ตามรอย Sulwhasoo ไปเกาหลี แวะปักหมุดที่งาน Fortune Land Gold Leaf ซึ่งจะไขรหัสลับผิวสวยแบบถึงแก่น

ตามรอย Sulwhasoo ไปเกาหลี แวะปักหมุดที่งาน Fortune Land Gold Leaf ซึ่งจะไขรหัสลับผิวสวยแบบถึงแก่น

ตามรอย Sulwhasoo ไปเกาหลี แวะปักหมุดที่งาน Fortune Land Gold Leaf ซึ่งจะไขรหัสลับผิวสวยแบบถึงแก่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อ Sulwhasoo แบรนด์ที่เป็นสัญลักษณ์ของความงามระดับโลกมาอย่างยาวนาน ทั้งยังมีแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สกินแคร์สำหรับปรนิบัติผิวจากภูมิปัญญาของชาวเกาหลี อีกทั้งยังอุทิศตนเพื่อการสืบทอดและสนับสนุนประเพณีเกาหลีมาโดยตลอด ชวนปักหมุดให้ออกเดินทางไปเกาหลี เชื่อสิไม่มีคำว่าธรรมดาแน่นอน!                                    

Sulwhasoo เตรียมเซอร์ไพรส์ทั้งหมดไว้ที่นิทรรศการครั้งใหญ่ประจำปี Sulwha Cultural Exhibition ที่จัดต่อเนื่องกันมาเป็นครั้งที่ 12 ซึ่งในปีนี้มีชื่อว่า FORTUNE LAND-Gold Leaf ที่ได้นำเสนอเรื่องราวของการตีความคำว่า “ความงาม” ในสมัยบรรพบุรุษขึ้นใหม่ ภายใต้ธีมทองคำเปลว เทคนิคสำคัญในการตกแต่งงานศิลปะตามแบบฉบับของเกาหลีใต้ที่เป็นสัญลักษณ์แทนการอวยพรให้โชคดี โดยทั้งหมดนี้ยังคงอยู่ภายใต้ความตั้งใจหลักของแบรนด์คือการมุ่งสนับสนุนศิลปะ ประเพณี และวัฒนธรรมของเกาหลี พร้อมกับการดึงเอาเยาวชนรุ่นใหม่เข้ามาใกล้กับธรรมเนียมปฏิบัติเดิมผ่านการบอกเล่าที่ทันสมัย

หัวใจหลักของนิทรรศการในครั้งนี้อยู่ที่การนำผลงานศิลปะของ 13 ศิลปินร่วมสมัยมาจัดแสดงโชว์ได้อย่างลงตัวในทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นผลงานกราฟิก แฟชั่น การ์ตูน หรืองานศิลป์ที่ต้องใช้ใจในการสัมผัสเท่านั้น ทั้งยังเปิดโอกาสให้ศิลปินได้สร้างสรรค์ผลงานชิ้นใหม่ขึ้น โดยมี “ทองคำเปลว” เป็นแรงบันดาลใจของการนำมาตีความต่อยอดไปสู่สุนทรียศาสตร์แบบใหม่ๆ จนกลายเป็นความหลากหลายที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างวัฒนธรรมและความร่วมสมัย

นอกจากนี้ในงานยังมีกิจกรรม Time is Gold is Time ที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับผู้เข้าร่วมงานรู้สึกผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจด้วยการใช้เสียงเพลงบำบัดภายใต้บรรยากาศที่ตกแต่งด้วยทองคำเปลวรูปแบบต่างๆ พร้อมกับมีการเปิดตัวแคมเปญ CSR ระดับโลกในชื่อ Beauty from Culture ที่ตั้งใจจะอุทิศให้กับการอนุรักษ์และสืบทอดวัฒนธรรมดั้งเดิมของประเทศต่างๆ ในเอเชีย โดยจะเป็นการระดมเงินทุนที่ได้รับจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น อย่าง First Care Activating Serum EX และ Perfecting Cushion ซึ่งเปิดตัวไปแล้วใน 6 ประเทศ ได้แก่ เกาหลีใต้ จีน สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย และอินโดนีเซีย มาใช้ในการรักษามรดกทางวัฒนธรรม

ที่สำคัญในงานคุณยังจะได้สัมผัสกับเคล็ดลับความงามของชาวเกาหลีแบบถึงแก่นว่าอะไรทำให้คนที่นี่ผิวดูกระจ่างใสและอ่อนเยาว์ งาน Sulwha Cultural Exhibition  จัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ของ Amorepacific Group เขตยองซาน ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 ธันวาคม 2561 ดังนั้นถ้ามีแพลนจะไปเกาหลีช่วงนี้ แนะนำว่าให้ปักหมุดที่นี่ไว้ด้วย แต่การเข้าชมงานต้องลงทะเบียนล่วงหน้า โดยสามารถจองได้ตั๋วเข้าชมได้ที่  www.sulwhasooculture.com

#Admission to 2018 Sulwha Cultural Exhibition is by advance reservation at www.sulwhasooculture.com      

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook