เต้าหู้ไข่พร้อมทานตราลูกสาว ชวนสาวๆ สร้างหุ่นสวยสุขภาพดีด้วยวิธีง่ายๆ

เต้าหู้ไข่พร้อมทานตราลูกสาว ชวนสาวๆ สร้างหุ่นสวยสุขภาพดีด้วยวิธีง่ายๆ

เต้าหู้ไข่พร้อมทานตราลูกสาว ชวนสาวๆ สร้างหุ่นสวยสุขภาพดีด้วยวิธีง่ายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เต้าหู้ไข่พร้อมทานตราลูกสาว ชวนสาวๆ สร้างหุ่นสวยสุขภาพดีด้วยวิธีง่ายๆ
โดยการออกกำลังกาย และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์แต่ให้พลังงานเบาๆ

ดูเหมือนว่าสิ่งที่อยู่ในความสนใจของหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในยุคนี้ คงจะไม่ใช่แค่แฟชั่นเสื้อผ้าหน้าผม เพราะการดูแลสุขภาพก็กำลังเป็นที่นิยมไม่แพ้กับการดูแลรูปลักษณ์ภายนอก
ตราลูกสาวจึงอยากเชิญชวนคุณสาวๆมาร่วมดูแลสุขภาพของตนเอง ด้วย 4 วิธีการง่ายๆที่เหมาะกับสาวๆรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ

1) สำหรับข้อแรกก็คือ การออกกำลังกาย ซึ่งดูเหมือนว่าสาวๆสมัยนี้จะมีวิธีการออกกำลังกายที่ทำแล้วทั้งสวยและอินเทรนด์อย่างเช่น การเล่นโยคะประเภทต่างๆ ทั้งโยคะร้อน โยคะฟลาย หรือการออกกำลังการที่ผสมผสานกีฬายิมนาสติกอย่างพิลาเทส์ หรือจะกีฬาประจำชาติอย่างมวยไทยก็เก๋ไม่เบา การออกกำลังกายทำให้ร่างกายหลั่งสารเอนโดรฟิน ซึ่งทำให้เรามีความสุขด้วย

2) เมื่อออกกำลังกายแล้ว การพักผ่อนให้เพียงพอ ก็ถือเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ทำให้คุณสาวๆมีสุขภาพที่ดี เพราะการพักผ่อนที่เพียงพอ จะทำให้ร่างกายได้มีเวลาในการปรับสมดุล ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ และชะลอการแก่ก่อนวัย ทำให้คุณสาวๆแลดูมีผิวหน้าและผิวพรรณที่สดใสดูสุขภาพดี

3) ข้อต่อมาก็คือ การรักษาสุขภาพใจ ซึ่งสำคัญไม่แพ้การดูแลสุขภาพภายนอก การรู้จักดูแลจิตใจของตนเองให้ผ่องใสอยู่เสมอ ปล่อยวางจากความเครียด และการหาเวลาเพื่อผ่อนคลายตนเองจากสังคมที่วุ่นวายบ้าง เพื่อให้จิตใจได้พักผ่อน และเมื่อจิตใจรู้สึกสงบแล้ว ร่างกายก็จะสะท้อนความรู้สึกดีๆเหล่านั้นออกมาด้วย

4) และข้อสุดท้ายที่ตราลูกสาวอยากแนะนำให้คุณสาวๆทำโดยด่วนก็คือ การเลือกรับประทานอาหารที่ดี มีประโยชน์ โดยรับประทานให้ครบทั้งห้าหมู่ ในปริมาณที่พอเหมาะไม่มากไปไม่น้อยไป สาวๆอย่างเราโดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เรารีบเร่งด้วยแล้ว เรามักลืมที่จะใส่ใจกับคุณค่าของอาหารที่เรารับประทาน และต้องการความรวดเร็วเพราะเวลาที่มีจำกัดจนหลายครั้งจบลงที่ Fast Food ทั้งนี้อาหารทุกๆคำที่เรารับประทานเข้าไปนั้น ล้วนส่งผลโดยตรงต่อสุขภาพของเราทั้งสิ้น แน่นอนว่า อาหารเพื่อสุขภาพสำหรับคนรุ่นใหม่ คงจะไม่ใช่แค่ต้องมีวัตถุดิบดีต่อสุขภาพเท่านั้น แต่ต้องมีทั้งความสด สะอาด ปลอดภัย มีรสชาติที่ดี และสะดวกต่อการบริโภคอีกด้วย

นี่จึงเป็นที่มาของนวัตกรรมอาหาร ที่เราได้นำมาเป็นจุดเด่นของผลิตภัณฑ์เต้าหู้ไข่พร้อมทานเพื่อสุขภาพ ที่นอกจากส่วนผสมหลักซึ่งได้แก่ เต้าหู้ไข่ จะมีคุณประโยชน์ด้านโภชนาการที่ครบถ้วนทั้งโปรตีนเลซิธิน วิตามิน A วิตามิน B1 วิตามิน B2 วิตามิน D แคลเซียม และธาตุเหล็กแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้บริโภคทั้งกลุ่มผู้ที่ต้องการจำกัดปริมาณแคลลอรี่ ด้วยพลังงานเบาเบา เพียง 120 แคลลอรี่ต่อหนึ่งเสิร์ฟอีกด้วย นอกจากนี้เรายังใช้นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Green Product) โดยใช้วัสดุผลิตกระป๋องชนิดพิเศษที่ทำให้บรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์เต้าหู้ไข่ตราลูกสาวปราศจากสารปนเปื้อน 100 % เพื่อสร้างความมั่นใจอีกขั้นให้กับทุกท่าน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ตราลูกสาวภูมิใจนำเสนอและน่าจะถูกใจหนุ่มสาวผู้รักสุขภาพกันไม่น้อยเลยทีเดียว

เมื่อเร็วๆ นี้ตราลูกสาวเพิ่งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “เต้าหู้ไข่พร้อมปรุง” ณ งาน Thaifex World of Food Asia 2014 เพื่อเป็นทางเลือกให้สาวๆ ที่ใส่ใจการดูแลสุขภาพมีทางเลือกในการรับประทานอาหารเมนูสุขภาพเพิ่มมากขึ้น เริ่มดูแลสุขภาพกันได้แล้ววันนี้ด้วยวิธีง่ายๆ ที่กล่าวไป แล้วอย่าลืมให้ผลิตภัณฑ์จากตราลูกสาวได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพของคุณสาวๆ นะคะ

Website : www.daughterbrand.com
Facebook : www.facebook.com/Daughterbrand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook