20 นิสัยการออกกำลังกายของ Jennifer Lopez ที่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

20 นิสัยการออกกำลังกายของ Jennifer Lopez ที่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

20 นิสัยการออกกำลังกายของ Jennifer Lopez ที่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอบคุณอินสตาแกรมที่ทำให้เราได้มีโอกาสสอดส่องเบื้องหลังการเตรียมหุ่นของ Jennifer Lopez เธอกับ Alex Rodriguez คู่หมั้นและคู่หูฟิตเนสมักแชร์รูทีนการออกกำลังกาย การไดเอทและบทสัมภาษณ์ลงโซเชียลมีเดียเสมอ ต้องยอมรับจริงๆว่าเจโลทำให้ตัวเลข 50 เป็น 25 ได้แบบไร้ข้อกังขา
 
แม้ว่าคุณจะเป็นสาวฟิตเนสสายฮาร์ดคอร์หรือไม่ แต่การออกกำลังกายของเธอดูเชื้อชวนจริงๆ ว่าไหม? บาซาร์จึงขอหยิบ 20 นิสัยการออกกำลังกายของเจโล มาเป็นแรงบันดาลใจให้เราเข้ายิมและรู้สึกดีกับตัวเอง


1. J Lo เน้นการออกกำลังกายกล้ามเนื้อหน้าท้อง


 
ดูเหมือนว่า 50 จะเป็นตัวเลขมหัศจรรย์สำหรับ Jennifer Lopez ไม่แค่ว่าเป็นเลขอายุของเธออย่างเดียวเท่านั้น Jennifer ได้ให้สัมภาษณ์กับ O หรือ Oprah Magazine ว่าเธอบริหารกล้ามเนื้อหน้าท้อง 50 ครั้งต่อเซ็ต ไม่ว่าจะเป็นการห้อยตัวจากบาร์แล้วยกขาขึ้น ท่า Rope Crunch ท่า Incline Sit Up ด้วยการแบกแพลทหนัก 45 ปอนด์ โดยเธอจะบริหารกล้ามท้องดังนี้

Set 1: hanging ab raises 50 เซ็ต, rope crunches 50 เซ็ต, incline sit ups 50 เซ็ต พร้อมแบกแพลทหนัก 45 ปอนด์ (20 กิโลกรัม)
Set 2 : เริ่มใหม่อีกครั้งอย่างละ 35 เซ็ต 
Set 3: เริ่มใหม่อีกครั้งอย่างละ 21 เซ็ต

2. เธอเป็นแฟนพันธุ์แท้ของการเต้นรูดเสา


 
ในขณะเตรียมตัวรับบทนักเต้นระบำเปลื้องผ้าในเรื่อง Hustlers เธอให้สัมภาษณ์กับ Jimmy Kimmel ถึงการเรียนเต้นรูดเสาว่า "มันเป็นเหมือนกับกายกรรมเลยก็ว่าได้ โดยใช้กล้ามเนื้อที่แตกต่างกัน กล้ามเนื้อตรงขาและอื่นๆ เวลาขึ้นลงเสามันยากมาก" เพราะเธอต้องฝึกฝนอย่างจริงจังในเวลาอันสั้น "ฉันนับถือทุกคนที่เต้นรูดเสามากเลยค่ะ"


 3. เธอไม่เชื่อเรื่องวันหยุดพัก


 
ความสม่ำเสมอคือกุญแจสำคัญของการรักษาความแข็งแรง ความอึด และแน่นอนรวมถึงกล้ามเนื้อหน้าท้องด้วย ดังนั่นเราไม่แปลกใจเลยที่ JLo "แทบไม่โดดฟิตเนสเลย" ซึ่งเธอเผยกับ Us Weekly ในปี 2015 อยากเห็นผลลัพธ์ของการออกกำลังกายหนักไหม? รูปเธอก่อนออกกำลังกายในวันคริสมาสต์อีฟที่ผ่านมา


4. เธอไม่กลัวที่จะยกของหนัก
 


ถ้าคุณยังสงสัยว่าเธอแข็งแกร่งอย่างที่เขาวันกันจริงไหม? มาดู Jennifer ถีบน้ำหนักเกือบ 300 ปอนด์ (139 กิโลกรัม) ไม่แค่แค่ถีบครั้งสองครั้ง แต่มากถึง 10 ครั้งเลย เห็นแบบนี้ก็เข้าใจเลยว่าเธอทุ่มเทกับการ strength training ขนาดไหน


5. เธอออกกำลังกายเพื่อสุขภาพจิตพอๆ กับสุขภาพกาย


 
"บางครั้งเวลาถึงบ้านแล้วรู้สึกไม่สบายใจ ฉันจะบังคับตัวเองไปฟิตเนสเลย" J Lo กล่าวกับ Redbook ในปี 2010 "พอกลับมาถึงบ้าน ฉันจะรู้สึกดีขึ้นและมีความสุขกับตัวเอง" บอกเลยว่าเอ็นโดรฟินมันช่วยได้จริงๆ


6. เวลาออกกำลังกายเธอโฟกัสที่ '3 Bs' 


 
ก่อนที่เธอจะขึ้นโชว์ทัวร์ It's My Part เธอโพสต์วิดีโอออกกำลังกายลงอินสตาแกรม และย้ำว่าเธอจะออกเน้นกล้ามเนื้อ 3 กลุ่มเป็นพิเศษ นั่นคือ ไบเซ็ป หลัง และบั้นท้าย

7. เธอปล่อยพลังทั้งหมดไปที่แดนซ์ (และยิม) ฟลอร์


 
เห็นได้ว่าเธอทุ่มทุนสุดตัวกับการเตรียมตัวรับบทในเรื่อง Hustlers จึงไม่แปลกใจที่เธอไม่ค่อยหยิบมือถือมาถ่ายอะไรในช่วงนี้เท่าไหร่ แต่ David Kirsch เทรนเนอร์ของเธอให้สัมภาษณ์กับ People เมื่อปี 2017 ว่า "ร่างกายของเธอมีพลังและพรสวรรค์เหลือล้น ทั้งนี้แม้แต่จิตใจของเธอก็ยังเบิกบานเช่นกัน และหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน และเธอยังมีระเบียบวินัยในตัวเองสูงจริงๆ" 


8. J.Lo ไม่เคร่งเครียดกับการฟิตเนสมากนัก


 
แน่นอนว่าเธอขายร่างให้กับการออกกำลังกาย แต่ เจโล ก็รู้จักมีความสุขและสนุกไปกับการออกกำลังกายเช่นกัน ดูจากหลักฐานที่ Rodriguez ลงในไอจีได้เลย "ผมได้ยินว่ามีโยคะร้อน มีโยคะแพะ แล้วนี่คือโยคะชนิดไหนกัน? เจ โล-คะ หรือเปล่า?


9. เธอมีเป้าหมาย 



แล้วเจโลสามารถจัดการตารางแสนยุ่งเหยิงด้วยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอได้อย่างไร? ดูจากแฮชแท็กในรูปนี้ได้เลย ที่บอกว่า สัญญากับตัวเอง แล้วห้ามเท เห็นได้ชัดว่าเธอเป็นคนมุ่งมั่นขนาดไหน


10. เธอไม่เคยข้ามการวอร์มอัพเลย


 
Tracy Anderson เทรนเนอร์ส่วนตัวของเธอเผยกับ People เมื่อปี 2016 ว่าเธอชอบเปิดเพลงก่อนออกกำลังกาย "ฉันจะเริ่มวอร์มอัพร่างกายส่วนบนกับเธอก่อน" Anderson กล่าว "เราเปิดสองเพลงก่อนโดยไม่ถือน้ำหนัก แล้วค่อยใช้ตุ้มหนัก 3 ปอนด์ และบางครั้งเราก็ยกตุ้ม 5 ปอนด์ด้วย" 


11. เธอออกกำลังกายที่บ้าน 


 
ถึงในวิดีโอไอจีที่เจนนิเฟอร์กำลังต่อยมวยในห้องนั่งเล่นของเธอคือโฆษณาก็จริง แต่เธอเผยว่าเธอก็ออกกำลังกายที่บ้านจริงๆ เธอยังติดตั้งเสาเพื่อเต้นรูดเสาสวยๆ เก๋ๆ ได้ทุกเมื่อ 


12. ชุดออกกำลังกายสวยก็ช่วยเพิ่มพลังได้
 


สวยเป๊ะทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะเข้ายิม หรือเต้นอยู่บนเวที


13. เธอชอบเสริมสร้างความมั่นใจด้วยการเต้นคาร์ดิโอ


 
"ฉันเชื่อหมดหัวใจว่าการออกกำลังกายทำให้ฉันมีความสุข การเต้นยังคือส่วนหนึ่งของชีวิตฉันอีกด้วย การใช้เวลาเคลื่อนไหวร่างกายและทำอะไรที่เป็นประโยชน์กับตัวเอง คือ กุญแจไขความสุขของฉันที่แท้จริง" เธอให้สัมภาษณ์กับ Hello

"เวลาฉันรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง ฉันลุกขึ้นเต้น เวลาได้เห็นตัวเองในกระจกทำให้เอนโดรฟินพรั่งพรู และการเต้นยังทำให้ฉันอารมณ์ดีและเพิ่มความมั่นใจได้เยอะ ฉันยังคิดว่าตัวเองเป็นแดนซ์เซอร์หมดหัวใจและฉันก็เลิฟสิ่งนี้สุดๆ"


14. เธอให้ลำดับความสำคัญกับสุขภาพ


 
"ฉันเชื่อว่าการดูแลสุขภาพและการงานให้ดีได้ ก็สามารถดูแลคนรอบข้างได้เช่นกัน ดั่งนั้นการออกกำลังกายคือสิ่งสำคัญอันดับแรกของฉันเลย" เจโลให้สัมภาษณ์กับ Hello 


15. J.Lo รักการออกกำลังกายที่ TrueFusion


 
...และเธอยังชอบไปที่ ARod อีกด้วย ทั้งคู่ชอบไปสตูดิโอออกกำลังกายหลายแบบ ที่มีโยคะร้อน และบูทแคมป์โหดๆ  


16. เธอชอบมีเพื่อนออกกำลังกาย


 
Lopez และ Rodriguez คือคู่หูออกกำลังกายและคู่รักในชีวิตจริง


17. แอฟฟิตเนสเธอก็โหลด 


 
หากต้องเดินทางไปไหนไกลห่างจากยิมและเทรนเนอร์ส่วนตัว เจโล ก็หยิบสมาร์ทโฟนต่อ Wifi เหมือนกับคนอื่นๆ เปิดแอพ Fitplan และเริ่มลุย 


18. เธอตั้งชาเลนจ์เพื่อเตรียมตัวก่อนอีเว้นต์สำคัญ 


 
เธอและ Rodriguez เผยว่าเธอกับเขาตั้งชาเลนจ์ดูแลสุขภาพด้วยกัน 10 วัน ด้วยการตัดแป้งและน้ำตาลตลอด 10 วันนี้เลย


19. J.Lo ออกกำลังกายก่อนออกอีเว้นต์ 


 
ไม่มีอะไรลบความตื่นเต้นได้เท่ากับการเพิ่มเอนโดรฟินแบบเต็มสูบ จึงเป็นเหตุผลให้เธอเข้ายิมก่อนเดินพรมแดง (เช่นเดียวกับงาน Golden Globes) แม้กระทั่งการแสดงโชว์ 


20. สุดท้ายแล้ว เธอเข้าใจการดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกายและคุมสารอาหาร 


 
"คุณต้องออกกำลังกาย และเลือกกินอาหารให้ดี" เธอให้สัมภาษณ์กับ Us Weekly "นี่ก็คือหน้าที่ แค่ทำมันให้ดีละกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook