แก้ปัญหาต้นขาใหญ่กับ 4 สูตรสครับที่ทำได้ไม่ยาก

แก้ปัญหาต้นขาใหญ่กับ 4 สูตรสครับที่ทำได้ไม่ยาก

แก้ปัญหาต้นขาใหญ่กับ 4 สูตรสครับที่ทำได้ไม่ยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวคนไหนที่มีปัญหาเรื่องต้นขาใหญ่จากการที่ไขมันมาจับตัวกันเป็นก้อน ก็คงจะรู้สึกไม่มั่นใจเวลาที่ต้องใส่กางเกงรัดรูป หรือกระโปรงขาสั้น ที่จะทำให้เห็นสัดส่วนบริเวณต้นขาอย่างชัดเจน แต่จะให้ใช้สูตรลดน้ำหนักก็เสียเวลานานเกินไป จะให้ไปดูดไขมันก็มีค่าใช้จ่ายที่สูงลิ่ว รวมทั้งยังไม่ปลอดภัยด้วย เราเลยขอแนะนำสูตรสครับแบบธรรมชาติ 4 สูตร ที่จะเป็นวิธีช่วยลดต้นขาใหญ่ได้ภายในเวลาไม่นาน

1.สูตรผงกาแฟ + น้ำตาล + น้ำมันมะพร้าว + อบเชย

เพียงแค่ผสมผงกาแฟ 1 ถ้วย น้ำตาล 1 ถ้วย น้ำมันมะพร้าว 1/2 ถ้วย และผงอบเชยเล็กน้อยเข้าด้วยกัน ผงกาแฟและน้ำตาลจะทำหน้าที่เป็นสครับที่ช่วยกำจัดเซลลูไลท์หรือไขมันส่วนเกินให้สลายออกไปจากต้นขาได้ ส่วนน้ำมันมะพร้าวนั้นจะช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้ต้นขาดูเล็กลง อบเชยก็จะช่วยเพิ่มกลิ่นตัวให้หอม ผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี เป็นวิธีลดต้นขาที่สามารถทำได้ง่าย ๆ

2.สูตรมิ้นท์ + น้ำตาล + น้ำมันมะพร้าว

สูตรนี้ต่างกับสูตรแรก เพียงแค่การนำสาระแหน่หรือมินท์มาเป็นส่วนผสมหลักเท่านั้น เพียงแค่ใช้น้ำตาล 2 ถ้วย ใบสาระแหน่ยีให้แหลก 1 ช้อนโต๊ะ และน้ำมันมะพร้าว 1/2 ถ้วย (ใครชอบสีเขียว อาจเติมสีผสมอาหารลงไปเล็กน้อยได้) นอกจากน้ำตาลจะทำหน้าที่กำจัดเซลลูไลท์ออกแล้ว น้ำมันมะพร้าวจะช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นมากกว่าเดิม ส่วนมิ้นท์จะช่วยเพิ่มความผ่อนคลาย และช่วยให้ระบบไหลเวียนของเลือดดีขึ้น จึงสามารถสลายไขมันได้เป็นอย่างดี

3.สูตรขิง + ผิวมะนาว + เกลือทะเล

นำขิง 1 ช้อนโต๊ะ มาผสมกับ ผิวมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ และเกลือทะเลทุบให้เล็ก 1/2 ถ้วย เกลือจะทำหน้าที่เป็นสครับในการกำจัดไขมันส่วนเกิน และฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เกิดจากการหมักหมมบริเวณต้นขา ส่วนผิวมะนาวจะช่วยรักษาปัญหาเรื่องเส้นเลือดขอดให้ดียิ่งขึ้น ขิงมีฤทธิ์ร้อน จึงช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันบริเวณต้นขามากกว่าเดิม ใช้เป็นสูตรลดน้ำหนักได้ด้วย

4.สูตรมิ้นท์ + น้ำมันมะกอก + แตงกวา + น้ำตาล

นำใบสาระแหน่ หรือใบมิ้นท์ยีให้แหลก 2 ช้อนโต๊ะ น้ำตาล 2 ถ้วย แตงกวา 1 ลูก และน้ำมันมะกอกตามชอบมาผสมให้เข้ากัน แล้วนำมาสครับบริเวณต้นขา น้ำมันมะกอกและมิ้นท์จะช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด ทำให้ไขมันมีการเผาผลาญตัวเองได้อย่างดีขึ้น ส่วนแตงกวาจะช่วยเติมผิวให้กับน้ำ และลดเลือนจุดด่างดำ รวมทั้งเส้นเลือดขอดด้วย

ทั้ง 4 สูตรนี้ สามารถผสมทิ้งไว้ในครั้งเดียว แล้วเก็บมาใช้ในครั้งต่อ ๆ ไปได้ หมั่นทำเป็นประจำและสม่ำเสมอ จะช่วยให้เห็นความแตกต่างได้ในระยะเวลาไม่นาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook