ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม การเงินหาได้ค่อนข้างยาก ถ้ามีรายจ่ายประจำน้อยก็คงไม่ถึงขั้นต้องลำบากใจอะไร ถ้ารายจ่ายประจำมีมากอยู่แล้ว ก็จะหมุนได้ไม่ตลอดเดือน มักขาดแคลนเงินสดเฉพาะหน้า บางท่านจะมีเรื่องเกี่ยวกับญาติพี่น้องที่ต้องเข้าไปผูกพันกับเรื่องการเงินของท่านอยู่ด้วย รายจ่ายจรมีครั้งละเล็กละน้อย แต่มีแทบไม่เว้นแต่ละวัน สภาพคล่องเดือนนี้ของท่านจึงน่าเป็นห่วง

กุมภาพันธ์ งานที่ท่านรับผิดชอบ มีการขยายตัวที่ดีขึ้น การเงินของท่านก็จะดีขึ้นตามงาน หลักทรัพย์และการเงิน จะมั่นคงขึ้นเป็นลำดับ มีโอกาสซื้อหาสิ่งของต้องใจ หรือได้ของใช้ที่จำเป็น ท่านมีเกณฑ์จะได้ของขวัญของฝาก ได้ของมีราคาหรือหายากจากคนรักก็ได้

มีนาคม หลังจากสัปดาห์แรกของเดือนนี้ ท่านจะรู้สึกได้ว่า ซื้อง่ายขายคล่องขึ้น คู่ครองหรือเพศตรงข้ามจะช่วยเหลือท่านมากขึ้น ทั้งในเรื่องงานหรือเรื่องเงิน หากติดขัดเรื่องเงิน ให้ลองปรึกษาคู่ครองหรือมิตรต่างเพศคนสนิทของท่านดูจะเห็นทางออก ถ้าท่านเป็นเจ้าหนี้ ท่านจะมีโอกาสทวงหนี้ได้ง่าย หนี้สินที่คิดว่าสูญไปแล้วก็จะสามารถติดตามกลับมาได้ง่ายขึ้น หลังจากวันที่ 14 ควรตั้งหลักให้ดี จะมีรายรับเพิ่มขึ้นจากหลายทาง ถ้าแต่งงานแล้ว คู่ครองจะให้สิ่งที่มีค่า เป็นที่น่าพอใจ

เมษายน งานจะผ่อนคลายหรืออ่อนตัวลงไปบ้าง ซึ่งจะมีผลทำให้เรื่องการเงินอ่อนตัวตามงานไปด้วย อาจมีผลประโยชน์จากงานเก่าเข้ามาบ้าง ซึ่งจะช่วยพยุงรายจ่ายได้ด้วย รายรับที่มีเข้ามาก็ร้อนที่จ่าย เงินออมอาจจะลดน้อยลง แต่ก็คงไม่ถึงกับทำให้ท่านเดือดร้อนปลายเดือนจะมีงานแปลกๆ เข้ามาให้ทำ ซึ่งท่านต้องหาเงินมาลงทุนต่อไป เพราะเงินกับงานมีส่วนสัมพันธ์กัน

พฤษภาคม พี่น้องบางคนหายหน้าไปนาน จะกลับมาติดต่อกับท่านอีก และนำโชคดีหรือผลประโยชน์ทางทรัพย์สินมาสู่ท่าน ท่านมีฐานะมั่นคงอยู่แล้ว มีโอกาสดีจะได้ซื้อที่ดินแปลงใหญ่ ซึ่งจะเป็นอนาคตที่ดีสำหรับตัวท่าน งานยังคงส่งผลกำไรอยู่จนถึงกลางเดือน หลังจากวันที่ 16 ไปแล้ว ผลประโยชน์ที่เคยได้รับอย่างคุ้มค่าจะอ่อนตัวลงเล็กน้อย ธุรกิจการค้า จะอ่อนตัวไปเล็กน้อย หรืออยู่ในจังหวะไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควรจะก้าวไปได้

มิถุนายน ครึ่งเดือนแรก ของรัก ของมีค่า เครื่องประดับสวยงามของท่านจะเกิดการชำรุด มีตำหนิ ขอให้ระวังดูแลทรัพย์สินเหล่านี้ไว้ให้ดี อย่าให้ใครหยิบยืมไปใช้โดยเด็ดขาด ห้ามซื้อของใหม่ เพราะจะถูกย้อมแมวขายครึ่งหลังของเดือน อาจมีเหตุให้ต้องหาทางกู้เงินทอง ขอยืมสินเชื่อ จะประสบความสำเร็จในการขอเป็นลูกหนี้ เกี่ยวข้องกับนายทุน หรือผู้มีอิทธิพลทางการเงิน จะเดือดร้อนเพราะเงินกู้นอกระบบ

กรกฎาคม ช่วงนี้มีเรื่องเครดิตหนี้สิน เข้ามาเกี่ยวข้องพัวพัน จะเดือดร้อนเรื่องเงิน เพราะลูกน้อง บริวาร ไม่ควรค้ำประกันทางการเงินแก่ผู้ใดทั้งสิ้น ถ้าท่านมีลูกหนี้ ลูกหนี้เริ่มทำตัวน่าเบื่อหน่าย ส่งเงินชำระหนี้ไม่ตรงตามกำหนดนัด ทำให้ระบบการเงินของท่านเกิดปัญหา ห้ามใช้วิธีรุนแรงในการติดตามทวงหนี้ เพราะลูกหนี้อาจทำร้าย หรือลอบทำร้ายท่านได้

สิงหาคม รายจ่ายจะมาแรงกว่ารายรับ อาจซื้อขายของเก่า ของโบราณ วัตถุมงคล จะเสียเงินเพราะสิ่งเร้นลับ หากมีการทำเอกสารการเงิน ต้องระวัง ความผิดพลาดเสียหาย เอกสารไม่ครบถ้วนสมบูรณ์ การเจรจาตกเป็นรองได้ง่ายๆ ดวงเสี่ยงโชคยังไม่แจ่มใส การแสวงหาผลประโยชน์ ยังคงเป็นไปในแนวทางเดิมๆ เหมือนเดือนที่ผ่านมา

กันยายน รายจ่ายมีมากกว่ารายรับ ระวังทองหยอง ของมีค่า เอกสารการเงินสำคัญจะสูญหายหรือหลงลืม อยู่ในมุมมืดแห่งใดแห่งหนึ่ง เมื่อยามต้องการใช้จะหาไม่พบ ช่วงนี้ระวังมด ปลวก สัตว์มีเขี้ยว จะทำลายข้าวของ เอกสารในบ้าน หรือที่ทำงานของท่านทำให้เกิดความยุ่งยาก ผลประโยชน์รายได้ ยังพอมีเข้ามาบ้าง แต่จะน้อยกว่ารายจ่ายออก หากเดือดร้อนเรื่องเงิน ก็ยังมีผู้ใหญ่ ส่งเสริมให้การช่วยเหลืออยู่

ตุลาคม การเงินจากงานประจำยังฝืด ต้องอดทนอย่างอดอยากปากแห้ง หรือต้องมีภาระหนี้สินไปก่อน ลาภผลที่มีเข้ามา แม้จะเป็นรายได้เล็กๆ น้อยๆ ก็ร้อนรนที่ต้องจ่ายออก ทวงหนี้ได้ยาก แต่ถ้าท่านเป็นลูกหนี้ ก็คงหามาจ่ายไม่ทัน หรือไม่มีจ่าย และจะหาเงินทุนมาสำรองได้ยากด้วย ช่องทางทำรายได้ มาจากกิจกรรมที่เกี่ยวกับการทำซ้ำทั้งหมด อาจสร้างสรรค์งานต้นแบบขึ้นมาก่อน แล้วจึงผลิตงานนั้นซ้ำออกมามากมาย ออกจำหน่ายสร้างรายได้ให้แก่ตัวท่านเองบ้าง

พฤศจิกายน การเงินค่อนข้างฝืด มีรายจ่ายเข้ามาแทบทุกวัน สิ้นเปลือง เกินกว่าปกติ ต้องใช้จ่ายหลายอย่าง หลายประการ ทั้งเรื่องทางบ้าน หรือเรื่องของคนที่มาพึ่งพาอาศัยมีหลายรายการ ที่ท่านจำเป็นต้องใช้จ่าย ขอให้ถือหลัก งดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นและฟุ่มเฟือย เอาไว้ให้เหนียวแน่นที่สุด

ธันวาคม เป็นช่วงที่ท่านควรระวังเหล่ามิจฉาชีพ สิบแปดมงกุฎ ซึ่งอาจจะแต่งตัวดี วางมาดดี เข้ามาหลอกลวงเอาเงินไปจากท่าน อย่าไว้ใจใครเป็นอันขาด ด้านผลประโยชน์ รายได้โดยทั่วไป น่าประทับใจอย่างยิ่ง ดวงจะมีโชคหลายชั้น ถึงแม้จะไม่ใช่โชคใหญ่มหาศาล แต่ก็พอทำให้ท่านมีรอยยิ้มบ้างจะได้รับของฝาก ของขวัญ ของกำนัล สวยเด่นเป็นประกาย ถูกใจ จะมีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักกันไปทั่ว เด่น และได้รับการยอมรับในหมู่มิตรสหายที่ท่านคบหาสมาคม อาจได้รับโล่หรือรางวัลเชิดชูเกียรติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook