6 ผักกินแล้วพุงยุบ สยบปัญหาไขมันหน้าท้องได้ผล

6 ผักกินแล้วพุงยุบ สยบปัญหาไขมันหน้าท้องได้ผล

6 ผักกินแล้วพุงยุบ สยบปัญหาไขมันหน้าท้องได้ผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาเกี่ยวกับไขมันบริเวณหน้าท้อง จนรู้สึกไม่มั่นใจในการมีพุงน้อยๆ วันนี้เราจะชวนมาบอกลาไขมันเหล่านั้นด้วยการกินผักที่ช่วยกำจัดไขมันบริเวณดังกล่าวกันค่ะ โดยผักที่กินแล้วช่วยให้พุงยุบและยังให้สารอาหารที่มีประโยชน์แก่ร่างกายมี 6 ชนิดดังนี้


1.พริกหวานสีแดง
พริกหวานสีแดงอุดมด้วยสารอาหารที่มีส่วนช่วยในการลดน้ำหนักให้ได้ผล มีปริมาณแคลอรีต่ำ กินแล้วช่วยให้อิ่มท้องง่าย มีส่วนช่วยป้องกันความหิวตลอดวัน แถมยังมีสารแคปไซซินและไฟเบอร์ที่เป็นสารอาหารที่ดีต่อการลดน้ำหนักอีกด้วย นอกจากนี้พริกหวานสีแดงยังอุดมด้วยวิตามินซีที่สามารถต่อสู้กับไขมันที่อยู่บริเวณหน้าท้องได้อีกเช่นกัน


2.แครอท
แครอทอุดมด้วยไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำได้และชนิดไม่ละลายน้ำ จึงเหมาะสำหรับการกินในช่วงลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะสาวๆ คนไหนที่ต้องการลดไขมันบริเวณหน้าท้อง ซึ่งสารอาหารเหล่านี้จะเข้าไปเพิ่มการเผาผลาญภายในร่างกายได้ดีมากๆ นอกจากนี้แครอทยังมีพลังงานที่ใช้ย่อยอาหารที่สูง ซึ่งมีความสามารถในการเผาผลาญแคลอรีได้ดีและได้มากขึ้นจากการที่ร่างกายได้รับอาหารเข้าไป


3.เห็ด
เห็ดอุดมด้วยโปรตีน มีความสามารถช่วยในการเผาผลาญได้เป็นอย่างดี มีปริมาณน้ำสูง และมีแคลอรีต่ำ เมื่อกินเข้าไปแล้วจะช่วยให้ปริมาณของไขมันในร่างกายลดลง และยังมีผลต่อการลดไขมันบริเวณหน้าท้อง จึงช่วยลดรอบเอวได้ดี นอกจากนี้เห็ดยังมีความสามารถในการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ดีอีกเช่นกัน


4.กะหล่ำดอก
กะหล่ำดอกมีไฟโตนิวเทรียนท์ที่ช่วยลดไขมันในร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมยังช่วยลดอาการท้องอืด อุดมด้วยแคลอรีต่ำ ไฟเบอร์สูง และสารอาหารหลากหลายชนิด โดยสารอาหารเหล่านี้มีส่วนช่วยในการเผาผลาญได้เป็นอย่างดี แถมยังมีดัชนีน้ำตาลต่ำอีกด้วย


5.ปวยเล้ง
ปวยเล้งเป็นผักที่ช่วยลดไขมันบริเวณหน้าท้องได้ดี และยังอุดมด้วยไฟเบอร์สูงที่ช่วยดูดซึมสารอาหารได้มากขึ้น อีกทั้งยังมีส่วนช่วยในการย่อยอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญปวยเล้งยังมีวิตามินเคสูง ซึ่งเป็นสารอาหารที่มีส่วนช่วยในการลดน้ำหนัก และยังช่วยกำจัดไขมันบริเวณหน้าท้องได้อีกเช่นกัน


6.บร็อคโคลี่
บร้อกโคลีถือเป็นแหล่งของไฟโตนิวเทรียนท์ที่ช่วยลดไขมันในร่างกาย โดยเฉพาะไขมันบริเวณหน้าท้อง และยังช่วยในการลดน้ำหนักให้ได้ประสิทธิผลที่ดี นอกจากนี้ยังอุดมด้วยวิตามินซี ซึ่งเป็นสารอาหารที่ร่างกายต้องการเพื่อเผาผลาญไขมันให้เป็นพลังงาน และยังมีคาร์โบไฮเดรตที่ช่วยให้อิ่มท้องนาน ให้พลังงาน ช่วยในการย่อยอาหาร ช่วยป้องกันไม่ให้น้ำหนักเพิ่ม และยังช่วยลดไขมันรอบเอวได้เป็นอย่างดี


สาวๆ ที่ตั้งใจจะลดไขมันบริเวณหน้าท้อง ซึ่งเป็นตัวการทำให้มีพุงน้อยๆ จนไม่มีความกล้าที่จะใส่เสื้อเอวลอย แนะนำให้กำจัดไขมันบริเวณหน้าท้องด้วยวิธีธรรมชาติ ซึ่งก็คือการเลือกกินผักที่มีส่วนช่วยทำให้พุงยุบทั้ง 6 ชนิดตามที่กล่าวไปข้างต้นกันค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook