เมื่อรอยสักที่คุณชอบ กลายเป็นความทรงจำที่คุณไม่อยากจำ

เมื่อรอยสักที่คุณชอบ กลายเป็นความทรงจำที่คุณไม่อยากจำ

เมื่อรอยสักที่คุณชอบ กลายเป็นความทรงจำที่คุณไม่อยากจำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“การลบความทรงจำ” อาจจะเป็นสิ่งที่แล่นเข้ามาในความคิดของใครหลายๆ คนเมื่อยามที่ต้องการจะลืมสิ่งที่เคยทำไว้ในอดีตโดยไม่ตั้งใจและต้องการที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม ดังนั้นแล้วการได้มาซึ่งเส้นทางสู่อนาคตที่ยาวไกลมากยิ่งขึ้นและสดใสมากยิ่งขึ้น อาจจำเป็นที่จะต้องลบร่องรอยแห่งอดีตอันเป็นความทรงจำที่ไม่น่าจดจำอีกต่อไป


 “ด็อกเตอร์ แททออฟ” (Dr.TATTOF) คลินิกลบรอยสักโดยผู้เชี่ยวชาญได้นำเรื่องจริงของผู้ที่ต้องการลบรอยสักมานำเสนอผ่านวิดีโอโฆษณาชุด “ลบ เพื่อเขียนใหม่อย่างตั้งใจ” ที่ตั้งใจบอกเล่าเรื่องราวของผู้ที่ต้องการเริ่มต้นอนาคตใหม่อย่างที่ตั้งใจไว้และเป็นตัวเองโดยปราศจากรอยสักอันชวนให้นึกถึงความทรงจำที่อยากจะลบเลือน 

 

วิดีโอชุดนี้ใช้สองนักแสดงหลักมานำเสนอเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงของผู้ที่เคยสักด้วยเหตุผลที่ต่างกัน ได้แก่ ผู้ชายคนหนึ่งที่เคยสักเพียงเพื่อให้ได้รับการยอมรับจากกลุ่มเพื่อนโดยไม่ฟังคำเตือนจากพ่อ จนวันหนึ่งเมื่อเขาโตขึ้นและต้องการที่จะลบรอยสักเพื่อให้ผ่านคุณสมบัติและสอบเข้าทำงานให้ได้ ด้วยความหวังที่อยากจะเป็นความภูมิใจของครอบครัว


ตามมาด้วยผู้หญิงที่เคยสักลายแบบเดียวกันกับคนรักเพื่อเป็นสัญลักษณ์แทนใจในขณะที่ยังคบกัน แต่ปัจจุบันได้เลิกรากันไปด้วยความทรงจำที่หญิงสาวไม่อยากจะเก็บเอาไว้ จึงกรอกใบประวัติที่คลินิกลบรอยสักแห่งนี้ด้วยความหวังที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่พร้อมกับอีกหนึ่งชีวิตที่กำลังจะเกิดมาเป็นของขวัญอันยิ่งใหญ่แห่งการก้าวผ่านอดีตครั้งนี้


ข้อความที่สื่อออกมาผ่านวิดิโอชุดนี้ว่า “ลบ เพื่อเขียนใหม่อย่างตั้งใจ” เป็นการสนับสนุนให้ทุกคนได้ลบความทรงจำที่ไม่อยากจำอีกต่อไป พร้อมก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ และการเริ่มต้นอนาคตใหม่อย่างที่ตั้งใจไว้

 

ด็อกเตอร์ แททออฟ ผู้นำด้านการลบรอยสัก รอยแผลเป็น รอยแตกลาย สลายไขมัน หน้าท้องหย่อนคล้อย และกำจัดขนถาวร ด้วยนวัตกรรมเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัย การันตีคุณภาพและความปลอดภัยผ่านการรับรองมาตรฐานองค์การอาหารและยาทั้งในสหรัฐอเมริการและประเทศไทย โดดเด่นด้วยการลบรอยสักและกำจัดรอยดำด้วยเครื่องพิโคเวย์ (PicoWay) นวัตกรรมแสงเลเซอร์ความถี่สูงระดับพิโคเซคคอน (Picosecond) สุดล้ำสมัยจากสหรัฐอเมริกาเครื่องแรกในประเทศไทย

อีกทั้งยังเป็นเลเซอร์หนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัล “เครื่องเลเซอร์พิโคเซคคอนที่ดีที่สุดในปี 2558 จากการวิจัยและคิดค้นที่ใช้ระยะเวลานานกว่า 20 ปี ทำให้ได้เลเซอร์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด มีคุณสมบัติเด่นอยู่ที่ความสามารถในการลบรอยสักได้ทุกสี และแผลหลังทำการเลเซอร์มีขนาดเล็กกว่าเลเซอร์ชนิดอื่น ทำให้เจ็บน้อยกว่าและไม่ทำให้เกิดรอบแผลเป็น อีกทั้งยังสามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงของรอยสักที่จางลงตั้งแต่ครั้งแรก เห็นผลรวมเร็ว จึงทำให้ใช้จำนวนครั้งในการรักษาน้อยกว่า พร้อมด้วยบุคคลากรทางการแพทย์สาขาต่างๆ เช่น แพทย์, พยาบาลวิชาชีพ และนักกายภาพบำบัด ที่มีความเชี่ยวชาญในการดูแลรักษา เพื่อความพร้อมในการให้การรักษาอย่างมีประสิทธิภาพ และใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อผลลัพธ์ที่ออกมาดีที่สุด

ลบ...เพื่อเขียนใหม่อย่างตั้งใจไปกับด็อกเตอร์ แททออฟทั้ง 5 สาขา 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook