ป้ายยา 4 ครีมกันแดดทาหน้าสุดจึ้งจากการ์นิเย่ ผิวปังพร้อมสู้แดดทุกฤดูกาล

ป้ายยา 4 ครีมกันแดดทาหน้าสุดจึ้งจากการ์นิเย่ ผิวปังพร้อมสู้แดดทุกฤดูกาล

ป้ายยา 4 ครีมกันแดดทาหน้าสุดจึ้งจากการ์นิเย่ ผิวปังพร้อมสู้แดดทุกฤดูกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อากาศบ้านเราตอนนี้มีทั้งฝน หนาว และร้อน สลับกันตลอดแทบทุกเดือน จนบางทีผิวก็เกือบปรับตัวไม่ทัน แต่ไม่ว่าจะวันแดดจ้า หรือวันฟ้าครึ้ม รังสี UVA รังสี UVB ก็ยังมีอยู่และคอยทำร้ายผิวของเราแบบไม่มีวันหยุด การเลือกครีมกันแดดที่ใช่สำหรับผิวของเรา จึงเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญไม่แพ้การบำรุงผิวเลยล่ะ

เลือกกันแดดทาหน้า ต้องดูอะไรบ้าง?

1.เลือกประเภทที่มีค่า SPF และ PA ป้องกันให้เหมาะสม
ค่า SPF คือค่าป้องกันรังสี UVB ช่วยป้องกันการเกิดฝ้าแดด ริ้วรอยและจุดด่างดำ ส่วน PA คือค่าป้องกันรังสี UVA ช่วยลดการแสบ ผิวแดง ผิวคล้ำหมอง และสำหรับแสงแดดในบ้านเรา ค่า SPF และ PA ที่อยากจะแนะนำให้ใช้ ก็คือ SPF 50 ขึ้นไป และมีค่า PA ระดับ PA++++ เพื่อการปกป้องขั้นสุด และยาวนาน

2. เลือกครีมกันแดดที่เหมาะกับสภาพผิว

  • ผิวมัน ควรใช้เลือกสูตรที่ควบคุมความมัน หรือใช้เป็นเนื้อเจล เพราะกันแดดประเภทนี้จะไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ที่จะทำให้หน้ามันเพิ่มมากขึ้น และเนื้อเจลจะช่วยกำจัดความมันได้เป็นอย่างดีด้วย
  • ผิวแห้ง ควรเลือกใช้ครีมกันแดดเนื้อครีม เพื่อช่วยในการลดการสูญเสียน้ำใต้ผิว รวมถึงกักเก็บความชุ่มชื้นให้อยู่ได้นานมากยิ่งขึ้น
  • ผิวแพ้ง่าย ควรใช้ครีมกันแดดที่ผลิตมาจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี เป็นกันแดดเนื้อเจลหรือเนื้อโลชั่น ที่ซึมผ่านผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ

3. เลือกครีมกันแดดที่ผสานสารบำรุง
นอกจากปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยครีมกันแดดแล้ว ถ้าครีมกันแดดที่เลือกใช้มีส่วนผสมของวิตามิน หรือสารที่มีส่วนช่วยในการบำรุงผิวด้วย ก็ยิ่งทำให้ผิวของเราได้รับการดูแลอย่างแท้จริง

เคล็ดลับการดูแลผิวปัง พร้อมลุยทุกกิจกรรม

ต่อให้อยู่บ้าน ออกไปทำงาน หรือทำกิจกรรมกลางแสงแดด การทาครีมกันแดดก็เป็นส่วนสำคัญในการปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ไม่ว่าจะอยู่กลางแดดหรืออยู่ในที่ร่มก็ตาม และนี่คือเคล็ด(ไม่)ลับ ที่อยากให้ทุกคนได้ทำตาม

● ทากันแดดก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง

การทากันแดดก่อนออกไปเจอแสงแดดควรทาอย่างน้อย 15 นาทีก่อนออกจากบ้าน จะทำให้กันแดดที่ทาลงไปบนผิวนั้นทำงานได้ดียิ่งขึ้น

● เติมกันแดดระหว่างวัน

ต้องไม่ลืมเด็ดขาด! ว่าครีมกันแดดที่ทาไว้ตั้งแต่เช้าไม่ได้ช่วยป้องกันแดดได้ทั้งวัน ดังนั้นจึงควรทากันแดดซ้ำในระหว่างวัน โดยเฉพาะวันที่ต้องออกไปทำกิจกรรมต่างๆ ยิ่งต้องพกติดตัวไว้เติม ห้ามพลาดเลย

บำรุงผิวด้วยสกินแคร์เพื่อป้องกันผิวไหม้แดด

อีกหนึ่งเคล็ดลับผิวสวยผิวปังพร้อมสู้กับแสงแดด ก็คือการบำรุงผิวหลังออกแดด เพราะผิวเราอาจเกิดอาการไหม้ได้โดยไม่รู้ตัว เพราะฉะนั้นเมื่อกลับมาจากการทำกิจกรรมข้างนอก ก็ควรล้างหน้าให้สะอาด และบำรุงผิวด้วยสกินแคร์เพิ่มความชุ่มชื้นเพื่อช่วยปลอบประโลมผิว

 

ป้ายยาครีมกันแดดน่าใช้ปี 2024 จากการ์นิเย่

ใหม่! การ์นิเย่ ซุปเปอร์ ยูวี-อินวิซิเบิ้ล ซันสกรีน เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++

  • ใหม่! การ์นิเย่ ซุปเปอร์ ยูวี-อินวิซิเบิ้ล ซันสกรีน เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++
    หรือกันแดดเบาผิว เป็นกันแดดเนื้อเซรั่ม สูตรเบาผิว ซึมไวหายไปกับผิว มาพร้อมเทคโนโลยี Air-Lock ให้เนื้อกันแดดแนบบนผิวโดยไม่ทิ้งคราบขาว และบางเบา ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ปกป้องผิวขั้นสุดด้วย SPF50+/PA++++ และยังมีส่วนผสมของแอนตี้ออกซิเดนท์วิตามินซี ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เพื่อผิวกระจ่างใสอีกด้วย

ครีมกันแดด การ์นิเย่

  • การ์นิเย่ ไบรท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี สปอต-พรูฟ เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++ สูตรสีธรรมชาติ
    มีส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องความกระจ่างใสของผิวอย่างวิตามินซี ไม่เพียงเท่านั้น ยังลดโอกาสการเกิดฝ้าแดด กระแดด และช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส สม่ำเสมอ 
  • การ์นิเย่ ไบรท์ คอมพลีท ซูเปอร์ ยูวี แมทท์ สปอต-พรูฟ เอสพีเอฟ 50+/พีเอ++++ สูตรคุมมัน
    กันแดดเนื้อแมทท์ เหมาะกับสาวผิวมัน มีวิตามินซี ช่วยลดเลือนจุดด่างดำจากแดด ลดฝ้าแดด หรือกระ ที่มีต้นเหตุมาจากแสงแดด ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ผิวเรียบเรียน แถมยังช่วยควบคุมเรื่องความมัน ซึมไว ไม่เหนอะหนะ แต่งหน้าต่อได้ไม่มันเยิ้ม

การ์นิเย่ ซากุระ โกลว์ ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++

  • การนิเย่ ซากุระ โกลว์ ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++
    ครีมกันแดดเพื่อผิวดูโกลว์กระจ่างใสอมชมพู เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกป้องผิวจากรังสี UVA/ UVB และ UVA1 ด้วย SPF50+PA++++ วิตามินบี 3 ฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นยาวนาน ไม่แห้งกร้าน ผสานคุณค่าสารสกัดซากุระ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสอมชมพู

 

ที่สำคัญ กันแดดทุกตัว มีแบบซองขายที่ 7-11 ทุกสาขา ใครอยากทดลองใช้ก่อนว่าดีจริงหรือเปล่า ก็ไปหาซื้อกันได้นะ ใช้ดีแล้วอย่าลืมบอกต่อ หรือส่งคอมเมนต์มาบอกเล่ากันบ้างล่ะ

https://www.garnier.co.th/female-skincare/sun-protection

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook