ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน งานถึงก่อให้เงิน ที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่ก็ควรระวังค่าใช้จ่ายเรื่องรักษาสุขภาพที่ฟุ่มเฟือยเกินจำเป็น ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ค้าขาย งานบริการ หรือ เป็นตัวแทน นายหน้า จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้ลาภ ผลสำเร็จดังที่หวัง แต่ถ้าเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริการ ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังพนักงาน ลูกจ้าง อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายอย่างร้ายแรงได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 3-5 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก แสดงความรัก ใส่ใจให้กับคนรัก คู่ครองอย่างสม่ำเสมอ ที่เขา/เธอ สามารถรับรู้ได้อย่างชัดเจนว่า “รักนะ” แต่ก็ควรระวังอารมณ์..รักนะแต่ไม่กล้าแสดงออก...ก็อาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง แคลงใจ จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรระวังการพูด/เขียน โอ้อวดเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ กับเขา/เธอ ก็อาจนำภัย/อันตรายมาให้ได้

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตนเองให้มากเป็นพิเศษ ควรหลีกเลี่ยงอาหารรสจัด เผ็ดร้อน รวมถึงสุรา สิ่งเสพติดใด ๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่  19 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ราศีธาตุไฟ ที่จะทำให้ดาวศุกร์ ที่เป็นธาตุน้ำ อ่อนแรง หมดพลัง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรยับยั้งชั่งใจตนเองให้ดี ๆ ทั้งเรื่องเงินทอง หรือเรื่องรัก ใคร่ เสน่หา เพราะอาจต้องเสียค่า “โง่” สูงมาก จากการถูกเพศตรงข้ามหลอกลวง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook