สุดยอดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ดื่มก่อนนอนได้ รับรองไม่มีอ้วน

สุดยอดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ดื่มก่อนนอนได้ รับรองไม่มีอ้วน

สุดยอดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ดื่มก่อนนอนได้ รับรองไม่มีอ้วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การจำกัดอาหารทุกมื้อระหว่างวัน คนที่ต้องการลดน้ำหนัก โดยปกติอาหารเย็น มักเป็นมื้อที่จะต้องกินน้อยถึงน้อยมากที่สุดอยู่แล้ว ซึ่งหากวันใดต้องนอนดึก ก็มักจะเกิดอาการเดียวกัน นั่นคือ หิว ทีนี้จะทำอย่างไรล่ะเพื่อให้ท้องอิ่มโดยน้ำหนักไม่เพิ่ม เรามีเครื่องดื่มดีๆ มาแนะนำกัน

1.น้ำมะนาวกับน้ำอุ่น

นับเป็นเครื่องดื่มยอดฮิตไม่ว่าเวลาไหนกินไปก็ได้ผล แต่ถ้าอยากจะให้สลายไขมัน ลดน้ำหนักลดพุง กำจัดสารพิษออกจากร่างกายแล้วละก็ ควรนำมะนาว 1 ผลผสมกับน้ำอุ่น 1 แก้ว ทานก่อนที่จะเข้านอน เท่านี้เช้าขึ้นมาก็จะขับถ่ายคล่อง พร้อมพาเอาสารพิษออกจากลำไส้ได้อีกด้วย

2.นมไขมันต่ำอุ่นๆ

ซื้อติดตู้เย็นไว้ได้เลย เพราะนมมีโปรตีน “เคซิน”ที่จะช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญของร่างกายให้ดีขึ้นอีกทั้งยังช่วยให้ร่างกายดูดซึมแคลเซียมไปใช้สร้างกล้ามเนื้อ และเป็นแหล่งขอ ทริปโตเฟน ที่จะช่วยให้นอนหลับง่าย และหลับอย่างสบายตลอดทั้งคืนอีกด้วย เพียงนำนมมาอุ่นและดื่มแก้หิวก่อนนอนเท่านั้น

3.เม็ดแมงลักผสมน้ำอุ่น

เป็นสูตรเก่าแก่ที่ได้รับความนิยมมาอย่างช้านาน ซึ่งสามารถดื่มตอนดึกได้โดยไม่ต้องกลัวอ้วน และยังให้ความรู้สึกอิ่มสบายท้องอีกด้วย เพียงนำเม็ดแมงลักมาใส่ในน้ำอุ่น รอจนพองตัว แล้วดื่ม เท่านี้ก็อิ่มท้องได้ตลอดทั้งคืน พร้อมนอนหลับได้อย่างสบายมากขึ้นแล้ว แต่ต้องบอกก่อนเลยว่า ห้ามใส่น้ำตาลเด็ดขาด

4.น้ำขิงร้อนๆ

ขิงเป็นสมุนไพรที่ทั้งชาวจีนและชาวไทยนิยมนำมาใช้ทำยาแก้ไข้ ช่วยขับลม และลดน้ำตาลในเลือด ซึ่งนอกจากสรรพคุณดังกล่าวแล้ว ยังช่วยลดน้ำหนักได้อีกด้วย นั่นก็เพราะขิงจะช่วยกระตุ้นให้ระบบเผาผลาญในร่างกายของคนเราทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยให้นำขิงสด 3-4 ชิ้นมาผสมกับน้ำร้อน 1 แก้ว ทานอุ่นๆ ก่อนนอน จะทำให้ตื่นขึ้นมาพร้อมกับความสดชื่น และพุงยุบลงอย่างแน่นอน

5.น้ำองุ่น

เป็นน้ำผลไม้ที่มั่นใจได้ว่าถึงแม้จะดื่มก่อนนอน ก็จะไม่ทำร้ายร่างกายคุณผู้หญิงด้วยความอ้วนอย่างแน่นอน เพราะน้ำองุ่น มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ชื่อเรสเวอราทรอล อันเป็นตัวเร่งการเผาผลาญไขมันเก่าและใหม่ในร่างกาย จึงไม่ทำให้น้ำหนักขึ้น แถมช่วยลดความอ้วนได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นใครที่หิวตอนดึก ก็ลองดื่มน้ำองุ่นกันดู

ทีนี้เมื่อรู้สึกหิวตอนดึกก็ต้องไม่ต้องกังวลแล้ว เพียงแค่ดื่มเครื่องดื่มเหล่านี้ ก็จะช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มสบายท้อง โดยไม่ต้องกลัวอ้วนอย่างแน่นอน แถมยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook