ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีมะเมีย)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีมะเมีย)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีมะเมีย)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2563 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีมะเมีย

                         

เดือนมกราคม

ท่านที่เกิดปีมะเมีย ในเดือนนี้มีโอกาสจะได้ซื้อบ้าน เปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย มีการเดินทางไกล อาจจะมีเรื่องกดดันหรือปัญหาอยู่บ้าง เช่นภาระหน้าที่การงาน สิ่งที่ต้องรับผิดชอบ ในช่วงนี้ควรใช้ความระมัดระวังรอบคอบในการทำงาน เพราะมีโอกาสจะผิดพลาดเสียหาย หรือได้รับการกดดันจากเพื่อนร่วมงาน

การเงิน มีเหตุที่ต้องจับจ่ายใช้สอยเป็นเงินจำนวนมาก มีเหตุให้เสียทรัพย์ การลงทุนต่างๆ มีโอกาสเสี่ยงสูง ต้องระวังใคร่ครวญพิจารณาให้รอบคอบ

ความรัก ให้ระวังจะมีปัญหา เกิดเรื่องกดดัน มีความตึงเครียด สาเหตุเพราะว่าเรื่องเก่าๆ สิ่งที่ไม่ดีทั้งหลาย ไม่ควรนำเอามาใส่ใจหรือเอามาทำให้เกิดปัญหาในครอบครัว ภาระหน้าที่การงานที่หนักจึงทำให้มีเวลาให้ครอบครัวน้อยลง คนโสด ความรักในช่วงนี้ยังไม่สมหวัง อาจจะมีปัญหา เจอคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชเนกขัมมะที่มาถือศีลปฏิบัติธรรม ทำบุญด้วยการถวายน้ำดื่ม น้ำปานะ น้ำผลไม้ บูชาพระด้วยพวงมาลัยดอกมะลิ หรือดอกกุหลาบสีขาว อาบน้ำมนต์ จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

เดือนกุมภาพันธ์

ท่านที่เกิดปีมะเมีย ในเดือนนี้ มีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้าน ซื้อรถ กิจการใหม่ งานใหม่มีความก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ผลประโยชน์รายได้ อยู่ในทิศทางที่ดี ในเดือนนี้คุณจะมีความก้าวหน้า ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ผลงานที่เกิดจากหน้าที่การงานโดดเด่น สำเร็จได้ตามเจตนาความมุ่งหวัง

การเงิน ถือว่าอยู่ในช่วงที่ดี มีโอกาสจะมีโชคมีลาภ เงินที่ได้จากการค้าขาย กิจการ ธุรกิจ ประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีรายได้ มีกำไร มีความมั่นคงของชีวิต มีเกณฑ์จะได้โชคจากบ้านหรือรถ ถ้าหากเสี่ยงโชคให้ซื้อกับคนที่อายุน้อยหรือให้เด็กเป็นคนหยิบให้

ความรัก ในช่วงนี้ดวงดาวอยู่ในตำแหน่งที่ดี จะได้รับการเกื้อกูลสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือได้มรดก ท่านที่แต่งงานแล้วจะมีบุตรหรือมีข่าวดีในเดือนนี้ หรือจะมีสมาชิกใหม่เข้ามาในครอบครัว คนโสด มีแนวโน้มที่จะสมหวัง ได้แต่งงาน หรือ อาจจะท้องก่อนแต่งจึงควรต้องระวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปทำบุญหล่อพระ สร้างพระ ถวายพระพุทธรูป หนังสือสวดมนต์ ทำบุญเผยแผ่พระศาสนา ชำระหนี้สงฆ์ ไปสักการบูชาพระที่วัดกัลยาณมิตร วัดพนัญเชิง หรือไปไหว้พระองค์ใหญ่ๆ ในช่วงนี้ควรหาพระหรือวัตถุมงคลมาสวมใส่ติดตัว เพื่อความเป็นสิริมงคล

 

เดือนมีนาคม

ท่านที่เกิดปีมะเมีย ในเดือนนี้จังหวะชีวิตอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า มีผลงานที่ดี จะซื้อที่ดิน ซื้อบ้าน ซื้อรถใหม่ ได้รับการเกื้อกูลสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย และงานใหม่จะประสบความสำเร็จดี

การเงิน การค้า การลงทุน ธุรกิจหรือการเปิดกิจการใหม่ จะประสบความสำเร็จ สามารถสร้างยอดขายได้ดี มีกำไร และมีความเจริญรุ่งเรือง มีแนวโน้มเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี

ความรัก ในช่วงนี้มีความเจริญรุ่งเรืองมั่นคงดี หากมีปัญหาก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสดมีโอกาสจะได้พบเจอคนที่มีอายุมากกว่า แต่มีฐานะดีร่ำรวย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระราหู หรือพระปางปาลิไลยก์ เช่นที่วัดป่าเลไลยก์ จังหวัดสุพรรณบุรี ทำบุญกับพระที่อยู่ปริวาสกรรม เข้ากรรมฐาน ไหว้ศาลเจ้าจีน ปล่อยนก ทำบุญข้าวสารอาหารแห้ง หรือไปหาพระราหู เจ้าพ่อกวนอู ปู่ท้าวเวสสุวรรณ มาบูชาติดตัวไว้ เพื่อคุ้มครองและป้องกันอันตรายต่างๆ และเพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล

 

เดือนเมษายน

ท่านที่เกิดปีมะเมีย ในเดือนนี้ ชีวิตประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีโอกาสจะได้บ้านใหม่ รถใหม่ ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ มีผลงานที่ดี มีความก้าวหน้า และแก้ไขสถานการณ์ปัญหาต่างๆ ได้อย่างดี

การเงิน อยู่ในทิศทางที่ดี จะมีคนให้หรือได้โชคจากเพศตรงข้าม การต่อสู้หรือการฝ่าฟันความลำบากต่างๆ จะประสบความสำเร็จ หรือผ่านพ้นปัญหาต่างๆ ไปได้ด้วยดี การเงินให้ระวัง อาจจะมีปัญหา หมดเปลืองไปกับเรื่องไร้สาระ แต่ไม่ถึงขนาดทำให้เดือดร้อน ตกยาก ยังคงเอาตัวรอดไปได้

ความรัก ดวงดาวอยู่ในตำแหน่งที่ดี จะได้โชค ได้เงิน ได้ของขวัญ ของฝากจากเพื่อนร่วมงานหรือเพศตรงข้าม เจ้านาย ผู้ใหญ่ก็ช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี คนโสดจะได้พบเจอคนที่ดี มีฐานะดี มีความสมหวังในด้านความรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาหลวงปู่ทวด ปู่พญานาค พระปางนาคปรก ไปสักการบูชาพระบรมสารีริกธาตุ ที่นครปฐม วัดภูเขาทอง หรือโลหะประสาท ทำบุญถวายที่ดิน จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายกลายเป็นดี

 

เดือนพฤษภาคม

ท่านที่เกิดปีมะเมีย ในเดือนนี้มีเกณฑ์สมหวัง ประสบความสำเร็จ หน้าที่การงานมั่นคง หรือเจริญรุ่งเรืองดี มีความก้าวหน้า มีโอกาสจะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ มีโอกาสจะซื้อบ้านใหม่ ที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ แต่ต้องระวังเรื่องความหงุดหงิด ความใจร้อน จะทำให้มีเรื่องวุ่นวายปวดหัว

การเงิน หรือการติดต่อ การค้าขาย ธุรกิจจะประสบความสำเร็จ มียอดตามเป้าหมายที่คาดหวังไว้ มีความเติบโตในธุรกิจ

ความรัก จะมีเรื่องทะเลาะกันบ่อย มีความขัดแย้ง เพราะความเคร่งเครียดในหน้าที่การงาน หรือปัญหาที่เกิดจากเงิน ควรปล่อยวาง ไม่ควรเก็บกด หรือนำเรื่องเก่ามาทะเลาะกัน คนโสด ในช่วงนี้ความรักไม่ค่อยราบรื่น มีปัญหา ไม่ค่อยเข้าใจกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายที่ดิน กระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ไปสักการบูชาพระปางนาคปรก หรือ ศาลหลักเมือง ทำบุญถวายดอกไม้ ดอกบัวสีขาว พร้อมด้วยผ้าอาบน้ำฝนและเงินเท่าอายุ เพื่อแก้ดวง สะเดาะเคราะห์ต่อชะตา

 

เดือนมิถุนายน

ท่านที่เกิดปีมะเมีย ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จ มีโชค ได้บ้านหรือได้รถยนต์คันใหม่ มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี หน้าที่การงานมีความสำเร็จ ได้รับเกียรติ มีความก้าวหน้า ผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือสนับสนุน ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับมอบหมายหน้าที่การงานที่ดีขึ้น

การเงิน ดวงดาวอยู่ในตำแหน่งที่ดี ดังนั้นธุรกิจ การลงทุนต่างๆ จะประสบความสำเร็จ ได้เงิน ได้กำไรดี สำเร็จตามเป้าหมายวัตถุประสงค์

ความรัก อยู่ในทิศทางที่ดี จะมีความเข้าอกเข้าใจหรือปรับความเข้าใจกันได้ดีขึ้น กำลังจะมีข่าวดี ได้บุตรหลานหรือสมาชิกใหม่ในครอบครัวเพิ่มขึ้น คนโสด มีแนวโน้มจะสมหวังด้านความรัก ได้พบเจอคนที่อายุน้อยกว่า แต่มีหน้าที่การงานดี มีฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายที่ดิน บูชาพระหลวงปู่ทวด พระปางนาคปรก ไปสักการบูชาพระบรมสารีริกธาตุ วัดภูเขาทอง องค์พระปฐมเจดีย์ หรือวัดพระศรีมหาธาตุ แล้วคุณจะโชคดียิ่งๆ ขึ้นไป

 

เดือนกรกฎาคม

ท่านที่เกิดปีมะเมีย ในเดือนนี้ มีโอกาสประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ได้บ้านใหม่ ได้ที่อยู่อาศัยใหม่ ได้รับการช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจ เจ้านาย ผู้ใหญ่ คิดสร้างฐานะครอบครัวให้มีความมั่นคงขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องของความเจ็บป่วยเพราะขาดการพักผ่อน โหมงาน บ้างาน

การเงิน จะได้ของขวัญ ของฝาก ได้รับมรดก มีเงินพิเศษ ค่าชำนาญการ การลงทุน การทำกิจการค้าขาย หรือธุรกิจจะมีความเติบโต ขยายตัว มีผลกำไรที่ดี

ความรัก อาจจะมีความขัดแย้งที่เกิดจากภาระหน้าที่การงาน ความเหน็ดเหนื่อย ดังนั้นจึงควรปล่อยวางความทุกข์จากการงานลงเสียที่ทำงาน อย่าเอามาเครียดที่บ้าน ควรชักชวนกันไปเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนตามชายน้ำชายทะเล คนโสด ในช่วงนี้ต้องระวังอาจจะมีปัญหา ความรักไม่ราบรื่น มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ถวายที่ดิน สร้างพระ หล่อพระ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ไปไหว้หลวงปู่ทวด พระปางนาคปรก หรือจะหาวัตถุมงคลที่ทำมาจากดิน เช่น พระขุนแผนดินเผา พ่อแก่ฤๅษี มาบูชาติดตัว เพื่อความเป็นสิริมงคล ช่วยคุ้มโทษคุ้มภัย

 

เดือนสิงหาคม

ท่านที่เกิดปีมะเมีย ในเดือนนี้ ถือว่าคุณเป็นคนที่โชคดี ดาวต่างๆ อยู่ในตำแหน่งที่ดี หน้าที่การงานจะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า มีโอกาสจะได้ซื้อบ้าน ซื้อที่อยู่อาศัย ซื้อรถใหม่ ภาระหน้าที่การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ที่มีอำนาจ เพศตรงข้ามจะนำโชคลาภมาให้

การเงิน มีแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี การค้า การลงทุนต่างๆ จะโชคดี ได้กำไร มีการเติบโต ผลประโยชน์รายได้ต่างๆ จะวิ่งเข้ามาหา

ความรัก มีโอกาสที่จะสมหวัง การดำเนินชีวิตค่อนข้างที่จะราบรื่น จึงไม่ค่อยมีเหตุกระทบกระทั่งกันในครอบครัว คนโสดมีโอกาสที่จะสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี มีฐานะร่ำรวย มั่นคง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต ศาลหลักเมือง ถวายค่าน้ำค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง หาพระสมเด็จ พญาครุฑ หรือเหรียญพระมหากษัตริย์ มาบูชาติดตัวเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

เดือนกันยายน

ท่านที่เกิดปีมะเมีย ในเดือนนี้ คุณมีโอกาสจะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า หน้าที่การงานเจริญเติบโตดี ได้รับการช่วยเหลือคุ้มครองดูแลจากเจ้านาย ผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจ แต่ให้ระวังความเคร่งเครียด เก็บกดจะทำให้เกิดปัญหาสุขภาพเพราะพักผ่อนน้อย มีโอกาสจะได้ซื้อบ้านใหม่ ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนฝูง สังคม หุ้นส่วน

การเงิน ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะมีโชค อาจจะได้โชคลาภแบบฟลุคๆ ได้เงินพิเศษ ได้เงินค่าตำแหน่ง หรือจะทำกิจการค้าขาย ลงทุนทำธุรกิจ ก็จะมีรายได้เข้ามาเป็นกอบเป็นกำ มีผลกำไรดี

ความรัก มีแนวโน้มที่จะสมหวัง มีความราบรื่น หากมีปัญหาก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ แต่ให้ระวัง จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาแล้วสร้างปัญหาให้ครอบครัวได้ คนโสดมีแนวโน้มที่จะสมหวัง ได้พบเจอคนที่ถูกใจหลายคน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายที่ดิน ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ไปสักการบูชาหลวงปู่ทวดหรือภูเขาทอง พระปฐมเจดีย์ บูชาพระบรมสารีริกธาตุ ให้ถวายพวงมาลัยดอกบานไม่รู้โรยพร้อมด้วยผ้าอาบน้ำฝน เพื่อแก้ดวงหรือเสริมดวง

 

เดือนตุลาคม

ท่านที่เกิดปีมะเมีย ในเดือนนี้ มีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ การเปิดกิจการใหม่ โครงการใหม่ จะประสบความสำเร็จ มีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้านใหม่ ที่อยู่อาศัยใหม่ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง การงานประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่ค้ำจุนช่วยเหลือสนับสนุน มีความก้าวหน้า

การเงิน มีเกณฑ์จะมีโชค ได้เงินก้อนโต จะได้โชคจากบ้าน ที่ดิน จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ท่านที่ทำธุรกิจ หรือค้าขาย มีโอกาสที่จะได้โชคจากต่างแดน มีกำไร มีการเติบโตทางด้านธุรกิจการค้า

ความรัก อาจจะมีปัญหาขัดแย้งเพราะความใจร้อนเกิดขึ้นในครอบครัวได้ ควรระวัง ความดื้อรั้นถือดี หรือภาระหน้าที่การงาน ความเก็บกด เคร่งเครียด อาจทำให้เกิดช่องว่างในครอบครัว คนโสด ในช่วงนี้ ถ้ามีความรัก ยังไม่ราบรื่น หรือยังมีปัญหา อาจจะผิดอกผิดใจ เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายที่ดิน บูชาองค์หลวงปู่ทวด พระปางนาคปรก ทำบุญกับบ้านพักคนชรา บริจาคยารักษาโรค อาหารแห้ง ของคาวหวาน หรือไปสักการบูชาวัดที่มีพระบรมสารีริกธาตุ เช่น ภูเขาทอง พระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม เพื่อความเป็นสิริมงคล

 

เดือนพฤศจิกายน

ท่านที่เกิดปีมะเมีย ในเดือนนี้ มีโอกาสจะได้บ้านใหม่ ที่อยู่อาศัยใหม่ ได้รับการส่งเสริมช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือผู้ที่มีอำนาจ มีโอกาสที่จะได้ดำเนินธุรกิจใหม่หรือเปิดร้านใหม่ เปิดกิจการใหม่ หน้าที่การงานสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่มีอุปสรรคหรือติดขัดอยู่ได้อย่างดี

การเงิน จะประสบความสำเร็จ โชคดี มีลาภจากการค้าขายที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ จะลงทุนเปิดกิจการ หรือทำธุรกิจใดๆ ก็จะมีผลประโยชน์ตอบแทนกลับมาดี มีกำไรมาก

ความรัก อยู่ในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะซื้อบ้าน ซื้อที่อยู่อาศัยร่วมกัน ฐานะจะเป็นปึกแผ่นมั่นคงมากยิ่งขึ้น คนโสด มีโอกาสที่จะสมหวัง ได้พบเจอเนื้อคู่ที่ถูกใจ เป็นคนเฉลียวฉลาด คอยดูแล คอยเทคแคร์บริการ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาหลวงปู่ทวด วัดใหญ่ชัยมงคล ทำบุญถวายที่ดิน กระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ หรือเอาน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์มาอาบเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

เดือนธันวาคม

ท่านที่เกิดปีมะเมีย ในเดือนนี้ มีแนวโน้มประสบความสำเร็จที่ดีในหน้าที่การงาน ผู้ใหญ่ เจ้านายเมตตารักใคร่ ส่งเสริม ในช่วงนี้ควรไปศึกษาเกี่ยวกับวิชาชีพที่ตัวเองทำอยู่ เพื่อเสริมประสิทธิภาพในหน้าที่การงานให้ดียิ่งขึ้น และมีเกณฑ์ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศเพื่อศึกษางาน ดูงาน

การเงิน คุณมีโอกาสจะมีโชคมีลาภ มีผู้ใหญ่สงเคราะห์ช่วยเหลือ หยิบยื่นเงินให้หากมีปัญหาการเงิน หรือสามารถแก้ไข จัดการได้อย่างเรียบร้อยลงตัว การลงทุน การเปิดกิจการใหม่ การทำธุรกิจ จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีการเติบโต มียอด มีออเดอร์ดี

ความรัก ก็อยู่ในทิศทางที่ดี ปัญหาต่างๆ จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ มีผู้ใหญ่มาเป็นตัวกลางทำให้คุณสามารถแก้ไขปัญหาความขัดแย้งให้ลงตัวได้ดี และอาจจะมีข่าวดี เช่น การได้บุตรหลาน หรือสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนโสด มีแนวโน้มที่จะสมหวัง ได้คนมีอายุมากกว่า เป็นคนดูแลเอาใจใส่ดีเหมือนแม่

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต ศาลหลักเมือง ทำบุญถวายที่ดิน ถวายแสงสว่าง เช่น หลอดไฟ เทียน เติมน้ำมันตะเกียง หรือหารูปพระมหากษัตริย์ เหรียญพระสังฆราช มาบูชาติดตัวเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

 

*ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ วิชาโหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ การพยากรณ์นี้ เป็นการพยากรณ์แบบภาพรวมในปัจจุบัน กระทบปีนักษัตรของผู้ที่เกิดในแต่ละปี หากต้องการความละเอียดแม่นยำต้องดูจากดวงกำเนิดของแต่ละท่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook