13 ดาราชายรักแฟน ที่สาวๆ หลายคนกรี๊ด อยากมีแฟนแบบนี้บ้าง

13 ดาราชายรักแฟน ที่สาวๆ หลายคนกรี๊ด อยากมีแฟนแบบนี้บ้าง

13 ดาราชายรักแฟน ที่สาวๆ หลายคนกรี๊ด อยากมีแฟนแบบนี้บ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ชายหน้าตาดี โดยปกติก็เป็นผู้ชายที่สาวๆ ชอบ อยากเป็นแฟนด้วยอยู่แล้ว แต่ยิ่งมีแฟนแล้วรักแฟนมากๆ ซื่อสัตย์มากๆ ยิ่งมีเสน่ห์แพรวพราว ดูน่ารัก น่าเอ็นดูเป็นพิเศษ จนสาวๆ หลายคนอยากมีแฟนแบบพวกเขาเหล่านี้บ้าง ถึงแฟนตัวจริงของเราจะไม่หล่อ ขอสักเสี้ยวที่มุ้งมิ้ง รักจริงจังแบบนี้ได้ก็ดี

#1 ก๊อต จิรายุ

หนุ่มหล่อผู้โด่งดังจากบทพระเจ้าเสือในละครบุพเพสันนิวาส และแสน ราชสีห์ ในเรื่องคมแฝก แม้จะเปิดตัวมาด้วยบุคลิกเท่ ดุดัน มาดแมน จนสาวๆ กรี๊ด แต่สักพักสาวๆ ก็ต้องหัวใจสลาย เมื่อรู้ว่าหนุ่มก๊อตมีแฟนแล้ว มุ้งมิ้งกันมาก ออกสื่อกันบ่อยมาก ซึ่งสาว "โบว์ เบญจวรรณ" ดาราสาวก็สวย เคมีเข้ากันดีกับหนุ่มก๊อตซะด้วย ถึงจะอกหักที่รักหนุ่มก๊อตไม่ได้ แต่ก็อยากมีแฟนแบบหนุ่มก๊อตเนอะ กล้าอวดแฟนตัวเอง ไม่อายใครเลย

#2 โย่ง อาร์มแชร์

ไม่เพียงแต่เป็นคู่รักสายแฟชัน & ดนตรี ที่มีสไตล์ชัดเจน เท่โดนใจวัยรุ่น การที่หนุ่มโย่งออกมาเล่าเรื่องความรักของตนเองผ่าน เฟซบุ๊กและอินสตาแกรมบ่อย ก็ทำเอาสาวๆ หลายคนอิจฉา ก้อย Saturday Seiko ที่แฟนช่างประเสริฐอะไรเช่นนี้ โดยเฉพาะเรื่องที่หนุ่มโย่งยอมเรียนตัดชุดเพื่อตัดชุดเจ้าสาวให้แฟนตัวเองได้ใส่ ทั้งที่ไม่เคยทำมาก่อน อีกทั้งเรื่องความพยายามในการเลิกบุหรี่จนสำเร็จเพื่อวางแผนมีลูก น่ารักอ่ะ!

#3 แมน การิน

อดีตหนุ่มหล่อในโปรเจคต์ Power Three แจ้งเกิดมาพร้อมกับปอ ทฤษฎี ปัจจุบันผันตัวเป็นกูรูศาสตร์แห่งตัวเลข และพ่วงตำแหน่ง ' พ่อบ้านใจกล้า ' ยอมศิโรราบแฟนสาวอดีตดาราช่องเดียวกัน เกล เวธกา ใครเป็นแม่บ้านก็อยากมีโมเม้นท์ดีๆ ที่แฟนคอยอวดเช้าอวดเย็น อวยความดีอย่างนั้นอย่างนี้ใน อินสตาแกรม บ่อยๆ โดยไม่อายใคร 

#4 ฮิวโก้ จุลจักร

แม้จะไม่ค่อยออกอวดภรรยา ฮาน่ามากสักเท่าไหร่ (เท่าที่สังเกตใน อินสตาแกรม ที่โพสต์แต่ภาพธรรมชาติเสียส่วนใหญ่) แต่ที่สาวๆ กรี๊ดก็คือ การออกมาสัมภาษณ์แต่ละครั้งให้กับนิตยสารและสื่อต่างๆ ก็ยังคงความชัดเจนในเรื่องของความรักที่มั่นคง รักเดียวใจเดียว ซึ่งหากย้อนไปตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงใหม่ๆ จนกระทั่งตอนนี้ การกระทำของหนุ่มเล็ก หรือหนุ่มฮิวโก้ ก็เป็นที่ประจักษ์ได้ดีว่า เขามั่นคงต่อภรรยาคนเดียวจริงๆ ไม่มีข่าวหญิงคนอื่นเลย

#5 ตู่ ภพธร

หนุ่มเสียงนุ่ม พูดเพราะ สุภาพ ที่สาวๆ หลายคนหมายปองอยากมีแฟนสเปคแบบนี้ ยิ่งน่ารักเป็นพิเศษเมื่อคอยเอาใจใส่ศรีภรรยาแทบทุกเรื่อง โดยเฉพาะช่วงที่ภรรยากำลังตั้งครรภ์ โมเมนท์เห่อลูก ดีใจจนน้ำตาแตก ช่างเป็นภาพสุดประทับใจที่น่าเอ็นดูแท้ๆ 

#6 แมทธิว ดีน

คู่รักสายสุขภาพที่หุ่นเป๊ะ กล้ามแน่นทั้งหนุ่มแมทธิวและสาวลิเดีย แม้จะมีลูกน้อยแล้ว แต่ก็ยังเติมความหวานให้กันเรื่อยๆ มีกิจกรรมแบบวัยรุ่นๆ ทำด้วยกันไม่ขาด 


#7 เจ เจตริน

แม้จะลูกสามแล้ว แต่ความรัก ความสวย ความหล่อ ก็ยังเป็นอมตะ สดชื่นเหมือนเพิ่งจีบกันใหม่ๆ แม้หนุ่มเจจะเคยเกเรมาบ้างในช่วงวัยรุ่น แต่พอได้หยุดที่สาว ปิ่น เก็จมณีก็มีความหวานอวดลงอินสตาแกรมบ่อยๆ จนหลายคู่อิจฉา อยากเป็นคู่ที่เพอร์เฟ็กต์แบบนี้บ้าง (ที่เด็ดไปกว่านั้นคือ มีลูกหน้าตาดีไม่แพ้พ่อแม่เลย)

#8 เวย์ ไทเทเนียม

แรปเปอร์สุดเท่เบอร์ต้นๆ ของไทย แม้จะไม่อวดหวานอะไรกับนางแบบ-นักแสดง-ดีเจสาว นานา ไรบีนาแต่หลายๆ ภาพใน อินสตาแกรม มักจะมีภาพครอบครัวและภาพคู่กับสาวนานาอยู่บ่อยๆ เป็นครอบครัวหนึ่งที่เพอร์เฟ็กต์มากๆ มีทั้งความหวาน อบอุ่น และความเท่ น่านำเป็นแบบอย่างจริงๆ

#9 บรู๊ค ดนุพร

คู่รักต่างโปรไฟล์ ตำนานรักขัดใจแม่ โดยเมื่อสัก 15 ปีขึ้นไป หนุ่มบรู๊ค นักเรียนนอกที่เพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ ได้ปิ๊งรักกับนางเอก  กบ สุวนันท์ ที่มีฐานะไม่ร่ำรวยอะไรมาก และโปรไฟล์ไม่ไฮโซเท่าหนุ่มบรู๊ค จึงเกิดข่าวลือว่าเพราะความต่างนี้ แม่ของหนุ่มบรู๊คจึงไม่ยอมให้แต่งงานกันง่ายๆ แต่ในที่สุดแล้ว ไม่ว่าข่าวลือนั้นจะจริงหรือไม่ การที่หนุ่มบรู๊คแต่งงาน มีทายาทถึง 2 คน อยู่พร้อมหน้ากันพ่อแม่ลูกจนกระทั่งทุกวันนี้ ก็เป็นเครืองพิสูจน์ได้ว่า หนุ่มบรู๊ครักจริงหวังแต่งนะจ๊ะ แม้จะเจอความต่างใดๆ หรืออุปสรรคอะไรก็ตาม



#10 แดน วรเวช

ถึงจะเป็นรักต่างวัย แต่ดูยังไงก็เป็นคู่รักวัยรุ่นที่สมกันมาก หนุ่มมากความสามารถอย่างหนุ่มแดน อารมณ์ดี ขี้เล่น มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัว เรียกได้ว่ามีหลายสเป็คในคนๆ เดียวกันแบบนี้ อย่าว่าแต่หนุ่มๆ ที่อยากทวงคืนแพตตี้จากหนุ่มแดนเลย สาวๆ ก็อยากทวงคืนหนุ่มแดนจากแพตตี้เช่นกัน



#11 ก้อง สหรัถ

หนุ่มศิลปินรุ่นใหญ่ อารมณ์ดี สุภาพ อบอุ่น หน้าเด็กตลอดกาล แม้จะไม่มีการเปิดเผยรูปแฟนสู่สาธารณะ (เรียกได้ว่าเป็นภาพสุด rare item ก็ว่าได้) แต่ก็ใช่ว่าจะไม่เคยปริปากบอกว่า "มีแฟนแล้ว" โดยความรักของหนุ่มก้องนั้น เป็นรักที่คบกันตั้งแต่เรียนด้วยกันมาจนกระทั่งถึงทุกวันนี้ ใครที่บอกว่าไม่อวดแฟน คือไม่รัก เห็นทีต้องคิดใหม่เสียแล้วจ้ะ รักมั่นคง รักเดียวใจเดียวต่างหาก ที่น่ายกย่องสุดๆ

#12 ดีเจเพชรจ้า

นอกจากหน้าตาดี กล้ามแน่นบึ้ก การงานดี การเงินก็ดีสุดๆ เป็นที่น่าอิจฉา เรียกได้ว่าถ้ามีโอกาสพิเศษอะไรก็ตาม หรือสาวนิวเคลียร์ต้องการอะไร ป๋าเพชรจ้าพร้อมจะควักให้อย่างไม่อิดออด จะกิน จะเที่ยว ก็ VIP สุดๆ เป็นแฟนใจป๋าที่หลายคนใฝ่ฝันอยากมีบ้างสักครั้งในชีวิตกันเลยทีเดียว



#13 เวียร์ ศุกลวัฒน์

ด้วยเพราะเป็นรักต่างช่อง และต่างคนก็ฮอตระดับเบอร์ต้นๆ ของช่อง ทำให้รูปคู่กลายเป็นรูป rare item หากไม่มีโอกาสพิเศษ คงหาดูได้ยากมากกกก แต่ก็ใช่ว่าความหวานจะลดลงไปเลย เพราะหากสังเกตการออกมาสัมภาษณ์ หนุ่มเวียร์ก็ให้เกียรติสาวเบลล่าเสมอ และในอินสตาแกรมนั้นก็มีบ้างที่โพสต์สิ่งของ หรือภาพอะไรก็ตามที่สื่อถึงสาวเบลล่าด้วย เห็นเข้มๆ แบบนี้ ก็มุ้งมิ้งเป็นนะเนี่ย



รูปร่างหน้าตา ไม่สำคัญเท่าหัวใจ
โปรไฟล์ที่่ต่างกัน ไม่สำคัญเท่าศีลเสมอกัน

ความรักของคุณในวันนี้ จับมือกันแน่นพอหรือยัง? ไม่จำเป็นต้องอวดใครในโลกให้รู้ก็ได้ ถ้ามั่นคงต่อกัน ซื้อสัตย์ต่อกัน รักเดียวใจเดียวแน่แท้ เวลาจะพิสูจน์เองว่าความรักของคุณดีจนหลายคนต้องน่าอิจฉาแค่ไหน ใครที่มีรักดีๆ อยู่ ขอให้รักกันไปนานๆ นะคะ :)

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ 13 ดาราชายรักแฟน ที่สาวๆ หลายคนกรี๊ด อยากมีแฟนแบบนี้บ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook