5 วิธีเซอร์ไพรส์คนรักแบบไม่โป๊ะ! แถมได้ใจไปเต็มๆ

5 วิธีเซอร์ไพรส์คนรักแบบไม่โป๊ะ! แถมได้ใจไปเต็มๆ

5 วิธีเซอร์ไพรส์คนรักแบบไม่โป๊ะ! แถมได้ใจไปเต็มๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าเป็นคนรักกัน เมื่อถึงวันพิเศษหรือวันสำคัญใด ๆ แล้วมีการเซอร์ไพรส์ ย่อมทำให้รู้สึกถึงความประทับใจอย่างแน่นอน แต่สำหรับคู่รักบางคู่แล้ว การเซอร์ไพรส์ที่เกินพอดีอาจจะทำให้กลายเป็นเรื่องทะเลาะกันได้ ดังนั้นลองมาดู 5 วิธีเซอร์ไพรส์คนรักแบบไม่โป๊ะ แถมได้ใจไปเต็ม ๆ คือ


1.เซอร์ไพรส์แต่พอดี
การเซอร์ไพรส์แต่พอดี คือ ไม่จำเป็นต้องทำเรื่องใด ๆ ให้อีกฝ่ายรู้สึกตกใจ เพราะยิ่งสร้างสถานการณ์ให้อีกฝ่ายรู้สึกตกใจหรือเสียใจมากเท่าไหร่ การนำความรู้สึกดี ๆ กลับมาอาจจะยากกว่านั้น โดยเฉพาะผู้ที่อาจจะมีปัญหาซึมเศร้าหรือเป็นผู้มีความวิตกกังวลสูง ถ้าเจอเซอร์ไพรส์ประเภทสร้างสถานการณ์ที่เกินพอดี อาจพาให้ความรู้สึกดิ่งลงเหวได้ ดังนั้นจึงควรระมัดระวังในเรื่องนี้ แล้วเซอร์ไพรส์แค่พอดี ไม่จำเป็นต้องมีใครเข้ามาเกี่ยวข้องกับการเซอร์ไพรส์นี้มากนัก และไม่จำเป็นต้องสร้างสถานการณ์ใด ๆ แค่ทำแบบเรียบง่ายและจริงใจก็สามารถทำให้รู้สึกมีความสุขได้ไม่น้อยเลยทีเดียว


2.ไม่ต้องหรูมาก ขอแค่โรแมนติก
ความจริงแล้วการเซอร์ไพรส์คนรักให้รู้สึกดี ไม่จำเป็นต้องจัดงานหรูหรามากนัก แต่ขอแค่ให้คุณเข้าใจและสร้างบรรยากาศที่โรแมนติก สามารถบ่งบอกได้ถึงความพยายามที่จะเซอร์ไพรส์ เท่านี้ก็ทำให้คุณไม่ต้องกลัวโป๊ะ! แล้วได้ใจคนรักไปเต็ม ๆ แน่นอน ทั้งยังเป็นการบอกให้คนรักของคุณรู้ด้วยว่าคุณรู้จักบริหารความสำคัญ โดยไม่จำเป็นต้องสูญเสียเงินจำนวนมากในการจัดงานใด ๆ เพราะทุกความประทับใจอยู่ที่การให้ความสำคัญซึ่งกันและกันมากกว่า


3.ทำด้วยใจ ใคร ๆ ก็หลงรัก
สำหรับผู้ที่ต้องการให้ของขวัญเซอร์ไพรส์คนรัก คุณอาจเลือกเป็นการทำของขวัญแบบแฮนด์เมดด้วยฝีมือคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งกรอบรูป หรือการประดิษฐ์งานใด ๆ ขึ้นมาเพื่อมอบให้กับคนรักของคุณ โดยเฉพาะงานเอกลักษณ์ที่ให้ด้วยใจ และจะมีเพียงแค่ชิ้นเดียวในโลก ก็สามารถทำให้ความรักแนบแน่นได้มากกว่าการซื้อของหรูหราใด ๆ ให้อีกด้วย


4.จัดห้องให้แตกต่าง
เพียงแค่คุณยอมเสียเวลา 1 วัน ในการจัดตกแต่งห้องที่คุณอยู่หรือห้องพักของคนรัก คุณอาจพ่วงการทำความสะอาดไปด้วย พร้อมการตกแต่งด้วยลูกโป่งสีสัน การทำของขวัญสุดพิเศษเป็นกรอบรูปความรักของคนสองคนมาจัดวาง การเขียนความในใจใส่โน๊ตมาแปะบนผนัง หรือการตกแต่งห้องในโทนสีที่คนรักชื่นชอบ จากนั้นเพียงแค่รอเวลา เมื่อเปิดประตูเข้ามาได้เห็นการเซอร์ไพรส์ด้วยของเหล่านี้ เชื่อว่าต้องประทับได้แน่นอน จากนั้นก็จัดดินเนอร์อย่างสุดโรแมนติกเพียง 2 คนในห้องต่อได้เลย


5.บอกความรู้สึกไปตรง ๆ
วิธีการเซอร์ไพรส์สุดท้ายจะเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังจะพัฒนาความสัมพันธ์ ให้คุณบอกความรู้สึกคุณไปตรง ๆ ในวันสำคัญของอีกฝ่าย แต่คุณต้องมั่นใจด้วยว่าอีกฝ่ายมีใจให้กับคุณด้วยเช่นกัน เมื่อบอกความในใจแล้วได้การตอบรับที่ดี อย่าลืมขอเป็นแฟนเดี๋ยวนั้นเลย เพื่อให้คุณได้คำตอบแบบตรงไปตรงมาด้วยเช่นกัน หรือถ้าพัฒนาความสัมพันธ์จนถึงขั้นจะแต่งงาน คุณก็เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปในตัว จะยิ่งเพิ่มความประทับใจได้หลายเท่าเลยทีเดียว

การเซอร์ไพรส์ในวันสำคัญแบบไม่โป๊ะและไม่จำเป็นต้องใช้งบประมาณมาก แต่ได้ใจคนรักไปเต็ม ๆ คือ การทำด้วยใจของคุณเองและความตั้งใจดี พร้อมไปด้วยการใช้รักนำทางและแสดงออกให้เห็นอย่างชัดเจน เพียงเท่านี้คนที่คุณรักย่อมรับรู้ด้วยหัวใจและรู้สึกประทับใจแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook