"เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน" กับท่าโพสเผ็ดๆ แต่เต็มไปด้วยประโยชน์

"เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน" กับท่าโพสเผ็ดๆ แต่เต็มไปด้วยประโยชน์

"เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน" กับท่าโพสเผ็ดๆ แต่เต็มไปด้วยประโยชน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งนางเอกสวยมั่นแห่งยุค "เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์" ที่มักมาพร้อมแฟชั่นแซบๆ พร้อมรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอ

IG : cheri.belle
ในอินสตาแกรมของเธอมักแฝงไปด้วยข้อคิดชีวิตดีๆ ไม่ว่าจะเป็นข้อความก่อนหน้านี้ ที่เธอโพสต์รูปใส่บิกินี่ ข้อความว่า "สำหรับสาวๆ ที่มีก้นแตกลาย แล้วอายไม่กล้าใส่ชุดว่ายน้ำ บอกเลยว่าอย่าเสียเวลาอายค่ะ คนเราไม่มีใครสมบูรณ์แบบ "Not perfect, is normal" แต่จงใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับช่วงเวลานั้นๆ"

>>>ไม่เป๊ะก็เปรี้ยวได้! 'เฌอเบลล์-ซิลวี่' ขอเซ็กซี่ไม่แคร์ต้นขาและแก้มก้น รับลมร้อนที่ทะเลภูเก็ต

 

IG : cheri.belle

ล่าสุดสาวเฌอเบลล์ ยังแอบบอกเคล็ดลับตามสไตล์สาวเผ็ดของเธอไว้ว่า "ท่าเผ็ดแบบนี้ ไม่ธรรมดานะ มีประโยชน์ ลองทำดู นำขายกตั้งกับผนังให้ได้ 90 องศา ทำแบบนี้ สัก 30 นาที - 1 ชั่วโมง ช่วยทำให้ขาเล็กลงได้ ถ้าทำเป็นประจำ"

ท่าง่ายๆ ท่านี้สามารถช่วยให้ขาเล็กลงได้ เนื่องจากการยกขาขึ้นกำแพงจะทำให้เกิดการต้านทานแรงโน้มถ่วงบริเวณช่วงขาและเท้า ช่วยกำจัดสารน้ำที่คั่งอยู่ภายใต้ผิวบริเวณนั้น ช่วยส่งเสริมให้เลือดไหลเวียนสะดวกมากขึ้น ส่งผลให้ขามีความกระชับมากขึ้น ลดอาการบวมน้ำลงได้

IG : cheri.belle

นอกจากนั้นยังเป็นการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ เหมาะมากกับสาวๆ ที่ต้องยืน หรือเดินนานๆ เพราะท่านี้จะช่วยบรรเทาอาการเมื่อยล้าที่ขาและเท้าได้ เนื่องจากเมื่อยกขาพาดกำแพงแล้ว ระบบเลือดที่ไหลเวียนผ่านช่วงขาและเท้าจะถูกกระตุ้นให้ทำงานสะดวกขึ้น เหล่าเส้นเลือดที่ขดเกร็งตัวจนเกิดอาการเมื่อยล้าก็จะค่อยๆ คลายตัวลงในที่สุดนั่นเอง

เป็นท่าง่ายๆ ที่สาวๆ สามารถทำตอนนอน ตอนดูทีวี หรือตอนนอนเล่นโทรศัพท์อยู่บนเตียงก็สามารถทำได้ ตอนทำจะรู้สึกตึงๆ ขา ทำควบคู่กับการออกกำลังกายด้วยท่าอื่นอย่างสม่ำเสมอ ไม่นานเห็นผล ขาเรียบกระชับ ลองดู!

 

>>>5 เคล็ดลับบอกลาขาหมู อวดขาเรียวสวยอย่างมั่นใจ
>>>วิธีลดต้นขาใหญ่ให้เล็กลง บอกลาขาโต๊ะสนุ๊กอย่างไม่ยาก
>>>ท่าบริหารลดต้นขา ทำง่าย แม้อยู่ในที่แคบ
>>>เคล็ดลับเด็ด เพื่อขาสวยเรียว คุณทำได้ ง่ายสุดๆ!

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน" กับท่าโพสเผ็ดๆ แต่เต็มไปด้วยประโยชน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook