เลือกบราให้ถูก แฟชั่นแบบไหนก็ไม่โป๊ะ

เลือกบราให้ถูก แฟชั่นแบบไหนก็ไม่โป๊ะ

เลือกบราให้ถูก แฟชั่นแบบไหนก็ไม่โป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงกับความสวยความงามนั้นเรียกได้ว่าเป็นของคู่กัน ยิ่งกับเรื่องการแต่งตัวแล้วเป็นสิ่งที่ถึงไหนถึงกันเลยทีเดียว แหม! ก็ไก่ยังงามเพราะขน คนก็ต้องงามเพราะเสื้อผ้าได้เหมือนกัน แต่ว่าแฟชั่นก็หมุนเวียนเปลี่ยนอยู่ตลอด ไหนจะเกาะอก ไหนจะสายเดี่ยว หรือจะแฟชั่นอวดแผ่นหลังบ้าง สาว ๆ อย่างเราก็ต้องตามให้ทัน นอกจากเสื้อผ้าแล้วก็ยังมีรายละเอียดอีกมากมายที่หนุ่มๆไม่เคยได้รู้ อย่างเช่นการเลือก “ชุดชั้นใน” ให้กับเสื้อผ้า วันนี้เรามีเทคนิคการเลือก “บรา” แต่ละประเภทสำหรับแฟชั่นแต่ละแบบมาฝากกัน

Credit: goodlooks.th

แฟชั่นเสื้อยืด กับ บราไร้ขอบ
การใส่เสื้อยืดก็ใช่ว่าจะเลือกบราแบบไหนก็ได้ เพราะบราเป็นสิ่งที่จะทำให้เห็นรูปทรงของหน้าอกคุณชัดขึ้น เลือกบราที่มีการเก็บทรงสวยไม่ดูแบนหรือเสริมทรงจะจนใหญ่เกินไป ควบคู่ไปกับการใส่เสื้อยืดคอวีที่พอดีตัว ก็ยิ่งทำให้รูปร่างของคุณดูสวยและเซ็กซี่มากขึ้น ที่สำคัญควรจะเป็นบราแบบเรียบไร้ขอบ ไม่ควรมีลวดลายหรือลูกไม้ เพราะ ถ้าหากเสื้อยืดของคุณเป็นเนื้อผ้าบาง อาจจะทำให้หนุ่มๆมองเห็นลวดลายเสื้อในได้ชัด หรือถ้าหากว่าเสื้อยืดของคุณแนบเนื้อจนเกินไปก็จะทำให้เห็นลอยตะเข็บของบราได้ ซึ่งนั่นก็จะทำให้การใส่เสื้อยืดของคุณดูไม่ดีและโป๊ะเอาได้นะจ๊ะ สาวๆ

Credit: moccha9

แฟชั่น เสื้อเปิดไหล่ กับ บราไร้สาย
ถึงแม้ว่าเทรนสาวรักสุขภาพกำลังมา แต่กว่าเอวจะเอสหรือกล้ามท้องจะออกไลน์สวยจนอวดใครๆได้ ก็ต้องใช้เวลาอยู่ไม่น้อย แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะสาวๆยังสามารถเปิดคอ โชว์ไหล่และอวดไหลปราร้า ให้หนุ่มๆเหลียวมองได้เหมือนกัน ซึ่งบราที่ใส่คู่กับเสื้อเปิดไหล่ก็คนจะหนีไม่พ้น “บราไร้สาย” หรือที่เราอาจจะคุ้นชินกับคำว่า “เกาะอก” เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มที่สาวๆคนไหนก็ต้องมีติดตัวติดบ้าน เพราะสามารถหยิบมาใส่ได้ตลอด ไม่ว่าจะกับเสื้อสายเดี่ยว หรือเกาะอก บราไร้สายมีทั้งแบบที่เหมือนบราปกติแต่สามารถถอดสายออกได้ และทั้งแบบที่ใส่เกาะอกโดยเฉพาะ มีลวดลายและเนื้อผ้าให้คุณเลือกแมทช์กับชุดต่างๆ หรือจะใส่คู่กับเสื้อซีทรูก็สวยและเซ็กซี่ไปอีกแบบ

Credit: xiaohongmycandy

แฟชั่นแหวกหลัง กับ บราปีกนก
ในช่วงหลังๆมานี้ เทรนเสื้อแหวกหลังเรียกได้ว่ามาแรงแบบสุดๆ ทำให้ผู้ชายหลายคนต้องสงสัยและตั้งคำถามว่า จริงๆแล้วสาวๆใส่บรากันอยู่หรือเปล่า ซึ่งคำตอบที่ได้ก็คงจะหนีไม่พ้นว่า “ใส่” เพราะไม่ว่าจะแฟชั่นแบบไหน ผู้หญิงอย่างเราก็จะไม่ยอมให้หน้าอกหย่อนคล้อยหรือไม่เป็นทรงอย่างเด็ดขาด และด้วยการพัฒนากาวแบบใหม่ที่ทำให้บราปีกนกมีอายุการใช้งานที่นานมากขึ้น ทำให้สาวๆประหยัดเงินในกระป๋าพร้อมอวดแผ่นหลังได้บ่อยขึ้น

หน้าอกถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มีความสำคัญทั้งในเรื่องของฮอร์โมนและภาพลักษณ์ของผู้หญิงอย่างมาก ดังนั้นแล้วควรจะเลือกใส่บราที่เหมาะสมเพื่อให้หน้าอกสวยๆอยู่กับคุณไปนานๆ

 ขอบคุณข้อมูลจาก Shopee.co.th

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook