ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม หรือจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ถ้าจะต้องว่าจ้างซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย ก็ควรตรวจสอบข้อมูล เอกสารสัญญาให้ละเอียด เพราะอาจบานปลาย ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากอย่างไม่จำเป็น

การงาน  เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับงานประจำ งานที่ต้องติดต่อ สัมพันธ์กับบุคคลอื่น เพราะอาจต้องปะทะกับอารมณ์ผันผวน รุนแรง ไม่แน่นอน โดยเฉพาะจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ที่อาจทำให้บรรยากาศการทำงานเสียไป งาน ภารกิจนั้น ๆ ก็อาจล่าช้าจนถึงล้มเหลวไปเลย

ความรัก ถ้าสัมพันธ์รักกำลังมีปัญหา ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ต่อต้านกับ “คำสั่ง” ของเขา/เธอ โดยเฉพาะในเรื่องที่เกี่ยวกับครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่ประคองชีวิตคู่ไม่ให้มีปัญหามากนักได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเดินทางกลับบ้านเกิด กลับภูมิลำเนาตนเอง ก็อาจเป็นโอกาสได้เจอเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่ควรระวัง เพราะมีสองคนในนั้นเป็น “นักตกทอง”

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคนในครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูดก้าวร้าว รุนแรงใด ๆ เพราะอาจทำให้ลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 3-5 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ผู้ยิ่งใหญ่แห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า รักในสิ่งที่ทำ และให้ทำในสิ่งที่รัก รวมถึงการช่วยเหลือ บริการผู้อื่นให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเพิ่ม “คุณค่าในตัวเอง” ให้มากขึ้น ที่จะทำให้ได้โชคมีลาภ มีเงินทองไหลมาเทมา ที่สามารถจะใช้ชีวิตได้อย่างเลิศหรู สุขสบายอย่างเต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook