เพิ่มออร่าให้กับผิวด้วย 6 เครื่องดื่มบำรุงผิวสวยจากภายใน

เพิ่มออร่าให้กับผิวด้วย 6 เครื่องดื่มบำรุงผิวสวยจากภายใน

เพิ่มออร่าให้กับผิวด้วย 6 เครื่องดื่มบำรุงผิวสวยจากภายใน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากมีผิวสวยออร่ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ใครบอกล่ะว่าจะต้องอาศัยครีมบำรุงราคาแพงๆ เท่านั้น เพราะเครื่องดื่มสุขภาพหลากหลายชนิดก็มีส่วนช่วยเพิ่มออร่าให้กับผิวพร้อมทั้งบำรุงผิวให้สวยสุขภาพดีได้เช่นกัน มาลองดู 6 เครื่องดื่มสุขภาพที่แนะนำให้สาวๆ หามาดื่มกัน เพราะช่วยปรับผิวให้มีความกระจ่างใส พร้อมทั้งบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอกนั่นเองค่ะ


1.น้ำทับทิม
น้ำทับทิมเป็นเครื่องดื่มที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและสามารถดื่มได้ในทุกวัน แม้สาวๆ จะดื่มน้ำทับทิมในปริมาณที่ไม่มากมาย แต่ก็ช่วยต่อต้านริ้วรอยก่อนวัยได้เป็นอย่างดี


2.น้ำแครอท
น้ำแครอทอุดมไปด้วยเบต้าแคโรทีน ซึ่งเป็นสารที่มีส่วนทำให้ผิวของสาวๆ เปล่งประกายและสุขภาพดี อีกทั้งยังมีวิตามินเอที่มีส่วนช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย และยังช่วยระงับการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย ดังนั้นสาวๆ ที่ชื่นชอบการทานแครอท แนะนำให้ลองดื่มน้ำแครอทเป็นประจำทุกวัน รับรองว่าผิวของคุณจะกลับมาสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติเลยทีเดียว


3.ชาเขียว
แน่นอนว่าหนึ่งในเครื่องดื่มที่ขึ้นชื่อว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายของคนเราอย่างมากก็คือ ชาเขียว ซึ่งการดื่มชาเขียวที่ไม่ผสมน้ำตาลหรือสารให้ความหวานย่อมทำให้เกิดผลดีต่อร่างกายทั้งจากภายในและภายนอก เนื่องจากชาเขียวเป็นเครื่องดื่มที่มีสารต้านอนุมูลอิสระและมีสารที่ช่วยปกป้องผิวของคนเราจากรังสียูวี ที่สำคัญเครื่องดื่มชนิดนี้ยังช่วยลดการระคายเคืองและลดรอยแดงบนผิวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย


4.นมอัลมอนด์
นมอัลมอนด์อุดมไปด้วยวิตามินบี2 และวิตามินบี3 ซึ่งวิตามินสองชนิดนี้มีส่วนทำให้ผิวของสาวๆ ชุ่มชื้นอย่างสม่ำเสมอ อีกทั้งยังช่วยให้ระบบการไหลเวียนเลือดทำงานได้ดี นั่นจึงส่งผลทำให้ผิวแลดูสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด


5.นมถั่วเหลือง
นมถั่วเหลืองจัดเป็นเครื่องดื่มที่ไม่เพียงแต่ช่วยบำรุงกระดูกให้มีความแข็งแรงเท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องดื่มที่ช่วยบำรุงผิวพรรณของคนเราให้สวยใสสุขภาพดีอีกด้วย เนื่องจากในนมถั่วเหลืองอุดมไปด้วยไอโซฟลาโวน ซึ่งเป็นสารที่ช่วยป้องกันไม่ให้ริ้วรอยแสดงออกอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งยังมีความสามารถในการล็อกคอลลาเจนในผิวอีกด้วย

6.ไวน์แดง
ไวน์แดงเป็นเครื่องดื่มบำรุงผิวที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่โบราณกาล เนื่องจากเป็นเครื่องดื่มที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงมาก ช่วยปกป้องผิวจากการโดนแสงแดดแผดเผา พร้อมทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอยได้เป็นอย่างดี


แม้สาวๆ จะมีเคล็ดลับหรือวิธีการบำรุงผิวให้มีสุขภาพดีพร้อมทั้งผิวมีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ แต่การดื่มเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพที่เราได้กล่าวมาข้างต้นก็ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ไม่เพียงแต่จะสามารถบำรุงผิวให้มีสุขภาพดีและกระจ่างใสเท่านั้น แต่ยังสามารถบำรุงสุขภาพจากภายในสู่ภายนอกได้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook