เคล็ดลับเด็ด เพื่อขาสวยเรียว คุณทำได้ ง่ายสุดๆ !

เคล็ดลับเด็ด เพื่อขาสวยเรียว คุณทำได้ ง่ายสุดๆ !

เคล็ดลับเด็ด เพื่อขาสวยเรียว คุณทำได้ ง่ายสุดๆ !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซลลูไลท์มาเต็ม ต้นขาใหญ่เบิ้ม น่องบวมอย่างกับผู้ชาย อ๊าย อาย ขาใหญ่ยังกับโต๊ะสนุก หลากปัญหาที่ทำเอาผู้หญิงอย่างเราๆ โซเซ็ง ขาดความมั่นใจ อยากนุ่งสั้นๆ เสมอหู แบบ "ใบเตย อาร์ยาม" แต่ก็ได้แค่ใส่กระโปรงยาวลากพื้นเพื่อปกปิดความจริงไปวันๆ T^T

ทิชชี่เชื่อว่าผู้หญิง Sanook! Women ต้องกังวลกับปัญหาขาใหญ่ ที่ไม่รู้จะทำเช่นไรจึงจะมี ขาสวยเรียว มั่นใจได้อย่างซุปตาร์ ดาราดังเขาบ้าง ครั้นจะไปพึ่งคุณหมอ ก็กลัวเจ็บตัว จะไปเข้าคอร์สฟิตเนส ก็กลัวเปลืองตังค์ เอาเป็นว่าปัญหาทั้งหลายมีทางออกค่ะ เพราะวันนี้ถ้าคุณทำตามที่ทิชชี่แนะนำ รับว่าว่า ขาหมู จะกลายเป็น ขาสวยเรียว เซ็กซี่ ได้ในเวลาไม่ถึง 1 เดือน

1 เรื่องอาหารมีส่วนสำคัญ ควรเลือกรับประทานอาหารที่มีโปรตีน แคลอรี่ต่ำและไม่มีไขมัน เพื่อช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อที่สึกหรอ, เลือกรับประทานอาหารที่มี "โปเตสเซียม" และ "มีน้ำ" เยอะๆ จะช่วยให้ปัสสาวะบ่อยขึ้น เป็นการลดอาการบวมน้ำและลดเซลลูไลท์ได้ด้วย สุดท้ายรับประทานผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง อย่าง "ส้มหรือมะนาว" เพื่อช่วยเผาผลาญ และช่วยให้ร่างกายดูดซึมธาตุเหล็กได้ดียิ่งขึ้นค่ะ

2 ขัดผิวอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง นอกจากขาที่เรียวดั่งซุปเปอร์โมเดลแล้ว คุณควรสครับขา หรือขัดผิว ให้ผิวขาวเนียน กระจ่างใสน่ามองด้วย การขัดผิวเป็นการช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป คุณจะได้ผิวใหม่ที่ทนทานแข็งแรงกว่ามาแทนที่ ทำให้ผิวมีชีวิตชีวาขึ้นค่ะ วิธีการขัดผิวง่ายๆ ใช้ใยบวบ หรือหินขัด นำมาขัดๆ ถูๆ ขณะอาบน้ำ เน้นบริเวณส่วนที่ด้านดำ อย่างหัวเข่า และตาตุ่มมากๆ หลังขัดผิวเสร็จควรทาครีมบำรุงผิวปิดท้าย เพียงแค่นี้ ขาของคุณก็เนียน สวย น่ามองแล้วค่ะ

3 ออกไปนะเจ้าเซลลูไลท์ ก้อนอะไรก็ไม่รู้ บุ๋มๆ บี้ๆ น่ารังเกียจชะมัด ถ้าอยากกำจัด เซลลูไลท์ ให้พ้นตัว ลองนวดต้นขาดูสิคะ วิธีการคือ นวดเป็นวงเบาๆ ให้ทั่วขา 10-20 นาทีทุกวัน การนวดเป็นการขับไล่สารพิษออกจากร่างกาย ส่งผลให้เซลลูไลท์เล็กลง หรือสลายหายไปได้ค่ะ

4 ขนเยอะ ขนยาวก็กำจัดออกซะบ้าง สำหรับคุณผู้หญิงที่มีขนขาค่อนข้างดกดำ น่าสะพรึงกลัว ทิชชี่แนะนำให้รีบกำจัดออก เพราะเส้นขนจะคอยบดบังเรียวขา เมื่อกำจัดขนออก คุณจะเห็นรูปทรงของขาชัดเจน ขาจะดูเรียวลงด้วยค่ะ

5 ขึ้น-ลงบันได แทนการใช้ลิฟท์ ช่วยลดน่องบวมๆ ได้นะ ใครจะไปคิดว่าการเดินขึ้นบันไดที่ผู้หญิง สวยเริ่ด เชิ่ด อย่างเราไม่ปลื้มเอาซะเลย จะช่วยเผาผลาญพลังงานได้ถึง 8-11 กิโลแคลอรี่ต่อนาทีซึ่งถือว่าสูงเมื่อเทียบกับการออกกำลังกายทั่วไปเลยนะคะ ส่วนการลงบันไดจะใช้พลังงานประมาณ 1 ใน 3 ของการขึ้นบันได ซึ่งถ้าหากคุณอยาก ขาสวยเป๊ะเวอร์ หันมาเดินขึ้นๆ ลงๆ บันไดกันเถอะค่ะ

สำคัญที่สุด คือการออกกำลังกาย ทิชชี่มีท่าเด็ด ทำได้ง๊าย ง่าย และทำได้ที่บ้านมาฝากค่ะ

ออกกำลังกายสม่ำเสมอ หลีกเลี่ยงอาหารจำพวกที่มีไขมันและน้ำตาล ดื่มน้ำให้ได้วันละ 8 แก้ว ขั้นตอนเพียงเท่านี้ คุณสาว Sanook! Women ก็จะสามารถใส่สั้นเสมอหู โชว์เรียวขาสวย เซ็กซี่ ได้ไม่อายใครแล้วค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.pinterest.com/, http://www.photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook