นจึงควรระวัง คนโสด ไม่สมหวัง มีปัญหา ถ้าเกิดมีความรักในช่วงนี้ ไม่ค่อยดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระองค์ใหญ่ๆ เช่น หลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร หลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง ทำบุญถวายผ้าไตรจีวร ถวายพระพุทธรูป หรือทำบุญชำระหนี้สงฆ์ จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

เดือนตุลาคม

ท่านที่เกิดปีฉลู ในเดือนนี้ ให้ระวังสุขภาพความเจ็บป่วย ถ้าหากตัวเองไม่เจ็บป่วยอาจจะมีคนในบ้าน ในครอบครัวเจ็บป่วยได้ แก้เคล็ดด้วยการไปทำบุญให้ทาน โดยเฉพาะเกี่ยวกับยารักษาโรค ทำบุญโลงศพ ในด้านหน้าที่การงาน ควรระวังมีโอกาสที่จะออกจากงาน หรือเปลี่ยนงานใหม่ ใช้ความระมัดระวัง สุขุมรอบคอบในการทำงานต่างๆ ไม่เช่นนั้น จะเกิดความเสียหาย มีภาวะถูกกดดัน มีความเหน็ดเหนื่อย ภาระหน้าที่รับผิดชอบสูง

การเงิน มีเรื่องหมดเปลืองหรือใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก ผู้ที่ทำกิจการค้าหรือลงทุน ต้องระวัง ในช่วงนี้มีปัญหามาก หรือมีภาระค่าใช้จ่ายมาก แต่รายได้ไม่ค่อยพอกับรายจ่าย

ความรัก ให้ระวังปัญหาที่เกิดจากความจุกจิก อารมณ์แปรปรวน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ดังนั้นจึงควรละเว้นจากการกระทำที่เอาแต่ใจ หากมีเรื่องมีราวกระทบกันต้องหลีกเลี่ยง ทำตัวให้เหมือนน้ำ คือนิ่งและเย็น คนโสด จะได้พบเจอคนที่ถูกใจ เป็นคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ในช่วงนี้ไม่ควรไปงานศพ ทำบุญกับแม่ชี นักบวช นักปฏิบัติธรรม บริจาคชุดขาว ผ้าขาว ให้แก่แม่ชี หรือสำนักปฏิบัติธรรม ทำบุญน้ำดื่ม น้ำปานะ น้ำผลไม้ บูชาพระด้วยดอกไม้สีขาว เช่น กุหลาบขาว มาลัยพวงมะลิ เพื่อแก้ดวงหรือเสริมดวง เปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

เดือนพฤศจิกายน

ท่านที่เกิดปีฉลู ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีความก้าวหน้า มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ แต่ให้ระวังเรื่องของสุขภาพ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพไม่ดี เจ็บป่วย การงานที่ทำอยู่อาจจะมีคนอิจฉา ถูกใส่ร้ายใส่ความ เพราะคุณประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานดี ดังนั้นจึงควรรอบคอบและรัดกุม พยายามแผ่เมตตาจะได้เป็นที่รักที่เมตตาของเพื่อนร่วมงานหรือคนที่ได้พบเห็น ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน

การเงิน ในช่วงนี้อาจจะต้องมีภาระ มีค่าใช้จ่ายสูง เก็บเงินไม่อยู่ การลงทุนต่างๆ มีความเสี่ยง ไม่ได้กำไรตามที่ตั้งเป้าหมายไว้

ความรัก จะมีปัญหา มีการทะเลาะเบาะแว้งกันเพราะเรื่องจุกจิก เรื่องเล็กเรื่องน้อย ดังนั้น จึงควรหลีกเลี่ยงเรื่องจุกจิก หรือการพูดซ้ำซาก คนโสด ในช่วงนี้ มีเกณฑ์ผิดหวังเรื่องความรัก หรือถ้ารักใครชอบใครจะทะเลาะกันบ่อย ผู้ใหญ่ไม่เห็นด้วยถูกกีดกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาเทพเจ้าที่เป็นผู้หญิง เช่น เจ้าแม่กวนอิม วัดแขก ย่านาค วัดมหาบุศย์ ไปกราบขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์เอาน้ำมนต์มาอาบมาดื่ม ช่วยปัดเป่าสิ่งที่เป็นอัปมงคลทั้งหลายได้

 

เดือนธันวาคม

ท่านที่เกิดปีฉลู ในเดือนนี้ สถานการณ์ความตึงเครียดต่างๆ ยังคงมีอยู่มาก ถูกเจ้านาย ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพ่งเล็งจับจ้อง กำลังเฝ้าดูเราอยู่ ดังนั้นจึงไม่ควรทำทุจริตกรรมหรือทำการงานให้ผิดพลาดบ่อย จะเกิดปัญหาต่อหน้าที่การงาน หากทำสิ่งที่ผิด จะยิ่งถูกลงโทษ อาจมีเรื่องราว มีคดีความเกิดขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้ควรประหยัด อดออม ใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็น เพราะมีโอกาสที่จะต้องเสียทรัพย์เสียเงิน มีเรื่องราวเกี่ยวกับการเงินที่ไม่ดี ท่านที่บริหารจัดการดูแลเรื่องหลักทรัพย์ หรือการเงินอยู่ต้องระวัง จะเกิดการผิดพลาด เสียหาย ทำให้เสียเครดิต เสียชื่อเสียงได้

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีการทะเลาะกันหรือมีความขัดแย้งกัน ทั้งๆ ที่เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไม่ควรจุกจิกจู้จี้ขี้บ่นมากเกินไป คนโสด ยังไม่สมหวังด้านความรัก รักคนมีเจ้าของ หรืออาจจะเกิดปัญหาเรื่องชู้สาว มีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น ควรระวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นทำบุญ ถวายน้ำดื่ม น้ำปานะ น้ำผลไม้ ไปสักการบูชาพระแม่กวนอิม พระแม่ที่วัดแขก ย่านาค วัดมหาบุศย์ หรือจะไปสักการบูชาหลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง หลวงพ่อโสธร หาวัตถุมงคลที่เป็นพระแม่กวนอิม หรือรูปพระแม่ที่ตัวเองเคารพนับถือมาบูชาติดตัวช่วยเสริมบุญ เสริมกุศล คุ้มครองอันตรายให้แก่ตัวเราได้

 

 

*ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ วิชาโหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ การพยากรณ์นี้ เป็นการพยากรณ์แบบภาพรวมในปัจจุบัน กระทบปีนักษัตรของผู้ที่เกิดในแต่ละปี หากต้องการความละเอียดแม่นยำต้องดูจากดวงกำเนิดของแต่ละท่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook