มิสยูนิเวิร์ส 2018 ชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นแซ๊บ ทะเลเดือด

"มิสยูนิเวิร์ส 2018" อวดหุ่นสู่จักรวาล ในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่

"มิสยูนิเวิร์ส 2018" อวดหุ่นสู่จักรวาล ในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินหน้าสวยอย่างต่อเนื่อง สำหรับเหล่าสาวงาม "มิสยูนิเวิร์ส 2018" ที่กำลังอยู่ในช่วงเก็บตัวทำกิจกรรมท่องเที่ยวไทย ณ จังหวัดกระบี่ และ พัทยา จ.ชลบุรี โดยแบ่งสาวงามออกเป็น 2 กลุ่ม

มิสยูนิเวิร์ส 2018 ชุดว่ายน้ำมิสยูนิเวิร์ส 2018 ชุดว่ายน้ำ


เริ่มที่กลุ่มแรก เก็บตัวและร่วมกิจกรรม ณ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ในวันที่ 6-7 ธันวาคม 2561 สาวงามผู้เข้าประกวดจากทั่วโลกออกเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ ในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี อาทิ ปราสาทสัจธรรม เกาะล้าน พัทยา สวนนงนุช พัทยา และศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล สัตหีบ เพื่อร่วมสัมผัสธรรมชาติและชื่นชมความงดงามของท้องทะเลไทย


Miss Universe 2018
โดยบรรดาสาวงามจะได้ร่วมทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อเรียนรู้วิถีความเป็นไทย ไม่ว่าจะเป็นการแกะสลักไม้ การทำอาหารเมนูชื่อดังของไทยอย่างผัดไท การปล่อยเต่าสู่ทะเล การปลูกปะการัง ซึ่งกิจกรรมทั้งหมดนี้จะได้เผยแพร่และประชาสัมพันธ์ประเทศไทยสู่สายตาคนทั่วโลก รวมถึงส่งเสริมการท่องเที่ยวด้านกีฬาของประเทศไทยผ่านการประกวด Miss Universe 2018 และเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ผู้คนทั่วโลกรู้จักประเทศไทยมากขึ้น รวมถึงเลือกประเทศไทยเป็นจุดหมายในการท่องเที่ยว


https://www.sanook.com/
อีกกลุ่มหนึ่งร่วมกิจกรรมเก็บตัวที่ จ.กระบี่ ในวันที่ 6-7 ธันวาคม 2561 สาวๆ บินลัดฟ้าไปสัมผัสความงดงามของท้องทะเลภาคใต้ของประเทศไทย อาทิ เกาะห้อง ซึ่งเป็นเกาะสำคัญที่ได้รับการขนานนามให้เป็น "มรกตแห่งท้องทะเลกระบี่" ดาหลาบาติก และเขาขนาบน้ำ


มิสยูนิเวิร์ส 2018 ชุดว่ายน้ำ
ซึ่งสาวงามผู้เข้าประกวดจะได้ร่วมทำกิจกรรมอันน่าสนใจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการปล่อยพันธุ์ปลา การพายเรือคายัค และการทำผ้าบาติก ซึ่งแต่ละกิจกรรมทำให้สาวงามได้เรียนรู้วิถีไทยและสัมผัสธรรมชาติในรูปแบบต่างๆ โดยความงดงามของสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญทางภาคใต้ ในประเทศไทยนี้ จะทำให้บรรดาสาวงามรวมถึงแฟนนางงามทั้งชาวไทยและต่างชาติได้สัมผัสและรู้จักประเทศไทยมากยิ่งขึ้น รวมถึงยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวด้านกีฬาของเมืองไทยในอีกทางหนึ่งด้วย

Miss Universe 2018
ทั้งนี้ แฟนนางงามสามารถติดตามกิจกรรมครั้งต่อไปของผู้เข้าประกวด "มิสยูนิเวิร์ส 2018" อย่าง การประกวดรอบ ชุดประจำชาติ (National Costume) ที่สวนนงนุช พัทยา จังหวัดชลบุรี ในวันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2561 ได้โดยจะมีการถ่ายทอดให้ชมผ่านทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และแอปพลิเคชั่น PPTVHD36

>>ยังไม่หมด! "มิสยูนิเวิร์ส 2018" ชุดประจำชาติ กับความปังที่มาอย่างต่อเนื่อง
>>95 สาวงาม "มิสยูนิเวิร์ส 2018" สวย-โปรไฟล์ดี ความสามารถแน่น

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ "มิสยูนิเวิร์ส 2018" อวดหุ่นสู่จักรวาล ในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook