ดวงรายปี 2561 ความสัมพันธ์ ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษ

ดวงรายปี 2561 ความสัมพันธ์ ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษ

ดวงรายปี 2561 ความสัมพันธ์ ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  ท่านจะก้าวเข้าสู่ระยะที่มีชื่อเสียงเกียรติยศ ได้รับการยอมรับนับถือจากคนรอบข้าง ไปไหน มาไหน ก็มีแต่คนยกย่อง ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลืออย่างลับๆ สภาพแวดล้อม มีบุคคลหลากหลาย ลักษณะเข้ามาใกล้ชิด เกี่ยวพันมีคนมีชื่อเสียง ศิลปิน นักธุรกิจ นักประชาสัมพันธ์ ครูบาอาจารย์ หากไม่ใช่บุคคลประเภทนี้ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เทียบเคียงกันแล้ว อยู่ในกลุ่มงาน หรือกลุ่มอาชีพเดียวกัน

กุมภาพันธ์  ท่านรู้สึกเป็นภาระ กับงานที่ต้องรับผิดชอบ มีการเจรจาติดต่อมากมาย พบปะมิตรสหายมากหน้าหลายตา ซึ่งผลมักเพี้ยน ผิดพลาดไปจากที่ท่านคาดหวัง แต่ท่านก็สนุกสนาน มีความสุขจากการที่ได้พบปะผู้คนมากมาย มิตรสหาย เพื่อนร่วมงาน ให้ความช่วยเหลือปรองดองเป็นอย่างดี มีโชคจากการศึกษาหาความรู้ บริวารยังคงทำให้ท่านหงุดหงิดกังวลหรือถึงขั้นเดือดร้อนมีการพลัดพรากจากไปเกิดขึ้น

มีนาคม  มีความสุขที่ได้อยู่ใกล้ชิดบุตรหลาน เด็กๆ ในความดูแลน่ารักน่าใคร่ ทำให้สบายใจอิ่มเอิบ เป็นช่วงเวลาถูกชะตากับเด็กเล็ก ไม่เว้นแม้แต่ลูกสัตว์เลี้ยงตัวเล็กๆ เป็นช่วงที่มีความสุขจากญาติมิตร ชีวิตในบ้าน ในครอบครัวเต็มไปด้วยความร่มเย็นเป็นสุข ลูกน้อง บริวาร ออกอาการกระด้างกระเดื่อง มีภาระที่ทำให้ต้องเก็บเนื้อเก็บตัว ห่างไกลจากผู้คน ถึงแม้อยู่ท่ามกลางฝูงชน ท่านก็ยังรู้สึกว่าโดดเดี่ยวถูกทอดทิ้งให้อ้างว้าง

เมษายน  หลังสงกรานต์ มีเกณฑ์เดินทางบ่อยขึ้น ธุรกิจติดต่อจะสำเร็จด้วยดี เพราะมีมิตรภาพใหม่ๆ ช่วยเหลือ มีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ผู้ใหญ่จะส่งเสริมสนับสนุนเป็นอย่างดี ท่านที่ต้องทำงานเกี่ยวกับการเดินทาง การประสานงานกับผู้ใหญ่ นับวันจะมีแต่เจริญรุ่งเรืองขึ้นไป ดังนั้น ในช่วงสงกรานต์ อย่าลืมไปคำนับเยี่ยมเยียนญาติผู้ใหญ่ ให้ของขวัญท่านเหล่านั้นบ้าง จะเป็นการเริ่มต้นเอาฤกษ์เอาชัยที่ดี

พฤษภาคม  ท่านจะรู้สึกสบายใจที่ได้ติดต่อกับญาติพี่น้อง พี่น้องบางคนที่ไม่ได้ติดต่อกันนานๆ จะกลับมาติดต่อกับท่านอีก หรืออาจมีอะไรดีๆ มาฝากท่านด้วย ถ้ามีการเข้าหาผู้ใหญ่ ท่านได้ประโยชน์บ้าง ไม่มากก็น้อย ความสัมพันธ์กับบุคคลอื่น เกี่ยวพันกับทุกขเวทนา ไม่น่ารื่นรมย์ เกี่ยวข้องกับคนไข้ คนป่วย

มิถุนายน  ท่านมีโอกาสได้สร้างคะแนนนิยม หรือทำให้ตัวเองเป็นที่รู้จักในวงการของท่าน เกณฑ์ชะตา เกี่ยวกับโชคลาภมีลู่ทางแจ่มใส มีผู้ใหญ่ชูชุบอุปถัมภ์ จะหาผู้ช่วยงานและผู้อุปถัมภ์ ค้ำชูได้ไม่ยาก จะได้รับเชิญไปในงานเลี้ยงสังสรรค์ หรือ ได้ลาภปากอยู่บ่อยๆ เพื่อนฝูงที่เคยติดต่อกัน แต่หายหน้าไปนานก็จะกลับมาหา ไปมาหาสู่ท่านอีกครั้งหนึ่ง

กรกฎาคม  ไม่ค่อยมีอะไรเป็นจุดเด่น ผู้ใหญ่มักไม่ค่อยให้ความช่วยเหลือ ไม่ว่าในเรื่องใด แต่ก็ไม่ถึงกับขัดขวาง หรือทำตัวเป็นไม้เบื่อไม้เมากับท่าน การติดต่อธุรกิจ ไม่ว่ารายเล็กหรือรายใหญ่ ควรรีบเร่งรัดให้เสร็จสิ้นก่อนวันที่ 22 กรกฎาคม หลังจากนั้นปัญหาและอุปสรรคอาจปรากฏขึ้น การเจรจาในเรื่องสำคัญ อาจจะต้องลดความแข็งกร้าวลงไปบ้าง ไม่ควรใช้คำพูด ที่เป็นคำขาดหรือรุนแรง อาจมีผู้เข้าใจผิด

สิงหาคม  ท่านอาจจะเหน็ดเหนื่อย หรือลำบากขึ้นแต่ก็ได้ผลงานเป็นที่พอใจของท่าน และเพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมวงการอาชีพด้วยดี ได้รับการยอมรับจากวงการของท่านเพิ่มขึ้น ธุรกิจติดต่อเริ่มสะดวกมีอนาคตแจ่มใส ตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม เป็นต้นไป ความยุ่งยาก ตลอดจนอุปสรรคต่างๆ จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือไกล่เกลี่ยให้ เป็นจังหวะที่ดีสำหรับการเจรจาเพื่อผลประโยชน์ หรือมีโอกาสดีสำหรับทางเร่งรัด ติดตามถามทวงหนี้สิน

กันยายน  ท่านมีเกณฑ์เดินทางไปติดต่องานนอกสถานที่ หรือไปตรวจงานต่างจังหวัดบ่อยขึ้น ทำให้ท่านได้ขยายวงความสัมพันธ์กับผู้คนที่มีงานเกี่ยวข้องกันเพิ่มขึ้น เกี่ยวกับการตกลง หรือทำสัญญาผูกมัดที่มีเงื่อนไขพิเศษ ยังคงตกลงกันได้ยาก เนื่องจากคำพูดของอีกฝ่ายหนึ่ง เชื่อถือได้ยาก อาจได้ทำธุรกิจติดต่อกับคนฉลาดแกมโกง การติดต่อธุรกิจไม่แจ่มใส ตลอดทั้งเดือน บางท่านอาจถูกบีบในเรื่องที่อยู่อาศัย หรือไม่ค่อยได้รับน้ำใจไมตรี จากเพื่อนร่วมงานด้วย

ตุลาคม  ชื่อเสียงของท่านกำลังเป็นที่รู้จัก ได้รับการยอมรับมากขึ้น ได้รับเกียรติเป็นที่เชื่อถือของบุคคลทั่วไป ทั้งในและนอกวงการ แต่ท่านไม่ควรหลงระเริงกับชื่อเสียง ไม่ควรแสดงเด่น ออกหน้าออกตา ให้เกินเหตุ จะบั่นทอนคุณประโยชน์ที่ควรจะได้รับถ้าทำงานแบบปิดทองหลังพระได้เป็นดี จะประสบความสำเร็จ เป็นที่ยอมรับของเพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนร่วมวงการเป็นที่สนใจ กล่าวขานของชาวบ้าน

พฤศจิกายน  ความคิดของท่านช่วงนี้ ล้วนมีเหตุผล มีหลักการ นอกจากนั้นยังต้องพัวพันกับงานบริการ อำนวยความสะดวก ความสบายใจ ให้แก่ผู้คนที่เข้ามาเกี่ยวข้อง เกี่ยวข้องกับงาน ศิลปะ การประสานไมตรี สร้างความสุขให้คนอื่นๆ ท่านจึงเพิ่มขยายวงผู้ที่เป็นมิตรได้มากขึ้น มีการเดินทางบ่อยเป็นพิเศษ ต้องติดต่อสมาคมกับกลุ่มโน้นคนนี้วุ่นวายไปหมด แต่ท่านก็สามารถสร้างความสัมพันธ์กับบุคคลกลุ่มต่างๆ ได้ผลเป็นอย่างดี

ธันวาคม  ท่านจะมีการเดินทางเกี่ยวกับภาระหน้าที่ ติดต่อบุคคลต่างกลุ่มอย่างบ่อยครั้ง ต้องเปลี่ยนบทบาทของตัวเอง โดยรวดเร็ว แบบห่วงหน้าพะวงหลัง เตรียมตัวแทบไม่ทัน เพื่อนร่วมทีมปรองดองดี บริวาร ช่วยเหลือการงานอย่างแข็งขัน และมีน้ำใจ บางท่านเผลอตัวไปทำธุรกิจมืดหรือธุรกิจที่เสี่ยงต่อการผิดกฎหมายมักเดือดร้อนเสียหาย เพราะเจ้าหน้าที่บ้านเมือง ติดตามล่าตัวอย่างเต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook