5 วิธีลดน้ำหนักอย่างได้ผล ฉบับสาวยุค 2019 ทำตามนี้ ไม่ผอมให้รู้ไป!

5 วิธีลดน้ำหนักอย่างได้ผล ฉบับสาวยุค 2019 ทำตามนี้ ไม่ผอมให้รู้ไป!

5 วิธีลดน้ำหนักอย่างได้ผล ฉบับสาวยุค 2019 ทำตามนี้ ไม่ผอมให้รู้ไป!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ที่กำลังมองหาวิธีลดน้ำหนักแบบทันใจและได้ผล ฉบับผู้หญิงยุคใหม่ในปี 2019 มาทางนี้เลย เรามีเคล็ดลับดีๆ มาฝากกัน กับการลดน้ำหนักอย่างได้ผล ด้วย 5 วิธีที่คุณสามารถทำได้เองง่ายๆ รับประกันความพึงพอใจว่าคุณจะกลับมามีรูปร่างที่สวยสเลนเดอร์สะกดสายตาหนุ่มๆ ได้อย่างแน่นอน อยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะว่ามีวิธีไหนบ้าง งั้นไปดูกันเลย


1.ท่องจำให้ขึ้นใจ กับหลักการกินอาหารด้วยสูตร 2:1:1
ถือเป็นสูตรเฉพาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการควบคุมอาหารในแต่ละวัน เพื่อให้กินได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวลถึงน้ำหนักส่วนเกินที่อาจจะมาเยือน กับการแบ่งอาหารใน 1 มื้อของแต่ละวัน ด้วยสูตร 2:1:1 นั่นก็คือ แบ่งอาหารในจาน เป็นผัก 2 ส่วน โปรตีนจากเนื้อสัตว์ 1 ส่วน และคาร์โบไฮเดรต 1 ส่วน เพื่อให้คุณได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนในการกินอาหาร 1 มื้อ เพียงแค่นี้ก็สามารถกินอาหารได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องกลัวอ้วนแล้ว


2.ดื่มน้ำเปล่าบ่อยๆ ช่วยให้ผอมได้
การดื่มน้ำเปล่า ถือเป็นวิธีขั้นพื้นฐานในการลดน้ำหนักที่สาวๆ สามารถทำได้ง่ายๆ ในแต่ละวัน เพราะการดื่มน้ำเปล่าในปริมาณที่เหมาะสม จะช่วยให้เลือดไหลเวียนดี และกระตุ้นการขับถ่ายได้ด้วย โดยคุณควรดื่มน้ำเปล่า 1 แก้ว หลังตื่นนอนทันที ช่วงสายๆ 2-3 แก้ว ช่วงก่อนอาหารเที่ยงครึ่งแก้ว ก่อนอาหารเย็นอีกครึ่งแล้ว และดื่มก่อนนอนอีก 1 แก้ว รับรองว่าวิธีนี้ได้ผลชัวร์


3.กินมังสวิรัติสัปดาห์ละ 1 วัน
กากใย เกลือแร่ และวิตามินจากผัก ผลไม้จะช่วยให้คุณลดน้ำหนักถึงเป้าหมายได้เร็วยิ่งขึ้น เพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่รวดเร็วทันใจ คุณควรกำหนด 1 วันในหนึ่งสัปดาห์สำหรับการกินมังสวิรัติโดยเฉพาะ วิธีนี้จะช่วยให้คุณเห็นการเปลี่ยนแปลงของร่างกายในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน


4.หมั่นเคลื่อนไหวร่างกายอยู่บ่อยๆ
อย่ามัวแต่นอนขี้เกียจ อุดอู้อยู่แต่ในห้องอีกต่อไปเลย แนะนำให้คุณลองหากิจกรรมสักอย่างทำเป็นประจำในแต่ละวัน เพื่อให้ร่างกายเกิดการเคลื่อนไหว และเกิดการเผาผลาญที่เหมาะสม อาจจะเล่นโยคะ จัดห้อง ทำความสะอาดที่นอน ซักผ้า ล้างจาน หรืออะไรก็ได้ ที่จะทำให้คุณไม่อยู่นิ่งมากเกินไป


5.ตั้งเป้าหมายเอาไว้ให้เป็นรูปธรรม
การตั้งเป้าหมายสำหรับการลดน้ำหนักในที่นี้ก็คือ ให้คุณหานางแบบหรือใครสักคนที่มีรูปร่างดี มาเป็นไอดอลในการลดน้ำหนักแล้วตั้งเป้าไปให้ถึงจุดนั้น ซึ่งวิธีนี้จะช่วยให้คุณเกิดแรงบันดาลใจและไม่เกิดการยอมแพ้กลางคัน อาจจะเป็นรูปสมัยที่คุณผอมๆ ซึ่งวิธีนี้จะช่วยได้เยอะเลยทีเดียว

และนี่ก็คือวิธีลดน้ำหนักฉบับสาวยุคใหม่ในปี 2019 ที่สาวๆ ทั้งหลายก็สามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อการลดน้ำหนักที่เห็นผล และเพื่อการมีรูปร่างที่คุณปรารถนา มั่นใจได้เลยว่าหุ่นสวยที่คุณต้องการอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมอย่างแน่นอนค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook