ลดไป 12 กิโล สูตรลดความอ้วนนางงาม "มอส น้ำอ้อย" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018

ลดไป 12 กิโล สูตรลดความอ้วนนางงาม "มอส น้ำอ้อย" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018

ลดไป 12 กิโล สูตรลดความอ้วนนางงาม "มอส น้ำอ้อย" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นที่ได้รับความสนใจไม่หยุดเลยจริงๆ สำหรับ มอส น้ำอ้อย ชนะพาล มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 นางงามที่หลายคนบอกว่ามีความสวยสมลง หน้าปัง หุ่นดี

อย่างในรอบชุดว่ายน้ำ เดินอวดความแซ่บ ด้วยขนาดเอว 23 นิ้ว รูปร่างกระชับทุกสัดส่วนแบบนี้ แฟนนางงามคงจะอยากรู้แล้วซะสิว่า เธอมีวิธีการดูแลรูปร่างอย่างไร Sanook! Women มีคำตอบมาให้แล้วค่ะ

เคล็ดลับเอวเล็ก หุ่นเป๊ะปัง

"หนูเป็นคนเอวเล็ก สะโพกผายมานานแล้ว จนบางคนคิดว่าหนูไปทำศัลยกรรมอะไรกับสะโพกมาหรือเปล่า บอกเลยว่าไม่เคยฉีดเลย สะโพกนี้เหมือนแม่เลย แม่จะเป็นคนสะโพกผายเหมือนกัน ส่วนเอว ช่วงแรกๆ เราไม่ได้ดูแลตัวเอง หลังๆ เริ่มเข้าฟิตเนส เล่นขา เล่นเอว" 

สูตรลดความอ้วนนางงาม 

"กินข้าวและอาหารครบ 5 หมู่ อาจจะมีกิน กับ M 150 หรือสปอนเซอร์ จะไม่อดข้าว หนูเคยทำครั้งหนึ่งแล้วจะเป็นลมเลยค่ะ เมื่อก่อน หนูเคยหนัก 70 กิโล ลดลงมาเหลือ 58 กิโล หนูได้เคล็ดลับจากพี่เลี้ยงนางงาม คือ ต้องกินแป้งให้น้อยลง ข้าวเช้ากินปกติ 1 ทัพพี แต่ถ้าไม่อิ่ม ให้กินกล้วยหรือกินกับข้าวแทนข้าว ลดน้ำหวานครีมนม อย่าง ชาเขียวเย็น โกโก้ ให้เปลี่ยนเป็นเมนูโซดา ให้ได้ความหวานแต่ไม่มีครีมนม และไม่กินน้ำอัดลมเลย ส่วนตอนเย็นจะกินไม่เยอะ หรือถ้าไม่กินก็จะกินผลไม้ที่ไม่มีแป้ง อย่าง ฝรั่งและแอปเปิลเขียว นอกจากเรื่องอาหารที่ควบคุมแล้ว อีกอย่างที่สำคัญคือ ต้องออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วย คนเคยอ้วนมาก่อนเนื้อมันจะเหลวหน่อย เราต้องทำให้กระชับขึ้นค่ะ"  

 

>> รวมเทคนิคแต่งหน้ารับมง! "มอส น้ำอ้อย" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 สวยคมและปังมาก
>> "มอส น้ำอ้อย" สวยคมมงลงคว้า มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 "ต้มยำกุ้ง" แชมป์ ชุดยอดเยี่ยม 

>> อดยิ้มไม่ได้ คลิป "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018" แนะนำตัวด้วยเสียงสูงปรี๊ด!

 

 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ลดไป 12 กิโล สูตรลดความอ้วนนางงาม "มอส น้ำอ้อย" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook