ท่าบริหารลดต้นขา ทำง่าย แม้อยู่ในที่แคบ

ท่าบริหารลดต้นขา ทำง่าย แม้อยู่ในที่แคบ

ท่าบริหารลดต้นขา ทำง่าย แม้อยู่ในที่แคบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มา "ลดต้นขา" เพื่อขาเรียวสวย ใส่อะไรก็มั่นๆ มั่นรูปร่างกันได้แล้วค่ะ

เคยไหม เมื่อเพื่อนในแก๊งพูดใส่หูบ่อยๆ ว่าาาาาาา แกๆ ทำไมขาแกไขมันปลิ้น ผิวเปลือกส้มมาเต็มขนาดนี้อ่ะ...อย่าปล่อยให้คำพูดเหล่านี้ ทิ่มแทงหัวใจไปตลอด มาหาเวลาออกกำลังกาย กระชับสัดส่วนกันได้แล้วค่ะ  

ตั้งแต่ทิชชี่คลอดลูกมา เวลาเป็นของตัวเองก็น้อยลงมาก รวมทั้งการดูแลหุ่นที่เริ่มจะย้วยยานตามกาลเวลาด้วย ไหนจะช่วงนี้ฟ้าฝนไม่เป็นใจ นึกจะเทก็เทลงมาแบบไม่ทันตั้งตัว ทำให้เป็นข้ออ้างชั้นดี(ของใครหลายๆ คนเช่นกัน)ในการไม่ไปออกกำลังกายที่ฟิตเนส

เอาเป็นว่าต่อไปนี้อย่าหาข้ออ้าง ที่ฟังไม่ขึ้นมาโพนทะนา แล้วเลิกนอนเล่น นอนดูโทรทัศน์ หรือนอนเกลือกกลิ้งเปล่าๆ ปลี้ๆ อยู่บนที่นอนกันได้แล้ว

อย่าปล่อยเวลาอันมีค่าให้เปล่าประโยชน์ มาออกกำลังกายง่ายๆ เพื่อขาเรียวสวย แม้อยู่บนเตียง หรือ ที่แคบๆ ในซอกหลืบกันดีกว่า ท่าออกกำลังกายของทิชชี่ในวันนี้ เป็นท่าที่ง่ายแสนง่าย พร้อมแล้วตามทิชชี่มาบริหารเพื่อลดต้นขากันเลยค่ะ

ท่าบริหารเพื่อขาเรียวสวย (เพื่ออรรถรส กรุณามองข้ามในส่วนของงานผิวดำๆ ของทิชชี่ไปได้เลยนะคะ 555)

ท่าที่ 1 นอนราบ ยกขาชี้ฟ้าคู่ จากนั้นยกขาขึ้นลง ทำสลับกันทีละข้าง ให้ขาตั้งฉากกับลำตัว ทำแบบช้าๆ ค่อยเป็นค่อยไป พร้อมเกร็งหน้าท้องด้วย ถ้าทำไม่ได้และรู้สึกว่ากล้ามเนื้อตึง ให้งอเข่าเล็กน้อย เพื่อไม่ให้กล้ามเนื้อฉีกค่ะ

ท่านี้จะเพิ่มความแข็งแรงให้กับ หัวเข่า ต้นขา และสะโพก ช่วยลดต้นขาได้ดีมากๆ เลยนะ

ท่าบริหารลดต้นขาท่าบริหารลดต้นขา
จุดนี้ทิชชี่กำลังนอนราบ ไม่ได้นอนตายนะคะ คิคิ

ทำสลับกันเช่นนี้ ให้ได้ข้างละ 10-15 ครั้ง นับเป็น 1 เซ็ท ควรทำให้ได้ 3 เซ็ท/วัน

ท่าบริหารลดต้นขาท่าบริหารลดต้นขา

 

ท่าที่ 2 ปั่นจักรยานกลางอากาศ นอนราบบนเตียง ยืดขาให้ตั้งฉากกับลำตัว แล้วใช้มือทั้งสองข้างยกสะโพกให้ลอยเหนือที่นอน แล้วก็ปั่นขาเหมือนปั่นจักรยาน เกร็งหน้าท้องไปพร้อมๆ กันด้วยนะ

ท่านี้จะช่วยลดไขมันบริเวณสะโพก การเกร็งกล้ามท้องจะช่วยลดไขมันไปในตัวด้วย แนะนำว่าต้องปั่นเร็วๆ นะคะ ปั่นช้าขาใหญ่กว่าเดิมไม่รู้ด้วยนะ

ท่าบริหารลดต้นขาท่าบริหารลดต้นขา

ท่าบริหารลดต้นขาท่าบริหารลดต้นขาถ้ายกสะโพกให้ลอยไม่ไหว ก็เริ่มจากการนอนราบก่อนก็ได้ค่ะ

ท่าบริหารลดต้นขาท่าบริหารลดต้นขาทำท่าปั่นจักรยานให้ได้ประมาณ 100 ครั้ง หรือจนกว่าจะเมื่อยก็พอค่ะ ห้ามฝืนนะ

ท่าที่ 3 ไขว้ขาลดหน้าท้อง นอนหงาย มือทั้งสองข้างประสานกันไว้ด้านหลัง ยกขาทั้งสองข้างขึ้นด้านบนจนรู้สึกตึง กางขาออกเล็กน้อย แล้วไขว้ขาสลับซ้ายขวา พร้อมเกร็งหน้าท้องไว้ด้วย แต่ละครั้งให้เปลี่ยนขาสลับบนล่าง ท่านี้จะช่วยลดทั้งขาและหน้าท้องเลยค่ะ

ท่าบริหารลดต้นขาท่าบริหารลดต้นขา

ท่าบริหารลดต้นขาท่าบริหารลดต้นขา

ท่าบริหารลดต้นขาท่าบริหารลดต้นขาทำสลับกันเช่นนี้ ให้ได้ข้างละ 10-15 ครั้ง นับเป็น 1 เซ็ท ควรทำให้ได้ 3 เซ็ท/วัน

สำหรับสาวๆ ที่เริ่มทำท่าเหล่านี้เป็นครั้งแรก บอกเลยว่า จะมีความตึง ความปวดขาหนักมาก แต่จุดนั้นนับเป็นเรื่องปกติ เชื่อทิชชี่เถอะค่ะ ว่ามันจะเจ็บและชินไปเองสู้ๆ นะ อิอิ 


เห็นไหมคะว่าแม้จะอยู่บนเตียงแคบๆ หรือห้องนอนที่มีขนาดจำกัด ใช้วิธีออกกำลังกายที่ทิชชี่แนะนำ ทำสม่ำเสมอในเวลาว่าง หรือก่อนนอน ต้นขาของคุณก็จะเล็กลง ใส่กางเกงขาสั้นอวดเรียวขาได้อย่างมั่นใจแล้วค่ะ สามารถอ่านเพิ่มเติม

เรื่องราววิธีทำให้ขาเล็ก จาก คุณเอ็ม ลูกสาวหม่ำ จ๊กมก เพิ่มเติม ได้ที่ http://women.sanook.com/20457/

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook