8 ข้อควรรู้ อย่าเพิ่งทำศัลยกรรมโครงหน้าหากยังไม่ได้อ่าน

8 ข้อควรรู้ อย่าเพิ่งทำศัลยกรรมโครงหน้าหากยังไม่ได้อ่าน

8 ข้อควรรู้ อย่าเพิ่งทำศัลยกรรมโครงหน้าหากยังไม่ได้อ่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจาะลึกเรื่องจริง ศัลยกรรมโครงหน้าที่เกาหลีออกมาสวยทุกคนหรือไม่
อย่างที่รู้กันว่าเกาหลีใต้เป็นประเทศแห่งการทำศัลยกรรมที่ทั่วโลกต่างให้การยอมรับว่ามีเทคนิคที่ล้ำสมัย อีกทั้งยังเป็นประเทศแรกที่มีการผ่าตัดกระดูกโครงหน้าเพื่อแก้ไขปัญหาความผิดปกติของใบหน้า เช่น ความเบี้ยวเอียงต่างๆ ให้กลับมามีความสมดุล และ สวยงาม ถ้าลองสังเกตจะเห็นได้ว่าที่เกาหลีมีคลินิกศัลยกรรมมากมายแต่ย่านที่มีคลินิกศัลยกรรมมากที่สุด อยู่ที่ย่านกังนัมนั่นเองค่ะ “เงินสำคัญมากในการไปทำศัลยกรรมเกาหลี เพราะหากเกิดความผิดพลาด คุณต้องบินไปแก้ที่เกาหลีอีกรอบ หรือแม้แต่การตามอาการหลังผ่าตัดทุกอย่างเกิดที่เกาหลี ระยะพักฟื้นที่เพียงพอก็สำคัญเช่นกัน  หากคิดว่าเงินและเวลาไม่เพียงพอ ตัดความคิดที่จะไปเกาหลีได้เลย “

เลือกโรงพยาบาลศัลยกรรมโครงหน้าอย่างไรให้ผลลัพธ์ออกมาตรงใจ
มีข่าวทำศัลยกรรมแล้วพลาดให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ หรือแม้กระทั่งที่เกาหลีเองก็ตามหากไม่เลือกโรงพยาบาลเฉพาะทางที่เหมาะสมก็พังได้เหมือนกัน

เลือกทำโครงหน้าที่ไหนถึงคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป

ด้วยความที่อยากมีจมูกสวย คนเกาหลีแนะนำว่าให้ไปทำกับศัลยแพทย์เฉพาะทางเรื่องจมูก ถ้าอยากได้โครงหน้าสวยให้ไปทำกับศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านโครงหน้า EU ORAL & MAXILLOFACIAL SURGERY ซึ่งเป็นศูนย์ศัลยกรรมเฉพาะทางด้านโครงหน้าและขากรรไกร ที่นี่ไม่รับทำอย่างอื่นนะคะ ที่สำคัญคุณหมอจะรับผ่าตัดแค่วันละ 1 - 2 เคสเพียงเท่านั้น! นั่นเพราะคุณหมอต้องการเก็บรายละเอียดของการผ่าตัดให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุดค่ะ ทำศัลยกรรมทั้งทีคงไม่มีใครอยากกลับไปแก้ให้เสียเงินและเสียเวลาเพิ่มใช่มั้ยคะ ดังนั้นวันนี้ Sanook Women ของเราจึงจัดข้อมูลการทำศัลยกรรมโครงหน้าแบบเน้นๆมาฝากกันค่ะ อยากรู้กันแล้วใช่มั้ยคะ ว่าคนเกาหลีนิยมไปทำโครงหน้าที่ไหน และมีความพิเศษอย่างไร

 

จุดเด่นของ EU ORAL & MAXILLOFACIAL SURGERY การผ่าตัดด้วยเทคนิคเฉพาะ การกรีดแผลให้เล็กและตรงจุด ในขณะผ่าตัดเลือดไหลน้อย จึงทำให้หลังผ่าตัดของโครงหน้าและขากรรไกรของที่นี่ไม่มีสายเดนเลือด อาการบวมช้ำน้อยกว่าปกติ ทำให้คนไข้ฟื้นตัวได้ไว

 

 

 

EU ORAL & MAXILLOFACIAL SURGERY เป็นศูนย์ศัลยกรรมที่มีขนาดใหญ่ ภายในประกอบด้วยห้อง ห้องปรึกษา ห้องผ่าตัด, ห้องพักฟื้น, ห้องรักษา เรียกได้ว่ามีครบครัน ทันสมัยและที่สำคัญปลอดภัยมีมาตรฐาน มีอุปกรณ์ช่วยเหลือฉุกเฉินระดับโรงพยาบาลมหาวิทยาลัย และระบบไฟสำรองฉุกเฉิน เพื่อให้คนไข้ได้รับความปลอดภัยอย่างสูงสุด

 

 

หลายคนอาจจะคุ้นหน้าตาคุณหมอทั้ง 2 ท่านของ EU กันมาบ้างแล้ว เพราะคุณหมอทั้ง 2 ท่านเคยเป็นศัลยแพทย์การผ่าตัดปรับโครงหน้าและขากรรไกรในรายการ LET ME IN เกาหลีใน SEASON 2-6 นั่นเองค่ะ คุณหมอจะแนะนำให้คนไข้ทำศัลยกรรมในส่วนที่จำเป็นเท่านั้น เพราะการทำศัลยกรรมมากไม่ใช่จะสวยมากเสมอไป ควรทำแต่พอดีแต่ทำให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน 

 

 

รายการศัลยกรรม

  • ผ่าตัดขากรรไกร บน – ล่าง แก้ไขปัญหาความเบี้ยวเอียงของใบหน้า และการสบฟันที่ผิดปกติ
  • ลดโหนกแก้ม 3 มิติ ให้ใบหน้ามีความอ่อนหวานมากขึ้น
  • วีไลน์ (กราม+คาง) ปรับให้รูปหน้าเรียวเล็กและสมดุลกับส่วนอื่นของใบหน้า

คุณแหม่ม สาวไทยที่ศัลยกรรมโครงหน้ากับ EU เปลี่ยนจากสาวหน้าตาธรรมดาให้เป็นสาวแบ๊วสไตล์เกาหลี รายการศัลยกรรม

  • ลดโหนกแก้ม 45 องศา
  • ถอดซิลิโคนคาง+ขูดพังผืด
  • วีไลน์ (เหลากราม+เลื่อนกระดูกคาง)

 คุณแยม คนไข้คนไทยที่บินตรงไปทำศัลยกรรมกับ EU ดูอายุลดลงภายใน 1 เดือน รายการศัลยกรรม

  • ลดโหนกแก้ม 45 องศา
  • วีไลน์ (เหลากราม+เลื่อนกระดูกคาง)
  • ฉีดไขมันเติมเต็มหน้าผาก + ขมับ

นี่เป็นผลงานเพียงไม่กี่เคสของคุณหมอเท่านั้น นอกจากนี้คุณหมอยังบอกอีกว่าหัวใจของการทำศัลยกรรม คือ การทำออกมาแล้วดูละมุน สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ ดูเหมือนไม่ได้ทำ

 

 

8 ข้อควรรู้ ถ้าไม่ได้อ่านอย่าเพิ่งทำศัลยกรรมโครงหน้า

Q : หากเกิดกรณีเกิดข้อผิดพลาดในการทำศัลยกรรมจะพบหมอยังไง
A : การผ่าตัด ตามอาการทุกอย่างเกิดขึ้นในเกาหลี ดังนั้นเราจึงแนะนำให้คนไข้โครงหน้าอยู่เกาหลี 14 วัน และคนไข้ผ่าขากรรไกรอยู่นาน 1 เดือน หรือ อย่างน้อย 3 สัปดาห์ ดังนั้น เงินและเวลาสำคัญมาก ไม่มีการผ่าตัดใดไม่ต้องการ การพักฟื้น

Q : การทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลและคลินิกแตกต่างกันอย่างไรในเรื่องคุณภาพและราคา
A : ด้านศัลยกรรมความงาม คำว่า คลินิก กับรพ. ต่างกันที่จำนวนเตียงคนไข้ แต่ คลินิกศัลยกรรมที่เกาหลีมีขนาดใหญ่เท่ากับ 1 ชั้นของรพ. ชั้นนำในไทยเลยก็ว่าได้ ลืมภาพคลินิกเล็กๆในบ้านเราไปได้เลย และ การทำศัลยกรรมที่คลินิก ทำให้มั่นใจได้ว่า คุณหมอเจ้าของเป็นคนดูแลคนตั้งแต่ต้นจนจบเคส

Q : ทำไมคนเกาหลีถึงไว้ใจทำศัลยกรรมโครงหน้าที่ EU
A :  เพราะเทคนิคเฉพาะไม่เหมือนที่อื่น คือ ผ่าตัดแบบกรีดแผลเล็ก เลือดไหลน้อย ไม่มีสายเดรนเลือดหลังผ่าตัด และเราเน้นเรื่องความปลอดภัยของคนไข้เป็นหลัก ที่ EU เรามีวิสัญญีแพทย์คอยดูแลแบบ 1:1 ทุกเคส

Q : ผ่าตัดขากรรไกรต้องบินไปจัดฟันที่เกาหลีไหม
A : สำหรับคนไข้ชาวไทย ทาง EU มีดีลกับทันตแพทย์ที่ไทย เพื่อให้คนไข้สามารถจัดฟันต่อโดยไม่ต้องบินไปเกาหลี ซึ่งทางทีมงาน EU ประเทศไทย (คุณเคท) จะเป็นผู้ดำเนินการประสานงานการวางแผนการรักษาตั้งแต่เริ่มต้น จนจบการรักษา

Q : ผ่าตัดโครงหน้าแล้วหน้าจะห้อยหรือเปล่า
A : ก็มีโอกาส แต่ไม่ทุกเคส เพราะความพิเศษของ EU คือการตัดกระดูกไปพร้อมกับการเย็บกล้ามเนื้อผิวให้คนไข้ เพื่อป้องกันโอกาสผิวห้อย และอายุของคนไข้ก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่ง

Q : ติดต่อไปทำศัลยกรรมได้ด้วยวิธีใดบ้าง
A : จริงๆแล้วตอนนี้มีเอเจนซี่หลักของโรงพยาบาล อย่างคุณเคทเจ้าของ SurgeryReview ที่คอยดูแลคนไข้คนไทยให้กับทางโรงพยาบาลอยู่ค่ะ

Q : ควรอยู่เกาหลีกี่วันในการทำศัลยกรรมโครงหน้า
A : ใช้เวลา 2 สัปดาห์ในการพักฟื้น แต่ครบ 1 หรือ 2 เดือน คนไข้ควรบินกลับไปพบคุณหมอเพื่อติดตามอาการ 

Q : ราคาวอล์คอินกับราคาผ่าตัดผ่านเอเจนซี่แตกต่างกันหรือเปล่า
A : ราคาผ่านเอเจนซี่ ไม่แตกต่างกัน ดังนั้นคนไข้สามารถวอคอินเข้าไปติดต่อกับทางรพ.ได้โดยตรง แต่จะดีกว่าไหมถ้ามีคนคอยดูแล ติดต่อประสานงานให้เพื่อให้คุณมั่นใจว่าการทำศัลยกรรมครั้งนี้จะปลอดภัยและสะดวกสบายอย่างแน่นอน

สำหรับคนที่อยากลองปรึกษากับคุณหมอสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่  https://goo.gl/LrdXDYเพราะคุณหมอให้เกียรติบินมา ให้คนไทยได้ปรึกษากันแบบตัวต่อตัว
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  http://eudental.co.kr/America/index.html หรือคลิ้กดูได้ที่เวบไซต์ https://www.eusurgerythailand.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook