6 เทคนิคลดน้ำหนักง่ายๆ ที่จะทำให้เห็นการเปลี่ยนแปลงได้ใน 1 สัปดาห์

6 เทคนิคลดน้ำหนักง่ายๆ ที่จะทำให้เห็นการเปลี่ยนแปลงได้ใน 1 สัปดาห์

6 เทคนิคลดน้ำหนักง่ายๆ ที่จะทำให้เห็นการเปลี่ยนแปลงได้ใน 1 สัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อถึงเวลาที่จะต้องไปออกเดท ไปงานเลี้ยง ไปงานสำคัญหลายอย่าง ทุกคนก็อยากดูดีที่สุด ทั้งรูปร่าง เสื้อผ้า หน้าผม แต่ไขมันที่สะสมมาแรมปี ก็ไม่มีทีท่าว่าจะลดได้ง่ายๆ วันนี้เรามีเคล็ดลับลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว เพียงแค่อาทิตย์เดียวก็จะเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงมาฝากกัน ต้องทำอย่างไรนั้นไปดูกันค่ะ

1. ใส่ใจอาหารเช้า

ด้วยชีวิตที่รีบเร่ง ทำให้หลายคนละเลยการทานอาหารเช้า สำหรับผู้ที่อยากลดน้ำหนักให้ได้ผล ให้ทานอาหารเช้าอย่างเป็นประจำ จะทำให้ไม่หิวจนตาลาย จนไปทานอาหารมื้ออื่นๆ มากเกินปกติ จนทำให้อ้วนมากกว่าเดิม การทานอาหารเช้าจะทำให้น้ำตาลในเลือดมีความสมดุล หลังจากที่นอนหลับติดต่อกันนานหลายชั่วโมง

2. หันหลังให้ของหวาน

ไม่ว่าจะเป็นขนมหวาน กาแฟ และเครื่องดื่มหลายอย่าง ล้วนแต่มีส่วนผสมของน้ำตาลมากเกินความจำเป็นของร่างกาย แต่ก็หักห้ามใจได้ยาก หากอยากหุ่นสวยก็ต้องอดใจกันหน่อย เพราะการทานน้ำตาลมาก จะทำให้ร่างกายสะสมไขมัน วิธีที่ทำได้ง่ายคือการค่อยๆ ลดปริมาณการทานหวานให้น้อยลง รับรองน้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็วแน่นอน

3. งดของทอด

อาหารทอดไม่ว่าจะเป็นไก่ทอด ไส้กรอก ลูกชิ้น ล้วนแต่เต็มไปด้วยไขมัน หากทานจนติดเป็นนิสัย ก็คงต้องเปลี่ยนพฤติกรรมกันเสียที หากอยากมีหุ่นสวย เพราะการทานอาหารทอด ส่งผลทำให้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นได้อย่างง่ายดาย ให้ลองเปลี่ยนจากการกินอาหารทอดมาเป็น อาหารที่ปรุงด้วยการนึ่ง การย่างแทน เพียงแค่นี้ก็ช่วยทำให้น้ำหนักตัวลดลงได้เร็วขึ้น

4. ทานผักให้มาก

หลายคนที่อยากลดน้ำหนัก มักจะเริ่มจากการทานสลัด แต่ยังไงก็ตามก็ต้องระวังน้ำสลัดครีมที่ราดลงไปด้วย เพราะเต็มไปด้วยแคลอรี่ส่วนเกินที่จะยิ่งทำให้อ้วนมากกว่าเดิม หากอยากทานสลัด ให้ลองหาน้ำสลัดที่มีแคลอรี่ต่ำ การทานผักสดร่วมกับการทานอาหารปกติ ก็เป็นวิธีหนึ่งที่จะทำให้อิ่มท้องได้นาน ช่วยให้ทานอาหารได้น้อยลง ทำให้น้ำหนักลด หุ่นเพรียวสมใจ

5. ออกกำลังกาย

หลังจากดูแลเรื่องอาหารการกินเสร็จแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะใช้ตัวช่วยจากการออกกำลังกาย เพื่อขจัดพลังงานส่วนเกิน ที่ได้รับในแต่ละวัน พร้อมกับขจัดไขมันที่สะสมไว้ด้วย การออกกำลังกายจะช่วยทำให้รูปร่างกระชับ เพิ่มกล้ามเนื้อ เพิ่มการเผาผลาญพลังงานให้สูงขึ้น

6. ดื่มน้ำเปล่า

การดื่มน้ำเปล่าถือเป็นวิธีลดน้ำหนักอย่างหนึ่งที่มีงานวิจัยรับรอง เพราะน้ำเปล่าทำให้อุณหภูมิร่างกายลดลง จึงทำให้ร่างกายต้องเผาผลาญพลังงานให้สูงขึ้น เพื่อเพิ่มความร้อน จึงทำให้ไขมันส่วนเกินลดลงได้

หากคุณกำลังมองหาวิธีลดน้ำหนักแบบรวดเร็วภายใน 1 สัปดาห์ ลองนำเทคนิคต่างๆ เหล่านี้ไปใช้ จะช่วยทำให้รูปร่างของคุณเพรียวบางมากขึ้น ไขมันลดลง พร้อมโชว์หุ่นสวยได้อย่างมั่นใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook