ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน “เงินทับตัว” ที่อาจได้มาจากผลกำไรจากการลงทุนทางธุรกิจ แต่วันที่ 7-9 ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือจะติดตาม ทวงถาม รวมถึงขอกู้ยืมใด ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะทำให้ผิดหวังมากกว่า และถ้ามีเรื่องรักกุ๊กกิ๊ก มีสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้น ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมหาศาล

การงาน กิจการ งานที่มีหุ้นส่วน หรือทำร่วมกับหมู่คณะ การร่วมด้วยช่วยกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีผลกำไร ได้รับลาภ ผลสำเร็จตามที่คาดหวังอย่างรวดเร็ว แต่วันที่ 10-12 ควรระวังเงินทองของบาดใจ ซึ่งหากทำให้ผู้ร่วมงานรู้สึกว่าการแบ่งปันไม่ถูกต้อง ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายกันได้ หรือถ้าจะเดินทาง ก็ควรระวังเหตุ/ภัยอันตรายจากความรีบร้อน ประมาทด้วย

ความรัก ไม่ต้องไขว่คว้าหารักจากไหน แต่เป็นระยะที่ควรให้ “ความรัก” ตามไล่ล่ามาหาเอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่นจนจืดชืด ถ้าคิดจะมีรักซ้อน ซ่อนรัก หาความโรแมนติก เพราะคิดว่าคนรัก คู่ครอง จะหลับหูหลับตา ไม่รับรู้ แต่อย่าประมาท กับเหตุ/ภัยอันตรายที่ซ่อนอยู่!         

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังความเครียด หงุดหงิดง่าย ก็อาจส่งผลทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ...ปวดศีรษะ ปวดตา ปวดท้อง โรคกระเพาะกำเริบ มีโอกาสเกิดขึ้นได้!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 29 พฤศจิกายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับพระราหู เงามัวหม่นของโลกและดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่อาจเจอเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ใกล้ชิด แสดงอารมณ์สนิทเสน่หาอย่างเต็มที่ ที่ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะเขา/เธอ อาจไม่ได้ดีอย่างที่คิด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook